Khám phá các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội được yêu thích nhất

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội là cái tên chưa bao giờ hết hot trong phân khúc tầm trung của đồng hồ. Các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội hiện nay đều làm cho các bạn trai rất ưa thích vì dáng vẻ khỏe khoắn và năng động của nó. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội này nhé.

Nội dung bài viết

Đặc điểm chung của các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko 5 quân đội được ra đời vào năm 1963 với đối tượng mục tiêu sử dụng là những thanh niên Nhật Bản trong những năm 60 của thế kỷ 20. Mới ra mắt đồng hồ đã dành được sự yêu mến của đối tượng khách hàng này vì tính tiện dụng và sự trẻ trung. Số 5 trong tên gọi của đồng hồ này vì nó biểu thị được 5 đặc điểm đột phá đó chính là:

  • Đồng hồ có chức năng lên dây cót tự động: Với bộ máy cơ  Automatic in-house giúp đồng hồ hoạt động rất tốt trơn tru và mượt mà.
  • Đồng hồ có độ chống sốc tốt: Điều này được thể hiện vỏ và dây của đồng hồ. Vỏ và dây đồng hồ nato có độ bền rất cao
Với bộ máy cơ  Automatic in-house giúp đồng hồ hoạt động rất tốt trơn tru và mượt mà
Với bộ máy cơ  Automatic in-house giúp đồng hồ hoạt động rất tốt trơn tru và mượt mà
  • Đồng hồ có núm chỉnh ở vị trí 4 giờ: Khác với các mẫu đồng hồ trước đó đồng hồ đã thiết kế núm chỉnh giờ ở vị trí 4 giờ giúp bạn có thể chỉnh giờ dễ dàng và chính xác nhất.
  • Khả năng chống nước tốt: Đúng với tên gọi là đồng hồ quân đội đồng hồ có độ chống nước lên từ 30M-50M.
  • Đồng hồ có chức năng xem ngày và thứ: đối với các bạn trẻ chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn.

Có tên gọi là đồng hồ quân đội nên các mẫu đồng hồ đều có dạ quang ở  mặt số và kim để nhìn giờ được trong ban đêm.

Hiện tại có 4  mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội đó là:  SNK807K2 (có dây đeo màu xanh hải quân) SNK805K2 (dây đeo màu xanh lục quân); SNK803K2 (có dây đeo màu trắng cát); SNK809K2 (dây đeo màu đen)

Mẫu đồng Seiko 5 quân đội SNK803K2- dây đeo màu trắng cát

Đối với mẫu đồng hồ này có thiết kế giúp bạn có thể thoải mái kết hợp với bất kỳ một bộ đồ nào. Đồng hồ có mặt số màu vàng kết hợp với dây dù trắng do đó bạn có thể lựa chọn những chiếc áo dài tay màu nào cũng được và áo cộc tay cũng rất hợp.Với chất liệu dây vải nato khi đeo đồng hồ bạn sẽ có cảm giác rất ôm tay và thoải mái hoạt động. Mẫu đồng hồ này được coi là mẫu đồng hồ dễ đeo nhất các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội.

Mẫu đồng Seiko 5 quân đội SNK803K2- dây đeo màu trắng cát
Mẫu đồng Seiko 5 quân đội SNK803K2- dây đeo màu trắng cát

Mẫu đồng hồ Seiko SNK807K2 – dây nato màu xanh hải quân

Màu xanh hải quân là màu rất được nhiều bạn nam ưa thích. Đây là màu thể hiện sự năng động hơn so với 3 màu còn lại. Do đó, khi đeo đồng hồ mẫu này sẽ giúp bạn trông năng động và khỏe khoắn hơn. Cũng như các mẫu đồng hồ khác mẫu đồng hồ Seiko 5 này cũng sở hữu bộ máy in-house 7S26 có 21 chân kính giúp đồng hồ có khả năng hoạt động ổn định tốt và có khả năng dự trữ cót lên tới 40h. Mặt đồng hồ cũng có màu xanh dương cũng chính vì thế mẫu đồng hồ này rất phù hợp với các bạn nam là tín đồ của màu xanh.

Mẫu đồng hồ Seiko SNK807K2 - dây nato màu xanh hải quân
Mẫu đồng hồ Seiko SNK807K2 – dây nato màu xanh hải quân

Mẫu đồng hồ Seiko SNK809K2 – dây nato màu đen

Màu đen là màu được sử dụng rất nhiều trong các mẫu thời trang. Đồng hồ Seiko dây nato đen này rất phù hợp với các bạn nam ưa thích thời trang. Đồng hồ còn có độ chống nước lên tới 50m giúp bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động như đi bơi hay đi trời mưa.

Mẫu đồng hồ Seiko SNK809K2 - dây nato màu đen
Mẫu đồng hồ Seiko SNK809K2 – dây nato màu đen

Mẫu đồng hồ SNK805K2 – dây đeo màu xanh lục quân

Thiết kế của đồng hồ ban đâu để phục bộ đội lục quân. Do vậy, mà dây đồng hồ và mặt màu xanh lá thể phục vụ cho việc ẩn nấp trong chiến đấu. Đồng hồ có tính năng ổn định cao và hoạt động bền bỉ qua thời gian. Mẫu đồng hồ này cũng là sự tươi mới và được nhiều bạn lựa chọn vào bộ sưu tập đồng hồ của mình.

Mẫu đồng hồ SNK805K2 - dây đeo màu xanh lục quân
Mẫu đồng hồ SNK805K2 – dây đeo màu xanh lục quân

Trên đây, là các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Đánh giá post

Post a Comment

Previous Post Next Post