Dự án ven biển sở hữu lâu dài ở Thanh Hoá

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn là tổ hợp đô thị ven biển phía Nam Sầm Sơn có sổ đỏ sở hữu lâu dài

Khoảng ba năm trở lại đây, Thanh Hoá nằm trong danh sách những thị trường bất động sản vệ tinh có sự phát triển sôi động. Địa phương đang trên đà trở thành một trong bốn trụ cột kinh tế khu vực phía Bắc cùng Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Báo cáo "Sự phân hóa của thị trường địa ốc hậu Covid-19" của Batdongsan (thành viên PropertyGuru) chỉ rõ, trong quý II, mức độ quan tâm của nhà đầu tư đến dòng sản phẩm đất nền tại Thanh Hóa đã tăng đến 51% so với cùng kỳ.

Nhắc tới sự phát triển của Thanh Hóa là nhắc tới sự chuyển mình mạnh mẽ của tứ giác kinh tế gồm Sầm Sơn, Nghi Sơn, Lam Sơn và Bỉm Sơn. Trong đó, Sầm Sơn được coi là tâm điểm thu hút dòng vốn đầu tư bất động sản.

Lợi thế phát triển mạnh mẽ về du lịch giúp Sầm Sơn trở thành điểm đến thu hút các chủ đầu tư bất động sản lớn như Văn Phú - Invest, Sun Group, Vingroup... Nếu trước đây, các tập đoàn bất động sản tập trung xây dựng các khu nghỉ dưỡng nhằm khai thác tiềm năng du lịch theo thời vụ, thì nay, với tầm nhìn dài hạn, nhiều đơn vị đã đẩy mạnh kiến tạo những tổ hợp đô thị biển quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ tại TP Sầm Sơn. Tiêu biểu có Văn Phú - Invest với tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn.

Phối cảnh dự án Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh: Văn Phú - Invest

Phối cảnh dự án Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh: Văn Phú - Invest

Lần đầu có mặt tại xứ Thanh, chủ đầu tư bất động sản này kỳ vọng tạo dựng một dự án với phong cách hiện đại, hài hòa cùng nền tảng văn hóa, lịch sử địa phương.

"Chúng tôi tôn trọng bản sắc của mỗi vùng đất mình đặt chân tới. Với định hướng đó, dự án Vlasta - Sầm Sơn tựa một chuyến tàu văn hóa kết nối giá trị bản địa và kiến trúc đương đại, hướng tới hình thành cộng đồng văn minh", đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Vlasta - Sầm Sơn có quy mô 25,59ha, toạ lạc tại xã Quảng Hùng và xã Quảng Đại, thành phố Sầm Sơn, cách bãi tắm Sầm Sơn cũ khoảng 5km. Với vị trí này, dự án cách xa cửa sông Mã, ít chịu ảnh hưởng phù sa, nước biển trong xanh, hạn chế sụt lún và những tác động xấu từ thiên nhiên.

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng bao gồm chuỗi biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại, dịch vụ đa dạng tiện ích, vừa phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho du khách.

Phối cảnh biệt thự Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh: Văn Phú - Invest

Phối cảnh biệt thự Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh: Văn Phú - Invest

Dự án tiếp giáp với bãi biển gần 1km, cát mịn thoải dài đón nắng, được quy hoạch phân lô vuông vắn. Ngoài việc sở hữu cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, Vlasta - Sầm Sơn còn có sổ đỏ sở hữu lâu dài. "Trong bối cảnh khan hiếm dự án đầy đủ pháp lý như hiện nay, sở hữu sổ đỏ lâu dài là lợi thế cạnh tranh của dự án", đại diện một đơn vị phân phối bất động sản đánh giá.

Với định hướng phát triển du lịch Sầm Sơn cả 4 mùa, tỉnh Thanh Hóa khuyến khích các dự án xây dựng điểm đến, khu vui chơi, khu du lịch nghỉ dưỡng để du khách có đa dạng trải nghiệm khi đến với Sầm Sơn. Thành phố Sầm Sơn cũng tạo thuận lợi cho các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện, khai thác các dự án đô thị lớn, trong đó có tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn...

Bên cạnh đó, tỉnh Thanh Hóa đã và đang đầu tư xây dựng hệ thống giao thông đồng bộ, tạo kết nối thuận lợi giữa các khu đô thị, giữa thành phố Sầm Sơn và các vùng phụ cận. Đây là tiền đề quan trọng tạo động lực phát triển cho các khu vực xã Quảng Hùng, xã Quảng Đại của thành phố Sầm Sơn nói riêng và khu vực phía Nam tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Dự án ven biển sở hữu lâu dài ở Thanh Hoá

Tiến độ dự án Vlasta - Văn Phú tháng 7/2022.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post