Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo ‘gia tài’ xúc cảm

Nhà văn Maya Angelou từng viết: "Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mangđến cho họ”.

Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ“gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồnghành kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.

Bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm

Gần đây, ngày càng nhiều người chọn dịch chuyển khỏi nội đô để về định cư ở phía đông Hà Nội, nơi đang hình thành chuỗi đô thị liên hoàn với không gian thoáng đãng và giá trị sống vượt trội. Trong số các đô thị tại khu vực này, không thể không thể kể tới Ecopark - miền đất xanh hạnh phúc mang lại cuộc sống an lành giữa thiên nhiên.

Không gian xanh tại Ecopark

Điều làm nên sức hút đặc biệt của Ecopark chính là tình yêu thiên nhiên mà chủ đầu tư và mỗi thành viên, cư dân đô thị cùng vun đắp. Theo chủ đầu tư, giá trị sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên cùng những tiện ích cao cấp, hiện đại có thể vượt kỳ vọng của những cư dân đầu tiên “cập bến” Ecopark. Từ việc tạo nên “thành phố trong rừng, rừng trong thành phố”, đến nay từ khóa “mã gen xanh sinh thái” đã được ưu ái dành cho Ecopark. 

Trẻ tự do thoải mái vui chơi tại hệ thống công viên trong khu đô thị Ecopark

Trong những ngày hè oi ả của hơn 10 năm trước, người Hà Nội bỗng thấy những chiếc xe buýt sinh thái gắn logo hình chiếc lá xanh cách điệu nhẹ nhàng lăn bánh trên các cung đường chính. Từ đường Thanh Niên qua Nhà hát lớn và một số con phố trung tâm, điểm đến cuối cùng là Ecopark. Hành trình “gieo duyên” nhịp sống xanh của Ecopark đã bắt đầu như thế.

Màu xanh của Ecopark càng trở nên nên thơ khi thu về

Hơn 10 năm sau, vào một ngày đầu xuân 2022, cũng trên những con phố mà đoàn xe của Ecopark đã đi qua, cả một rừng hoa khổng lồ được tạo thành bởi 99.999 bông hồng trang trí trên những chiếc xe đạp, xe cổ và xe buýt 2 tầng xinh xắn. Những bông hoa được thu hoạch từ chính “vùng đất màu xanh” trân quý gửi tới người lao động Thủ đô. Hành trình “mang hoa về trong phố” không chỉ khiến những cung đường, tuyến phố của Hà Nội trở nên lung linh, rực rỡ, phơi phới sắc xuân mà còn như một lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà cộng đồng đã dành cho Ecopark.

Mùa thu tuyệt đẹp ở Ecopark

Với Ecopark, hành trình 10 năm không phải “đi để trở về” mà là đi để kiến tạo, vun trồng và đắp xây giá trị sống mới: cuộc sống sang trọng trong lòng thiên nhiên nguyên bản. 

Hun đúc giá trị cộng đồng từ tình yêu thiên nhiên 

Ecopark đã kiến tạo môi trường sống tốt hơn bằng cách dành tặng giá trị của thiên nhiên nguyên bản cho những cư dân, từ đó thu hút lớp cộng đồng dân cư có cùng triết lý sống: sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và có thể trải nghiệm một "cuộc đời trọn vẹn". Có thể nói cộng đồng Ecopark chính là một "trường học lớn" dạy chúng ta về tình yêu thiên nhiên, về văn hóa cộng đồng và là một chốn nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị...

Cư dân thư giãn ngay trong khu đô thị

Ở Ecopark, mọi người dễ dàng bắt gặp những đứa trẻ thơ tung tăng nô đùa trên cỏ, nụ cười hạnh phúc của người già bên các khu vườn tập dưỡng sinh, phút giây tình tứ tay trong tay của những đôi trẻ dạo bước sóng đôi dưới tán dừa, hay những gia đình thảnh thơi cắm trại bên hồ nhìn ngắm thiên nga… tất cả tạo nên bức tranh êm đềm nhưng đa sắc và giàu sức sống tại “thành phố màu xanh”. Ecopark cũng là dự án “chịu chi” bậc nhất trong việc tổ chức các sự kiện phục vụ cư dân, gắn kết cộng đồng.

Hơn 10 năm kể từ ngày lớp cư dân tinh hoa, cấp tiến đầu tiên “cập bến” Ecopark, sức hấp dẫn của vùng đất xanh hạnh phúc ấy ngày càng mãnh liệt. Sau thời gian dài xây dựng không gian xanh, khu đô thị này đã trở thành chốn an cư lý tưởng của những người có chung triết lý sống, chung sự thấu hiểu giá trị vững bền mà Ecopark cùng cộng đồng cư dân kỳ công vun đắp, kiến tạo.

Gia Huy 

Ảnh: Toàn Phí, Phạm HUT

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post