Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hưởng lợi từ giao thông hoàn thiện

Hợp phần này thừa hưởng những ưu thế về hạ tầng kết nối và tiện ích của hai giai đoạn trước đã đi vào vận hành.

Được xây dựng trên diện tích hơn 293 ha với tổng mức đầu tư khoảng 32.000 tỷ đồng, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là hợp phần cuối cùng của quần thể đô thị quy mô lên tới 1.200 ha, tích hợp cùng với Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Đại đô thị này sở hữu lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ ở khu Đông Hà Nội cùng chuỗi tiện ích sẵn có của các giai đoạn trước.

Nằm ở vị trí trung tâm, Vinhomes Ocean Park 3 kết nối thuận tiện tới hợp phần còn lại nhờ hệ thống xe buýt điện thông minh VinBus nội khu. Cùng với đó, các tuyến VinBus ra vào TP Hà Nội có tần suất dày giúp cư dân di chuyển vào các quận trung tâm dễ dàng và nhanh chóng.

Về kết nối ngoại khu, khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 3 tới khu vực trung tâm được rút ngắn nhờ hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như nút giao Cổ Linh, các cây cầu như Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù, Nhật Tân... Đồng thời, với vị trí cửa ngõ thủ đô, nằm sát Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân tương lai của khu đô thị cũng có thể dễ dàng thực hiện hành trình về phía Đông tới Hải Phòng, Quảng Ninh.

Theo quy hoạch giao thông vận tải Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050, thành phố sẽ có 10 cây cầu bắc qua sông Hồng gồm Trần Hưng Đạo, Tứ Liên, Mễ Sở, Hồng Hà, Ngọc Hồi, Thượng Cát.... Tới đây, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 dự kiến đi vào hoạt động từ quý III/2023 sẽ góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông khu Đông, giúp những khu đô thị trong khu vực tăng thêm lợi thế kết nối.

Vinhomes Ocean Park 3 hưởng lợi từ hạ tầng kết nối ngày càng hoàn thiện. Ảnh: Vinhomes

Vinhomes Ocean Park 3 hưởng lợi từ hạ tầng kết nối ngày càng hoàn thiện. Ảnh: Vinhomes

Trong giai đoạn này, dự án xây dựng các tuyến đường vành đai cũng đang được nhiều địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Trong đó, tuyến vành đai 3,5 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên sẽ đấu nối thẳng với hợp phần trên địa bàn Hà Nội, giúp kết nối Vinhomes Ocean Park 3 tới các quận, huyện khác của Hà Nội như Thanh Trì, Hà Đông, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm và Đông Anh. Tuyến vành đai 4 cũng có hơn 19,5 km chạy qua Hưng Yên, nằm sát dự án, đóng vai trò là động lực của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Tâm điểm nghỉ dưỡng mới phía Đông thành phố

Là mảnh ghép hoàn chỉnh của đại đô thị, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp như "vịnh biển bốn mùa" Paradise Bay hơn 12 ha ở ngay trung tâm hợp phần. Cư dân có thể trải nghiệm tắm biển quanh năm, tại hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons quy mô lên tới 2.000 m2. Công trình có điểm nhấn là mái vòm canopy có thể tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt như bầu trời sao lấp lánh vào buổi tối. Bên cạnh đó, Four Seasons cũng liên thông với hồ bơi ngoài trời rộng tới 2,85 ha, cùng với đó cụm bể bơi phong cách Olympic rộng 3.500m2 mang tới không gian rộng rãi cho các tín đồ của bộ môn bơi lội.

Thiết kế mái vòm của hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons. Ảnh: Vinhomes

Thiết kế mái vòm của hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons. Ảnh: Vinhomes

Cư dân cũng có thể tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp như thư giãn trên những chiếc ghế lười tại chòi nghỉ, tận hưởng tầm nhìn thoáng mát với làn nước trong veo, cát trắng, nắng vàng và rợp bóng cây xanh. Đây là không gian lý tưởng để các gia đình cùng bạn bè, người thân có thể cùng nhau cắm trại, thưởng thức tiệc BBQ giữa thiên nhiên.

Vinhomes Ocean Park 3 là dự án đầu tiên của Vinhomes sở hữu riêng một công viên nước do VinWonders trực tiếp thiết kế, đem đến không gian vui chơi rộng lớn cho các cư dân nhí. Điểm nhấn của công trình này là vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ - nơi sẽ mang tới cảm giác sảng khoái cho các bạn nhỏ sau những giờ học áp lực. Cùng với đó, trẻ nhỏ cũng có thể cùng với cha mẹ khám phá hàng loạt tiện ích trong 11 công viên boutique nội khu lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng trên thế giới.

Vương quốc trò chơi do VinWonders thiết kế tại Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes

Vương quốc trò chơi do VinWonders thiết kế tại Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes

Cư dân tương lai của hợp phần thứ ba cũng được hưởng lợi từ hệ thống tiện tích sẵn có của đại đô thị như tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hay bộ đôi biển hồ nước mặn Crystal Lagoon và hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park. Cùng với đó là các dịch vụ đến từ hệ sinh thái của Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, bao gồm hai trung tâm thương mại Vincom, hai bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, hai hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, Đại học VinUni...

"Nhiều thương hiệu trong số này đã đi vào hoạt động, đồng thời tiếp tục được hoàn thiện trong thời gian tới, đảm bảo cư dân Vinhomes Ocean Park 3 được tận hưởng những tiện ích thượng lưu khi dọn về ngôi nhà mới" đại diện chủ đầu tư cho biết.

Diệp Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post