Đồng hồ Maserati của nước nào? Chất lượng tốt không?

Maserati là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc xe đua sang trọng. Ít ai biết rằng, Maserati còn là tên hãng đồng hồ. Vậy đồng hồ Maserati của nước nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này của SHOPDONGHO.com nhé.

Đồng hồ Maserati của nước nào?

Đồng hồ Maserati của nước nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm? Maserati là thương hiệu đồng hồ của Ý được thành lập vào năm 1914 bởi 2 anh em nhà Maserati. Đất nước được mệnh danh là kinh đô của kiến trúc và kiến tạo ra nhiều xu hướng thời trang thời thượng trên thế giới.

Đồng hồ Maserati ra đời là thành quả của sự hợp tác với một công ty sản xuất đồ trang sức và đồng hồ đeo tay của Ý – Morellato năm 1930. Chiếc đồng hồ Maserati đầu tiên được giới thiệu từ năm 2012 và tạo ra những tiếng vang ấn tượng.

Điểm đặc trưng của hãng đồng hồ này là biểu tượng hình tam giác, dễ dàng phân biệt với các hãng khác với biểu tượng có một không hai này. Lấy cảm hứng từ vòi phun Neptune tại Bologna, logo của hãng này gửi gắm thông điệp tương ứng với 3 nhánh là hiện đại, cân bằng và trang nhã hơn

Dong ho Maserati cua nuoc nao Chat luong tot khong 3
Đồng hồ Maserati ra đời là thành quả của sự hợp tác với một công ty sản xuất đồ trang sức và đồng hồ đeo tay của Ý

Đánh giá đồng hồ Maserati có tốt không?

Sau khi đã biết đồng hồ Maserati của nước nào thì đồng hồ này có tốt không cũng được nhiều người quan tâm. Cùng đọc tiếp bài viết dưới đây của SHOPDONGHO.com nhé

Chất liệu đồng hồ Maserati

Chất liệu tạo nên những chiếc đồng hồ Maserati chủ yếu là thép không gỉ, mặt kính pha lê khoáng chống xước, chống nước tốt, dây đeo bằng da thật hoặc silicon,… Nhờ đó, sản phẩm có thể giữ được độ mới lâu hơn, dễ dàng lau chùi vệ sinh đồng thời không bị han gỉ hay nứt vỡ khi va chạm. Chất liệu tạo nên những chiếc đồng hồ Maserati nam nữ đều được kiểm định theo tiêu chuẩn Ý.

Thiết kế đồng hồ Maserati

Đồng hồ Maserati chính hãng có kích thước cho nam từ 40mm đến 49mm và từ 35mm đến 40mm dành cho nữ. Chúng sở hữu thiết kế mang phong cách trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được nét đẹp mắt. Chính nhờ vậy nên khi nằm trên tay các quý ông sẽ khiến họ không những quý phái mà còn cực kỳ mạnh mẽ.

Cách phối màu trên từng chiếc đồng hồ Maserati cũng có sự hài hòa, nhã nhặn. Chẳng hạn như vỏ bằng vàng và bạc thường bao quanh bởi viền màu đen hoặc trắng, vừa sang trọng song vẫn không quá đơn điệu.

Khả năng chống nước đồng hồ Maserati

Hầu hết tất cả các mẫu đồng hồ của Maserati đều có khả năng chống nước trung bình từ 50m đến 100m. Nhờ đó bạn có thể yên tâm sử dụng khi rửa tay, đi mưa hoặc thậm chí tắm hay bơi lội cũng không lo nước làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ máy. Tuy nhiên, không nên đeo khi lặn sâu nhé!

Bộ máy đồng hồ Maserati

Phần lớn bộ máy của đồng hồ thương hiệu Maserati đều là đồng hồ automatic. Chính nhờ những chất liệu cao cấp, đắt giá bao bọc bên ngoài mà bộ máy hoạt động bên trong luôn được bảo vệ tốt tối đa. Ở một số sản phẩm với thiết kế cơ lộ máy bạn còn có thể nhìn thấy một phần hoặc toàn bộ bộ máy bên trong.

Dong ho Maserati cua nuoc nao Chat luong tot khong 2
Phần lớn bộ máy của đồng hồ thương hiệu Maserati đều là đồng hồ automatic

Đồng hồ Maserati giá bao nhiêu?

Vậy là bạn đọc đã biết đồng hồ Maserati của nước nào cũng như chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Tiếp theo, SHOPDONGHO.com sẽ cung cấp cho bạn đồng hồ Maserati giá bao nhiêu. Giá đồng hồ Maserati nam nữ chính hãng dao động từ 129 Euro (hơn 3 triệu đồng) đến 790 Euro (khoảng 20 triệu đồng).

Tùy vào những mẫu khác nhau mà mức giá đồng hồ Maserati chính hãng sẽ khác nhau cũng trải dài cho nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Chọn mua đồng hồ Maserati giá rẻ cũng hoàn toàn không quá khó khăn với mức giá chung của thị trường đồng hồ hiện tại.

Dong ho Maserati cua nuoc nao Chat luong tot khong 1
Giá đồng hồ Maserati nam nữ chính hãng dao động từ 129 Euro (hơn 3 triệu đồng) đến 790 Euro (khoảng 20 triệu đồng)

Bài viết trên đã giúp bạn đọc biết đồng hồ Maserati của nước nào. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về đồng hồ, hãy thường xuyên truy cập website SHOPDONGHO.com để được giải đáp nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post