Những thương hiệu lớn kiến tạo nên dự án The Marq

TP HCMBên cạnh vị trí trung tâm đắc địa, dự án còn quy tụ nhiều thương hiệu lớn từ đơn vị đầu tư, xây dựng thiết kế đến quản lý, vận hành.

Dự án The Marq (29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1) được kiến tạo nên bởi bốn thương hiệu danh tiếng trong ngành bất động sản. Cụ thể chủ đầu tư là Hongkong Land với lịch sử hơn 100 năm, đơn vị thiết kế uy tín P&T với kinh nghiệm hơn 150 năm, tổng thầu thi công Coteccons đạt năng lực top đầu thị trường và đơn vị vận hành Savills.

Chủ đầu tư Hongkong Land

Với hơn 132 năm hoạt động trên thị trường quốc tế trong việc kiến tạo những công trình bất động sản cao cấp tại Hong Kong, Singapore, Bắc Kinh và Jakarta, Hongkong Land đặt chân đến Việt Nam với tham vọng xây dựng nên những biểu tượng thượng lưu cho người Việt.

Dự án The Marq tại trung tâm quận 1 TP HCM. Ảnh: Hongkong Land

Dự án The Marq tại trung tâm quận 1, TP HCM. Ảnh: Hongkong Land

Đơn vị từng đóng góp vào những công trình biến những vùng đất hoang sơ của Hong Kong cũ trở thành khu trung tâm thương mại phồn thịnh bậc nhất của châu Á. Tại TP HCM, Hongkong Land cũng thành công với loạt dự án hạng sang có vị trí đắt đỏ tại quận 1 và quận 2.

The Marq được đầu tư theo tiêu chuẩn chất lượng cao với mục tiêu biến dự án hạng sang này trở thành một công trình thể hiện sự thịnh vượng và tinh hoa nơi thành phố năng động nhất cả nước. Đây cũng là lý do mà Hongkong Land phải mất nhiều năm cho việc lựa chọn đối tác để triển khai cũng như ý tưởng thiết kế cho dự án trong hàng trăm ý tưởng được đề xuất.

"Khi đến thị trường mới đầy tiềm năng như TP HCM, chúng tôi phải làm công trình xứng tầm với kinh nghiệm và hơn hết là thanh danh hơn một thế kỷ trên trường quốc tế của Hongkong Land", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Đơn vị thiết kế P&T và Arup

Trong suốt lịch sử hơn 1,5 thế kỷ hoạt động, P&T đã thiết kế hàng nghìn dự án quy mô cho các công trình hạng sang đắt đỏ trên thế giới. P&T và Arup đã được Hongkong Land tin tưởng sẽ giúp chủ đầu tư này tạo dựng một công trình siêu sang đầy tính nghệ thuật, làm nổi bật phong cách sống thượng lưu của giới siêu giàu tại trung tâm TP HCM.

Nội thất bên trong căn hộ The Marq. Ảnh: Hongkong Land

Nội thất bên trong căn hộ The Marq. Ảnh: Hongkong Land

Đối với The Marq, P&T và Arup đã tính toán thiết kế để dự án có thể tận dụng được mọi ưu thế nơi quận 1 xa hoa, vừa mang những tinh hoa kiến trúc tiêu chuẩn quốc tế, cũng như hòa hợp với văn hóa bản địa. Ngoài ra, mỗi căn hộ tại The Marq đều mang tính nghệ thuật độc bản, khó tìm thấy nơi nào khác.

"Chúng tôi phải mất nhiều năm để cho ra ý tưởng về một công trình may đo cho giới thượng lưu và sở hữu vẻ đẹp khác biệt so với những tòa chung cư hiện hữu tại quận 1", đại diện P&T chia sẻ.

Ngoài ra, P&T và Arup quyết định ứng dụng hai lớp kính cho toàn bộ mặt tiền tòa nhà, giúp giảm tiếng ồn xung quanh và giảm thiểu lượng nhiệt hấp thụ vào từng căn hộ. Thang máy riêng mang tới sự riêng tư tối đa cho các chủ nhân cũng là tiêu chuẩn hạng sang quốc tế được đưa vào The Marq. Bên cạnh đó, chuẩn trần cao 3,2 m, lên tới 6,9 m giúp gia chủ tận hưởng lối sống thượng lưu tựa như những "tư dinh trên không".

Tổng thầu Coteccons

Coteccons nổi tiếng bởi năng lực thi công, hoàn thành và vận hành nhiều dự án có quy mô lớn và phức tạp. Tuy nhiên, với The Marq, việc dự án có kiến trúc độc đáo cộng thêm những yêu cầu khắt khe từ chủ đầu tư, công trình này vì thế cũng là một bài toán đòi hỏi phải tổng lực triển khai.

Tiện ích tại dự án. Ảnh: Hongkong Land

Tiện ích tại dự án. Ảnh: Hongkong Land

Đơn vị này đã làm hài lòng chủ đầu tư Hongkong Land và đảm bảo thực thi bản thiết kế nhiều tâm huyết của P&T và Arup. Coteccons đã ứng dụng nhiều giải pháp sáng tạo như sử dụng kết hợp các loại vật liệu tiên tiến nhất hiện nay là bê tông ít tỏa nhiệt, bê tông tự lèn để điều tiết nhiệt độ trong quá trình ninh kết, đáp ứng các yêu cầu về thời gian, chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật cũng như hiệu năng vượt trội. Nhờ đó, các căn hộ siêu sang tại The Marq đạt đến độ thẩm mỹ cao cả về chất lượng công trình, lẫn thiết kế ngoại, nội thất.

Đơn vị quản lý vận hành Savills

Savills là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương. Chỉ riêng tại Việt Nam, Savills đang quản lý khoảng hơn 80 dự án và 8 triệu m2 bất động sản nhà ở và thương mại.

Dịch vụ phòng gym bên trong tòa nhà. Ảnh: Hongkong Land

Dịch vụ phòng gym bên trong tòa nhà. Ảnh: Hongkong Land

Theo đó các chủ nhân tại The Marq sẽ tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi tối đa với sự hỗ trợ bảo trì, sửa chữa đối với nhiều hạng mục cơ bản trong căn hộ trong quá trình sinh sống.

Với sự bắt tay của bốn tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản, The Marq bổ sung thêm nguồn cung chất lượng cho phân khúc căn hộ hạng sang tại khu vực trung tâm TP HCM.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post