Hành trình truyền cảm hứng cho nhà đầu tư của Sailing Club

Giới thiệu về một dự án nghỉ dưỡng đầy cảm hứng sắp ra mắt bên vịnh Hạ Long, ông Louis Walters - Giám đốc điều hành Tập đoàn Sailing Club Leisure Group chia sẻ, với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí ven biển tại Việt Nam, mỗi nơi Sailing Club xuất hiện và mỗi dự án đều là độc nhất.

"Chúng tôi tạo nên những trải nghiệm dễ dàng để cảm nhận nhưng khó để lãng quên", ông Louis Walters cho biết.

Triết lý nghỉ dưỡng độc đáo này cũng là động lực giúp thương hiệu Sailing Club có mặt ở khắp những miền biển đẹp nhất Việt Nam, trong đó có bộ đôi dự án hợp tác cùng BIM Land: Sailing Club Signature Resort Phu Quoc và sắp tới đây là Sailing Club Residences Ha Long Bay.

Vừa cùng đại gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, chị Hoàng Thu, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho biết, cảm nhận phong cách sống khác biệt mang dấu ấn Sailing Club không chỉ thể hiện qua thiết kế kiến trúc, nội thất và dịch vụ, mà còn đến từ những ý tưởng táo bạo như việc cho phép thú cưng tham gia kỳ nghỉ cùng chủ nhân.

"Đây là một điểm cộng lớn giúp thu hút các đại gia đình có cùng chung niềm yêu thích động vật giống như nhà tôi. Một kỳ nghỉ đáng nhớ với đầy đủ các thành viên trong gia đình, đó là những gì tôi cảm nhận được đằng sau ý tưởng thú vị của Sailing Club", chị Hoàng Thu nhận xét.

Cũng nằm trong số những du khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tại Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, anh Danny (Mỹ) lại ấn tượng với câu lạc bộ quốc tế Sailing Club Phu Quoc - một trong "10 quán bar tốt nhất Việt Nam" do tạp chí Travel+Leisure bình chọn. Mô tả về điểm đến này, Travel+Leisure đánh giá đây là biểu tượng cho phong cách sống tận hưởng và giải trí bên biển tại Phú Quốc - chinh phục ngay cả những du khách khó tính.

Trong khi đó, nhà hàng Sandals The Market lại thể hiện sự "thân thuộc nhưng không trùng lặp" mà Sailing Club luôn mang đến các khu nghỉ dưỡng của mình. Nơi đây được đánh giá là miếng ghép hài hòa của những không gian ẩm thực đa dạng từ đồ nướng củi tới bếp mở sushi bar. Đặc biệt, đi xuống tầng hầm, khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa các loại thực phẩm tươi ngon để tự chế biến những bữa ăn cho gia đình trong gian bếp riêng tại biệt thự.

"Với Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu của mình. Các sản phẩm nghỉ dưỡng của Sailing Club luôn có cách tiếp cận đặc biệt. Du khách mong được nghỉ dưỡng nhưng cũng muốn được giải trí. Có nơi nào chào mừng bạn bằng một chú vẹt biết nói khi bạn tới check-in không?", ông Louis Walters chia sẻ về trải nghiệm độc đáo tại nơi đây.

Kể từ năm 1994, thương hiệu Sailing Club đã hiện diện và để lại dấu ấn tại nhiều vùng biển đẹp của Việt Nam, từ Nha Trang, Mũi Né, Cam Ranh, Hồ Tràm, Phú Quốc và gần đây là vịnh Hạ Long. Dấu ấn của thương hiệu chính là sự cộng hưởng đến từ cảm hứng sáng tạo, cách tiếp cận đa dạng, luôn bắt nhịp với những xu hướng mới nhất và sự thấu hiểu văn hóa bản địa, được định vị ngay từ những ngày đầu tiên tham gia thị trường.

Thay vì những ấn tượng hoành tráng, bề thế mà mọi người thường hình dung về các tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng, triết lý của Sailing Club mang đến những trải nghiệm chân thực được bồi đắp thông qua những "điểm chạm" vào cá tính, sở thích của từng vị khách.

Nhận xét về năng lực quản lý vận hành và sự khác biệt của Sailing Club trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, ông Adam Owen Riley - Trưởng ban Quản lý khách sạn và Dịch vụ du lịch BIM Land (thành viên BIM Group) cho rằng Sailing Club Leisure Group có sự am hiểu về con người, ẩm thực và bản sắc văn hóa Việt Nam.

"Họ đặt trọng tâm vào việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo, đáng nhớ cho du khách và thiết kế các khu nghỉ dưỡng thú vị, linh hoạt trong khi vẫn đảm bảo việc tối đa hóa lợi nhuận và lợi tức đầu tư", ông Adam Owen Riley nhấn mạnh.

Cụ thể hóa những kỳ vọng và thực hiện đúng cam kết cùng các nhà đầu tư, mùa hè năm 2022, khu nghỉ dưỡng Sailing Club Signature Resort Phu Quoc - dự án do BIM Land và tập đoàn Sailing Club Leisure Group hợp tác phát triển, đã mở cửa đón khách.

"Kể từ khi mở cửa, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc đã thành công trong việc thích ứng với xu hướng hậu Covid-19 và nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ thị trường trong nước và Đông Nam Á", ông Louis Walters tự hào khi giới thiệu về dự án giàu cảm hứng này.

