Bồi thường do “bể cọc”

Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:
Vào năm 2006 ba của tôi có cho người ta thuê một căn nhà, sau đó ba tôi bán cho người ta và người ta đã trả 5/6 số tiền hợp đồng được viết tay (nếu mua bán không thành thì phải bồi thường bằng lãi xuất ngân hàng 0,5%).

Sau 1 tháng, việc mua bán không như mong đợi. Sự việc kéo dài 2 năm, ra tòa và cũng không thành tiếp.

2 năm sau cha tôi qua đời và tôi là người thừa kế. Tôi đã ra công chứng bán tiếp cho chủ khác và lại bán cho người khác tiếp...

Vậy cho tôi hỏi người giữ đất của tôi nếu ra tòa thì mức phí bồi thường từ người chủ F5 phải như thế nào?

thanhphongphimai@...

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn chưa được rõ ràng nên chúng tôi không thể tư vấn chính xác. Do đó, hoặc là bạn cung cấp lại thông tin hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chính xác.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post