Doanh nghiệp bất động sản tung loạt giải pháp tài chính

Khách hàng được áp dụng phương án thanh toán linh hoạt cùng chính sách thuê lại với mức lợi nhuận hấp dẫn tại các dự án trọng điểm của Novaland.

Novaland tổ chức sự kiện công bố một loạt chương trình ưu đãi với nhiều giải pháp tài chính cho các khách hàng tại những dự án trọng điểm như Aqua City, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet cùng những dự án nhà ở tại trung tâm TP HCM như The Grand Manhattan, Sunrise Riverside và The Park Avenue.

Sự kiện công bố chương trình ưu đãi cuối tuần qua tại Novaland Gallery đã thu hút nhiều nhà  đầu tư tham gia. Ảnh: Novaland

Sự kiện công bố chương trình ưu đãi cuối tuần qua tại Novaland Gallery đã thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia. Ảnh: Novaland

Giải pháp tài chính linh hoạt

Cụ thể, để sở hữu những sản phẩm bất động sản nhà phố, biệt thự, shophouse tiềm năng tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở phía Đông TP HCM, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho phương án thanh toán nhanh như tặng gói nội thất 1,5 tỷ đồng; cam kết thuê lại sản phẩm với mức lợi nhuận 3,6 tỷ đồng trong ba năm đầu sau khi nhận nhà. Dự án quy mô 1.000 ha này được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng mang đến tiềm năng tăng trưởng và khai thác kinh doanh sinh lợi khi chuẩn bị vận hành từ cuối năm nay.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000ha tại phía Đông TP HCM chuẩn bị  đón cư dân vào cuối năm. Ảnh: Novaland

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000ha tại phía Đông TP HCM chuẩn bị đón cư dân vào cuối năm. Ảnh: Novaland

Ngoài ra, với các đại đô thị du lịch như NovaWorld Phan Thiet hay NovaWorld Ho Tram, nhà đầu tư cũng áp dụng chương trình cam kết thuê trong vòng 36 tháng với giá trị lên tới một tỷ đồng một năm áp dụng cho phương án thanh toán nhanh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để thu hút dòng tiền dịp cuối năm.

"Aqua City đưa ra các giải pháp tài chính rất phù hợp để nhà đầu tư có cơ hội bảo toàn dòng tiền giữa tình hình thị trường nhiều biến động. Nhân dịp này tôi cùng nhiều người bạn đã tham gia để hưởng trọn các chính sách ưu đãi", chị Hồ Tĩnh Tâm, một nhà đầu tư tại TP HCM vừa quyết định sở hữu một căn nhà phố vườn tại đô thị Aqua City tại sự kiện chia sẻ.

Không chỉ chị Tâm, đông đảo nhà đầu tư khác cũng tham gia chuỗi sự kiện ưu đãi của Novaland để nhanh chóng sở hữu các sản phẩm tiềm năng ở khu đô thị du lịch hay những dự án bất động sản trung tâm TP HCM.

Chị Hồ Tĩnh Tâm (thứ hai từ trái sang) cùng bạn bè tìm hiểu các giải pháp tài chính và cơ hội  đầu tư tại các dự án của Novaland. Ảnh: Novaland

Chị Hồ Tĩnh Tâm (thứ hai từ trái sang) cùng bạn bè tìm hiểu các giải pháp tài chính và cơ hội đầu tư tại các dự án của Novaland. Ảnh: Novaland

Điểm đến của dòng tiền đầu tư

Theo các chuyên gia, bất động sản là một trong những kênh đầu tư an toàn và luôn có cơ hội cho các nhà đầu tư biết nắm bắt. Trong đó sản phẩm bất động sản liền thổ khu vực TP HCM duy trì mức tăng trưởng cao qua mỗi năm. Báo cáo thị trường quý II từ Cushman & Wakefield chỉ ra, bình quân giá chào bán các loại nhà gắn liền với đất tại TP HCM tăng 25% so với quý đầu năm. Đây là mức tăng giá khá mạnh, đẩy các tài sản liền thổ lập mặt bằng giá mới kể từ cuối năm ngoái đến nay.

Bà Trang Bùi - CEO Cushman & Wakefield giải thích, nhà liền thổ là nhóm tài sản có giá trị cao, số lượng mở bán đang hạn chế dần theo thời gian khi TP HCM định hướng phát triển nhà cao tầng trong thập kỷ tới. Quỹ đất giới hạn, nguồn cung khan hiếm nên các dự án nhà liền thổ thường có giá chào bán tăng dần theo thời gian. Với mức giá khá lớn nên phân khúc này thường chỉ hút khách mua có dòng vốn ổn định, nắm giữ lâu dài làm kênh trú ẩn an toàn.

Chuỗi tiện ích đã hoàn thiện tại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet thu hút nhiều nhà đầu tư  quan tâm. Ảnh: Novaland

Chuỗi tiện ích đã hoàn thiện tại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm. Ảnh: Novaland

TS. Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cũng cho rằng trong giai đoạn này, nhà đầu tư cần nắm bắt nên xuống tiền vào phân khúc nào và lựa chọn kỹ sản phẩm tiềm năng, có khả năng sinh lợi nhiều nhất.

"Theo tôi, trong bối cảnh lạm phát và lãi suất đang tăng thì tốt nhất không nên dùng đòn bẩy tài chính để đầu tư. Nếu chọn được đúng phân khúc chất lượng và khả năng sinh lời cao thì hãy xuống tiền", ông Đính cho hay.

Trong bối cảnh đó, những dự án hiện hữu, sắp đến giai đoạn bàn giao tại các khu đô thị đã hình thành hệ tiện ích như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram hay đô thị sinh thái thông minh Aqua City được kỳ vọng duy trì hấp lực trên thị trường.

"Những bất động sản có hình hài giúp loại bỏ nguy cơ chậm tiến độ, pháp lý xây dựng hay năng lực của chủ đầu tư. Chủ nhân còn dễ dàng chuyển nhượng, gia tăng thanh khoản và nâng cao cơ hội tiếp cận vốn vay ngân hàng", anh Trần Minh Quang, một môi giới bất động sản nhiều năm kinh nghiệm ở TP HCM cho hay.

Diệp Anh

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Post a Comment

Previous Post Next Post