Tọa lạc trong khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina tại Bãi Trường (Phú Quốc), bên cạnh các tổ hợp nghỉ dưỡng 5, 6 sao như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Phu Quoc, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc được định hướng theo đuổi triết lý nghỉ dưỡng độc đáo riêng và một phong cách mới mẻ.

Tới đây, Sailing Club sẽ cùng BIM Land mang phong cách nghỉ dưỡng khác biệt này đến với vịnh di sản, thông qua dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay. Giới thiệu về dự án này, ông Louis Walters tiết lộ, bên cạnh thực đơn ẩm thực hấp dẫn từ các nhà hàng và quầy bar sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh biển, đơn vị còn mang đến những biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo, phóng khoáng, ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

"Đây sẽ trở thành nơi bắt đầu của những trải nghiệm dễ cảm nhận nhưng khó lãng quên. Một ngôi nhà thân thuộc và một tài sản mang dấu ấn độc bản!", ông Louis Walters khẳng định.

Trong lần giới thiệu mới đây, đại diện nhà phát triển BIM Land tiết lộ bộ sưu tập 16 căn biệt thự nghỉ dưỡng loại A thuộc Sailing Club Residences Ha Long Bay là "giỏ hàng" biệt thự cuối cùng của dự án. Sở hữu diện tích lên tới hơn 300m2, 3 tầng, 3 phòng ngủ và bể bơi, mỗi căn biệt thự như một "ốc đảo" riêng tư, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình đa thế hệ.

Đồng hành cùng Sailing Club trong suốt 27 năm qua, bộ đôi đơn vị tư vấn kiến trúc GFAB và tư vấn nội thất Kaze đã dành nhiều tâm huyết để mang đến những thiết kế đậm dấu ấn riêng, chứa đựng tinh thần của thương hiệu Sailing Club cùng với những đặc trưng của vùng đất di sản thiên nhiên thế giới.

Ngay từ chuyến đi khảo sát địa hình đầu tiên, ông Gary Fell - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch GFAB, đã ấn tượng với vị trí đắt giá của Sailing Club Residences Ha Long Bay khi nằm ngay mặt tiền biển, tầm nhìn trực diện vịnh di sản và nằm kế cận bến du thuyền Halong Marina.

"Chính vì vậy chúng tôi chọn cách sử dụng kiến trúc như chiếc khung tranh tôn lên vẻ đẹp của cảnh quan", ông Gary Fell nói.

Để đạt được điều này, đội ngũ kiến trúc sư đã sử dụng hệ cửa số lớn bằng kính tràn tạo nên điểm nhấn, cho phép ánh sáng tự nhiên bao bọc toàn không gian căn biệt thự, đồng thời giúp đón gió từ đại dương.

Tiếp tục phát triển ý tưởng từ đội ngũ tư vấn kiến trúc, nhà thiết kế Fong-Chan Zeuthen (Kaze) đã kết hợp hài hòa giữa sắc trắng đặc trưng của phong cách Scandinavia vùng Bắc Âu với chất liệu gỗ và đồ nội thất mang màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Phong cách nội thất này giúp đem đến sự hài hòa và ấm áp cho không gian sống. Lý giải về ý tưởng thiết kế, bà Fong-Chan Zeuthen cho rằng điều này xuất phát từ thực tế cuộc sống kề bên bến du thuyền tại dự án có những nét tương đồng với cách sống của người Bắc Âu.

"Chúng tôi muốn đưa vào từng căn biệt thự cảm giác sống động về thiên nhiên, không khí của cuộc sống bên vịnh du thuyền tươi mới và phong cách biển thời thượng vào từng góc cạnh trong không gian của biệt thự", nhà thiết kế Fong-Chan Zeuthen chia sẻ.

Sở hữu vị trí trung tâm dự án, bộ sưu tập biệt thự loại A còn được hưởng lợi từ hệ tiện ích đắt giá. Có thể kể đến khu hồ bơi được thiết kế như một công viên nước thu nhỏ dành cho các cư dân nhí, rooftop bar với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh vịnh biển, hay nhà hàng bếp mở Sandals The Market với các quầy thực phẩm tươi ngon ngay tại khu vực tầng hầm... Tất cả tiện ích hứa hẹn mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú, mang đậm dấu ấn thương hiệu Sailing Club.

Chia sẻ với những chủ nhân sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay, Giám đốc điều hành Sailing Club Leisure Group cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ để khách hàng luôn mong muốn trở lại với Sailing Club. Đơn vị cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các gia chủ trong công tác vận hành và cung cấp các dịch vụ nội bộ, để các cửa hàng hoạt động trơn tru, tối đa hóa lợi nhuận cũng như nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Ngoài ra, các nhà đầu tư sẽ được hưởng những đặc quyền như cơ hội tham gia vào chương trình hợp tác với mức chia sẻ lên tới 40% doanh thu cho thuê và cơ chế duy trì tài sản theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp của Sailing Club Leisure Group. Khách hàng cũng được tặng 20 đêm nghỉ miễn phí một năm tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng do BIM Land phát triển trên toàn quốc như: Regent Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Halong Bay Resort & Residences, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc...

Hành trình truyền cảm hứng cho nhà đầu tư của Sailing Club

Nội dung: - Thiết kế: Hằng Trịnh

Đơn vị phân phối độc quyền: Địa ốc MGV – 098 9999 901

Post a Comment

Previous Post Next Post