Masterise Homes khai trương khu nhạc nước tại The Global City

TP HCMSự kiện khai trương giai đoạn một khu nhạc nước ngoài trời và lễ hội nhạc nước The Fountain Festival đã diễn ra vào tối 1/9 tại vịnh Tình yêu (The Global City).

The Fountain Festival là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc diễn ra trong dự án The Global City (phường An Phú, TP Thủ Đức). Chương trình dự kiến có quy mô hơn 1.000 khán giả tham dự trong ngày đầu tiên với màn trình diễn nhạc nước kết hợp những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đến từ những nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Min, Hieuthuhai, Isaac, Phương Ly, nhóm nhạc Dalab...

Masterise Homes khai trương giai đoạn một khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á. Ảnh: Masterise Homes

Masterise Homes khai trương giai đoạn một khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á. Ảnh: Masterise Homes

Khu nhạc nước quy mô lớn tại Đông Nam Á

Theo chia sẻ từ đại diện Masterise Homes, khu nhạc nước là tiện ích đầu tiên đi vào hoạt động tại The Global City, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn nổi bật tạo nên sức hút cho khu đô thị. Dự kiến vào cuối năm, khi toàn bộ kênh đào dài 2 km được đi vào hoạt động, công trình này sẽ có quy mô gấp 5 lần hiện tại và nhà phát triển đặt mục tiêu đây sẽ trở thành một trong những khu nhạc nước có quy mô lớn nhất tại Đông Nam Á.

"Khu nhạc nước sẽ là điểm nhấn quan trọng thu hút du khách và người dân đến với The Global City, giúp gia tăng giá trị các sản phẩm bất động sản của toàn đại đô thị", ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ.

Khán giả tại đêm khai trương khu nhạc nước tại The Global City. Ảnh: Masterise Homes

Khán giả tại đêm khai trương khu nhạc nước tại The Global City. Ảnh: Masterise Homes

Tại sự kiện khai trương ngày 1/9, khán giả đã được xem biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng laser kéo dài 15 phút. Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình còn đem đến cho người xem nhiều tiết mục khác, kết hợp âm nhạc, nước và ánh sáng diễn ra tại khu nhạc nước dài gần 160m ở vịnh Tình yêu.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca trên nền nhạc nước. Ảnh: Masterise Homes

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca trên nền nhạc nước. Ảnh: Masterise Homes

Theo đơn vị sản xuất Yixing Sea Fountain, đây là một trong những đài phun nước sử dụng công nghệ hiện đại để tạo nên những tiết mục trình diễn đa sắc màu với hiệu ứng âm thanh sống động.

Chuỗi sự kiện biểu diễn nhạc nước kết hợp đại nhạc hội The Fountain Festival sẽ được tiếp tục diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9 và 24/09.

Tầm nhìn phát triển khu trung tâm mới của thành phố

The Global City là khu đô thị phức hợp quốc tế tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi công ty kiến trúc Foster + Partners đến từ nước Anh. Dự án có quy mô 117,4 ha, được định hướng trở thành khu trung tâm mới của TP HCM.

Bắt đầu khởi công từ năm 2021, The Global City dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ quy hoạch tổng thể trong vòng 48 tháng. Trong đó, phân khu nhà phố Soho đã thi công gần xong phần móng, dự kiến hoàn thiện và bàn giao trong quý II/2023.

Theo nhà phát triển, việc khai trương chuỗi tiện ích công cộng của dự án, cùng những cột mốc về việc phát triển cơ sở hạ tầng của TP Thủ Đức như mở rộng cao tốc Long Thành - Dầu Giây, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, kết nối đường Liên Phường... sẽ là những cú hích giúp gia tăng giá trị cho khu nhà phố Soho.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Bên cạnh kênh đào dài 2 km với khu nhạc nước quy mô sẽ đi vào hoạt động từ quý IV, các tiện ích giải trí hiện đại, cảnh quan cây xanh, tiện ích công cộng còn lại cũng đang được ưu tiên hoàn thành trong quý I/2023. Những tiện ích này không chỉ phục vụ cho cộng đồng cư dân của The Global City mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống, thư giãn của người dân TP HCM và khách du lịch.

"Chúng tôi muốn kiến tạo nên những công trình biểu tượng và những điểm đến mang tính quốc tế. Dự án hướng tới việc xây dựng cộng đồng văn minh, hiện đại, sánh ngang những khu đô thị tinh hoa trên thế giới", ông Gibran Bukhari nói.

Tường An

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về dự án The Global City chi tiết hơn tại đây

Post a Comment

Previous Post Next Post