Bất động sản bên bến du thuyền được lòng giới thượng lưu

Tầng lớp thượng lưu sở hữu các sản phẩm bất động sản bên bến du thuyền để khẳng định đẳng cấp.

Những ngày đầu tháng 9 hàng năm cũng là lúc các tín đồ du thuyền trên khắp thế giới tụ hội về vịnh Cannes (Pháp) để dõi theo màn trình diễn tại lễ hội Cannes Yachting Festival, trong đó có không ít những tay chơi đến từ Việt Nam. Họ đến để tìm kiếm du thuyền cho bộ sưu tập hàng xa xỉ của mình. Điều đó cũng cho thấy, thú chơi du thuyền ngày càng hấp dẫn tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam.

Thú chơi thời thượng

Khung cảnh trên bến, dưới thuyền tấp nập tại vịnh Cannes mỗi mùa Cannes Yachting Festival.

Khung cảnh "trên bến, dưới thuyền" tấp nập tại vịnh Cannes mỗi mùa Cannes Yachting Festival. Ảnh: Shutterstock

Khác với các trải nghiệm được đóng gói thành từng tour du lịch trên biển, du thuyền đối với giới thượng lưu trở thành một thú chơi khẳng định đẳng cấp. Họ không tiếc chi tiền để sở hữu những chiếc du thuyền có giá trị lên đến hàng triệu USD với đầy đủ tiện nghi như một "ngôi nhà nổi" giữa đại dương.

Cũng là tài sản đắt giá như siêu xe và bất động sản, nhưng du thuyền kén người chơi hơn bởi gắn liền với lối sống trên biển, đòi hỏi vốn hiểu biết và cả những kỹ năng nhất định. Người mê du thuyền thích cảm giác được làm chủ hải trình, tự do khám phá thiên nhiên biển đảo hoang sơ và kỳ vĩ và cũng mong muốn gia đình của mình có những trải nghiệm đó.

Những người chơi lâu năm nhận định, du thuyền cũng kỳ công chẳng kém gì các thú chơi xa xỉ trên đất liền. Trong đó nan giải nhất là công cuộc tìm cho mình một chốn neo đậu an toàn và tiện nghi. Đa số người chơi du thuyền là những người có điều kiện và ưa thích sự riêng tư, họ càng mong muốn sở hữu bến du thuyền của riêng mình. Vì thế, những dự án sở hữu bến du thuyền lại càng được những tay chơi thời thượng ưu ái lựa chọn.

Bến du thuyền nâng tầm bất động sản ven biển

Thừa hưởng lợi thế tự nhiên, với đường bờ biển dài 3.260 km, gần 3.000 hòn đảo lớn nhỏ, hàng loạt bãi biển nổi tiếng và điểm du lịch hấp dẫn, Việt Nam sở hữu tiềm năng để trở thành bến đỗ du thuyền hàng đầu châu Á. Đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu trong và ngoài nước, những bãi biển nổi tiếng tại Việt Nam cũng sẵn sàng bắt nhịp với thú chơi xa xỉ này.

Bến du thuyền trở thành tiện ích đắt giá được các nhà đầu tư săn đón. Ảnh: Bến du thuyền Halong Marina, nằm cạnh dự án Sailing Club Residences Halong Bay.

Bến du thuyền trở thành tiện ích đắt giá được các nhà đầu tư săn đón. Trong ảnh là bến du thuyền Halong Marina, nằm cạnh dự án Sailing Club Residences Halong Bay. Ảnh: BIM Land

Điển hình, tại vịnh Hạ Long, những bến du thuyền theo tiêu chuẩn quốc tế đang được xây dựng với kỳ vọng khi hoàn thành sẽ thu hút những du thuyền hạng sang từ trong và ngoài nước. Bất động sản ven biển sở hữu bến du thuyền vốn đã đắt giá, nay lại tọa lạc bên kỳ quan thiên nhiên được nhiều người quan tâm.

Một trong những dự án nổi bật là Sailing Club Residences Halong Bay, do BIM Land (thành viên tập đoàn BIM Group) hợp tác với tập đoàn Sailing Club Leisure Group phát triển. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa, không chỉ nằm tại ven biển, trực diện vịnh Hạ Long, mà còn kề sát bến du thuyền Halong Marina có sức chứa 201 tàu, được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nicholsons International.

BIM Land sắp giới thiệu ra thị trường 16 căn Villa A cuối cùng trong bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sailing Club đầu tiên tại Hạ Long.

BIM Land sắp giới thiệu ra thị trường 16 căn Villa A cuối cùng trong bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sailing Club đầu tiên tại Hạ Long. Ảnh: BIM Land

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng loại A tại dự án này có diện tích lên tới hơn 300m2 với 3 phòng ngủ và bể bơi riêng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của những gia đình đa thế hệ. Nằm ở vị trí trung tâm của dự án, bộ sưu tập Villa A dễ dàng kết nối với các cụm tiện ích nội khu mang đậm dấu ấn của thương hiệu Sailing Club.

Chẳng hạn như khu hồ bơi thiết kế như một công viên nước thu nhỏ cùng dòng sông lười dài 270m bao quanh và Kiddie’s Club hay nhà hàng bếp mở Sandals The Market với chợ thực phẩm tươi ngon ngay tại khu vực tầng hầm. Đi cùng là hàng loạt tiện ích khác như khu spa, phòng tập gym, rooftop bar với khung cảnh vịnh biển kỳ quan ấn tượng... Tất cả tạo nên những trải nghiệm thời thượng, khoáng đạt và không trùng lặp.

Khu hồ bơi được thiết kế như một công viên nước thu nhỏ.

Khu hồ bơi được thiết kế như một công viên nước thu nhỏ. Ảnh: BIM Land

Là dự án thuộc phân khúc bất động sản hàng hiệu (branded residences), chủ nhân sở hữu bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay sẽ được hưởng những đặc quyền đến từ chủ đầu tư BIM Land và đơn vị quản lý vận hành tập đoàn Sailing Club Leisure Group. Khi dự án đi vào hoạt động, các nhà đầu tư được tham gia vào chương trình hợp tác cho thuê với mức chia sẻ lên tới 40% doanh thu cho thuê và cơ chế duy trì tài sản theo tiêu chuẩn khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp.

Các nhà đầu tư còn được hưởng 20 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do BIM Land phát triển trên toàn quốc. Hiện BIM Land sở hữu danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng gắn với các thương hiệu danh tiếng như Regent Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Halong Bay Resort & Residences, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc...

Tâm Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post