Đô thị sinh thái sắp vận hành nhận quan tâm từ nhà đầu tư

Khu đô thị sinh thái phía Đông TP HCM chuẩn bị đón cư dân vào cuối năm nay, nhận nhiều đánh giá tích cực từ nhà đầu tư.

Trong sự kiện "Điểm đến phồn hoa - Sinh thái giao hòa" tại Aqua City cuối tuần qua, nhiều sản phẩm nhà phố, biệt thự tại Sun Harbor 3, Ever Green, River Park 2 đã được giao dịch thành công. Nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng tăng giá của khu đô thị có quỹ đất rộng, quy hoạch thông minh, phát triển đa dạng tiện ích.

Nhà đầu tư tham quan sa bàn và nghe chuyên viên tư vấn về Aqua City. Ảnh: Novaland

Nhà đầu tư tìm hiểu dự án Aqua City. Ảnh: Novaland

Các yếu tố thu hút nhà đầu tư

Từng đầu tư bất động sản tại nhiều tỉnh thành, gần đây chị Ngọc Anh (TP HCM) chuyển hướng tập trung vào khu vực đô thị vệ tinh phía Đông TP HCM bởi nhận thấy nhiều tiềm năng từ thị trường này. Vừa qua chị Ngọc Anh đã chọn một số sản phẩm tại khu đô thị sinh thái Aqua City với mục tiêu để ở và kinh doanh.

"Tôi chọn rót vốn vào Aqua City do dự án có nhiều ưu điểm tiện ích, chuẩn bị bàn giao và đi vào vận hành từ cuối năm nay, đón nhận lực đẩy mạnh mẽ từ hạ tầng", chị Ngọc Anh chia sẻ.

Không riêng chị Ngọc Anh, các nhà đầu tư có mặt tại sự kiện cuối tuần qua cũng đánh giá cao tiềm năng gia tăng giá trị của khu đô thị bởi quy mô rộng lớn, quy hoạch thông minh, trong khi giá còn ở mức khá hợp lý trên thị trường.

Từ Hà Nội bay vào TP HCM để sở hữu sản phẩm tại Aqua City, hai khách hàng Nguyễn Thị Hương và Cát Phương Lê cho biết thật sự bất ngờ khi trong thời điểm thị trường biến động, dự án thu vẫn hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thị trường.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Aqua City trong thời điểm này, chị Hương cho hay khu đô thị sở hữu không gian đáng sống với thiên nhiên sông nước cùng hệ tiện ích đa dạng, giá khá mềm. Trước nhu cầu sở hữu không gian sống tại các đô thị quy hoạch bài bản ngày càng tăng cao, Aqua City đã hội tụ các tiềm năng gia tăng giá trị và sẽ là kênh đầu tư, tích sản hiệu quả.

"Dự án đã hiện hữu và sẵn sàng vận hành là những điểm nhấn giúp khách hàng yên tâm đầu tư", chị Hương nhấn mạnh.

Chị Nguyễn Thị Hương và Cát Phương Lê (Hà Nội) trong sự kiện ngày 22/10 tại Aqua City. Ảnh: Novaland

Chị Nguyễn Thị Hương và Cát Phương Lê (Hà Nội) trong sự kiện ngày 22/10 tại Aqua City. Ảnh: Novaland

Tiềm năng từ dự án sắp vận hành

Trải dọc theo tuyến đường ven sông Đồng Nai, Aqua City sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm kết nối vùng phía Đông TP HCM với tuyến Quốc lộ 51, tuyến Hương Lộ 2 kết nối cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và cách sân bay quốc tế Long Thành tương lai chỉ trong 20 phút lái xe.

Dự án có quy mô 1.000 ha này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiềm năng đầu tư và khai thác kinh doanh sinh lợi khi bắt đầu bước vào giai đoạn vận hành từ cuối năm 2022.

Chị Mai Thị Ngọc Chi (TP HCM) - một trong những cư dân tương lai tại Aqua City hài lòng khi nhìn thấy tiến độ dự án đúng thời hạn đã cam kết với đa dạng tiện ích đưa vào vận hành. Nhìn thấy căn nhà của mình nằm trong khu đô thị hiện đại, nhiều mảng xanh len lỏi khắp các không gian sống làm chị yên tâm với lựa chọn đã đưa ra.

Không gian trong lành, nhiều cây xanh tại Aqua City. Ảnh: Novaland

Không gian trong lành, nhiều cây xanh tại Aqua City. Ảnh: Novaland

Theo đại diện tập đoàn Novaland, đến thời điểm hiện tại, Aqua City đã sẵn sàng đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng. Điểm nhấn có thể kể đến là loạt tiện ích đã hoàn thiện và mang đến sức sống cho khu đô thị như tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thể thao Aqua Sport Center, trung tâm an ninh Aqua Security Center... Song song với đó là các thương hiệu trải rộng từ lĩnh vực ẩm thực, giải trí, thể thao đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và mua sắm cũng đã đồng loạt đi vào hoạt động tạo sự nhộn nhịp cho đô thị.

Hiện Aqua City tung các giải pháp tài chính với nhiều ưu đãi, trong đó có phương án thanh toán nhanh. Chính sách cam kết thuê đến 3,6 tỷ đồng trong 3 năm cũng là bảo chứng cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào dòng sản phẩm thương mại, kinh doanh có thể cho thuê ngay khi nhận nhà. Điều này giúp nhà đầu tư an tâm, vì vừa có thể sở hữu bất động sản với mức giá tốt, tiềm năng sinh lời.

Anh Nguyễn Chiến Hải (TP HCM) nhận định các giải pháp tài chính của Novaland đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, sử dụng dòng tiền hợp lý. Các bước thanh toán linh hoạt, tiềm năng sinh lời đã giúp anh cũng như nhiều nhà đầu tư tự tin "quyết nhanh" các sản phẩm tại Aqua City.

"Dự án thay da đổi thịt hàng ngày, hạ tầng kết nối, tiến độ thi công đúng cam kết, tạo sự yên tâm và tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè về dự án Aqua City", anh Hải nói thêm.

Khu đô thị sinh thái thông minh quy mô 1.000ha sắp đi vào vận hành. Ảnh: Novaland

Khu đô thị sinh thái thông minh quy mô 1.000 ha sắp đi vào vận hành. Ảnh: Novaland

Nhiều chuyên gia nhận định, trong bối cảnh thị trường biến động, bất động sản liền thổ như nhà phố, biệt thự, shophouse vẫn duy trì sức bền vì tiềm năng tăng trưởng theo thời gian. Bên cạnh đó, với quỹ đất sát TP HCM ngày càng khan hiếm, thì đại đô thị quy mô như Aqua City sẽ mang nhiều lợi thế.

Quế Anh

Khách hàng đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Post a Comment

Previous Post Next Post