Chuyển mục đích sử dụng đất nuôi trồng thủy hải sản lên đất thổ cư ?

Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:
Tôi có khu đất có diện tích 847m2, là đất nuôi trồng thủy hài sản.

Nay tôi muốn chuyển đổi lên đất thổ cư, có được ko?

Khu đất nằm tại xã Thới Hòa, huyện Bến Cát, Bình Dương.

buiminhphuoc13@...

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Căn cứ Điều 27 Nghị định số 69/2009/NĐ-CP ngày 13/8/2009 của Chính phủ cũng như quy định tại Quyết định 88/2009/QĐ-UBND ngày 21/12/2009 của UBND tỉnh Bình Dương thì việc chuyển mục đích sử dụng đất sẽ phụ thuộc vào quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt.

Trường hợp chưa có quy hoạch sử dụng đất hoặc kế hoạch sử dụng đất được duyệt thì căn cứ vào quy hoạch xây dựng đô thị hoặc quy hoạch xây dựng điểm dân cư nông thôn đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt.

Do đó, để được biết mảnh đất của bạn có được phép chuyển mục đích sử dụng đất lên đất ở hay không bạn cần liên hệ với Phòng Tài nguyên và Môi trường, UBND huyện Bến Cát để được hướng dẫn cụ thể.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post