Bất động sản quận 1 có nhiều lợi thế tăng giá

TP HCMGiá đất và chi phí vật liệu xây dựng leo thang, nguồn cung đón nhận nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang đã thúc đẩy giá cho thị trường địa ốc.

Báo cáo thị trường nhà cao tầng của Cushman & Wakefield hồi quý I cho thấy, giá sơ cấp phân khúc căn hộ tại TP HCM vẫn duy trì đà tăng. Giá nhà chung cư mới chào bán tại thành phố đạt 3.300 USD một m2 (tương đương 75,4 triệu đồng), tăng 27% theo năm.

Cũng theo Cushman & Wakefield, giá nhà chung cư tại TP HCM tăng chủ yếu do giá đất, chi phí vật liệu xây dựng leo thang, thời gian hoàn thành thủ tục pháp lý kéo dài. Thêm vào đó, thị trường đón nhận nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang thậm chí siêu sang đã thúc đẩy giá nhà trung bình toàn thị trường lập đỉnh. Một số dự án bất động sản tại quận 1 được công bố mở bán trong vòng 2 năm nay đã tạo nên một mặt bằng giá mới cho thị trường khu vực này.

Phối cảnh dự án The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Phối cảnh dự án The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Bên cạnh tiềm năng tăng giá, nguồn lợi từ cho thuê các căn hộ cũng đón nhận dấu hiệu tích cực. Theo báo cáo của Savills hồi quý II, công suất cho thuê căn hộ dịch vụ đã đạt 74% tại TP HCM. Còn theo khảo sát của VnExpress, giá thuê căn hộ dịch vụ tại quận 1 và một số quận trung tâm khác đã tăng 6-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Do hạ tầng và dịch vụ phát triển cùng với sự tiện lợi cho các hoạt động kinh doanh, thương thảo, quận 1 thường được khách du lịch hạng sang, chuyên gia, doanh nhân, nghệ sĩ nước ngoài hay Việt kiều lựa chọn lưu trú, tạo nên sức cầu lớn cho phân khúc căn hộ cao cấp có khai thác cho thuê.

Theo giới đầu tư, việc sở hữu căn hộ cao cấp tại trung tâm của thành phố lớn là cách để thể hiện mức độ thành đạt và tinh tế, mang đến sự tiện lợi cho công việc và cuộc sống cho chủ nhân sản phẩm. Đó cũng là lý do khiến những dự án như The Grand Manhattan (số 100 Cô Giang, quận 1, TP HCM) do Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển nhận được sự quan tâm.

Ông Harry Morant, CEO của Buy2sell Vietnam - người đã sở hữu hai căn hộ tại đây đánh giá cao vị trí trung tâm, kiến trúc hiện đại, hệ thống tiện ích đa dạng của The Grand Manhattan.

Không gian xanh bên trong The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Không gian xanh bên trong The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Đại diện Tập đoàn Novaland cho biết, The Grand Manhattan đáp ứng được các tiêu chuẩn "khắt khe" về nhà ở của giới siêu giàu và nhà đầu tư muốn hướng đến mục tiêu lợi nhuận. Bởi dự án hội tụ yếu tố tọa lạc ngay trung tâm TP HCM, hai mặt tiền đường, mang đến những trải nghiệm đậm chất sáng tạo của cá nhân giữa một cộng đồng dân cư văn minh. Đây có thể xem là điểm nhấn quan trọng giúp dự án sở hữu tiềm năng tăng giá.

Cuộc sống tại The Grand Manhattan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng về phong vị ẩm thực Á - Âu cho chủ nhân căn hộ từ các thương hiệu như Phin Deli, Gloria Jean’s Coffees, Crustal Jade, Jumbo, Dynasty cùng nhiều tên tuổi khác thuộc hệ sinh thái Nova FnB. Cư dân tại đây cũng được sử dụng các sản phẩm rau xanh và thịt được nuôi trồng tại các nông trại thuộc NovaGroup được áp dụng những tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn và phân phối thông qua chuỗi cửa hàng và siêu thị Nova Market. Đối với nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe, The Grand Manhattan có đầy đủ hồ bơi, khu tập gym, yoga, công viên nội khu hay khuôn viên xanh.

Khối đế của The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Khối đế của The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Dự án còn tích hợp khách sạn chuẩn 5 sao Avani Saigon ngay tại khu vực khối đế. Với việc cung cấp dịch vụ lưu trú, thư giãn đẳng cấp quốc tế, khách sạn hứa hẹn sẽ là địa điểm được nhiều doanh nhân trong nước và nước ngoài ưa thích.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận xét, sự "cộng hưởng" về thương hiệu giữa The Grand Manhattan và Avani sẽ có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá cho cả hai thương hiệu, giúp Avani Saigon được biết đến nhiều hơn trong khi dự án của Novaland sẽ có thêm lợi thế để gia tăng giá trị theo thời gian.

Trong thời gian này, Novaland đang áp dụng các chính sách ưu đãi cho khách hàng như cam kết thuê đến 3.000 USD mỗi tháng trong vòng 36 tháng, chính sách thanh toán 40% trong gần 6 năm, đặc quyền đậu xe tại quận 1...

Quế Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post