Ba ưu thế của 'thành phố hội nhập' Đông Nam Đà Nẵng

Quần thể dự án mới do Sun Property (thành viên Sun Group) kiến tạo hứa hẹn đón xu thế phát triển của thành phố đáng sống trong tương lai.

Vị trí có nhiều dư địa phát triển

Ra mắt cuối tháng 7 vừa qua, quần thể dự án "Thành phố hội nhập" của Sun Property bao gồm ba hợp phần: Sunneva Island, Sun Riverpolis và khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà. Tổ hợp này nằm tại Đông Nam Đà Nẵng, nơi hội tụ của các dòng sông, cách sân bay quốc tế 4 km, cách Hội An khoảng 30 phút lái xe.

Dự án bao gồm Sunneva Island, Sun Riverpolis và khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Dự án bao gồm Sunneva Island, Sun Riverpolis và khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Đà Nẵng sở hữu nhiều dạng địa hình núi, sông, biển, trong đó khu vực Đông Nam chính là nơi hội tụ tất cả những nét đặc trưng tiêu biểu trên. Nơi đây vừa là nơi giao điểm các dòng chảy: Cổ Cò, Đô Tỏa, sông Hàn, Cẩm Lệ... vừa có núi Ngũ Hành Sơn và cách bờ biển chỉ vài km. Theo đại diện Sun Property, khu vực Đông Nam Đà Nẵng có đầy đủ các yếu tố để kiến tạo không gian sống yên bình, gần gũi thiên nhiên, có thể phát triển bất động sản nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sống sang như cách mà đơn vị này đang làm với nhiều dự án khắp Việt Nam.

Về kết nối vùng, dự án nằm tại tâm điểm tuyến đường kết nối di sản miền Trung, từ Cố đô Huế qua Đà Nẵng xuôi về phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn. Do đó, khu vực này dễ dàng đón trọn dòng di chuyển của khách du lịch lớn nhất miền Trung, đến tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Dự án của Sun Property được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, tiện ích, điểm nhấn là các nhà phố, biệt thự tọa lạc ven sông hay ven trục đường lớn Nguyễn Phước Lan kéo dài... Đơn vị này kỳ vọng dự án sẽ trở thành điểm đến mới tại Đà Nẵng trong tương lai.

Sức hút cảnh quan ven sông

Cảnh quan xanh mát tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh: Ánh Dương

Cảnh quan xanh mát tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh: Ánh Dương

Khảo sát của VnExpress cho thấy, hiện tượng bất động sản đội giá 20-30% vì có view sông đang diễn ra khá phổ biến tại các dự án nằm trên bán đảo, cù lao, nhiều mặt giáp sông tại TP HCM và các tỉnh phụ cận. Các sản phẩm nhà phố và biệt thự ven sông có giá chào bán cao hơn BĐS thông thường 20-30% nhưng vẫn hấp dẫn nhà đầu tư vì số lượng hạn chế.

Theo đại diện Sun Property, quần thể "Thành phố hội nhập" được các con sông lớn bao bọc nên bất động sản tại đây sẽ có tầm nhìn hướng sông từ mọi phía. Vị thế này mang đến bầu không khí trong lành, thuần khiết, đặc biệt phù hợp với lối sống của giới thượng lưu vốn đề cao tiêu chuẩn sống hưởng thụ.

Hiện, dự án khơi thông sông Cổ Cò nhằm tạo ra tuyến du lịch đường thủy kết nối Đà Nẵng - Quảng Nam chuẩn bị về đích. Tương lai, đây sẽ trở thành con đường dẫn lối du khách từ Đà Nẵng về trải nghiệm Hội An, tái hiện không khí tấp nập trên bến dưới thuyền của thương cảng bậc nhất một thời. Khi ấy, cả khu vực Đông Nam Đà Nẵng, đặc biệt là khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island bốn mặt giáp sông sẽ hưởng trọn lợi ích từ cảnh quan của các con sông, đồng thời, tạo nên một điểm đến hấp dẫn trên hành trình khám phá di sản miền Trung.

Cảnh quan ven sông cộng hưởng với hệ thống tiện ích đề cao yếu tố thiên nhiên sẽ tạo nên một không gian đáng sống.

Hệ tiện ích đa dạng

Các tiện ích bám theo bờ sông sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Các tiện ích bám theo bờ sông sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Sun Property cũng bổ sung cho quần thể dự án Đông Nam Đà Nẵng những dải xanh tiện ích cao cấp, nâng tầm trải nghiệm cư dân, đồng thời gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản. Cụ thể, Sunneva Island được chủ đầu tư chú trọng xây dựng bao gồm mạng lưới đường giao thông hiện đại cùng hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp ven sông như bến du thuyền, bể bơi vô cực, tháp vọng cảnh, sân tập golf mặt nước, clubhouse, bể sục jacuzzi, sân tennis, bóng rổ, khu gym ngoài trời, phòng trà đạo... Dự án rộng 26 ha nhưng dành đến 16 ha cho cảnh quan, không gian xanh và tiện ích. Đặc biệt, 5 ha công viên ven sông và 2,2 km đường dạo bộ vòng quanh đảo là át chủ bài thu hút giới đầu tư.

Trong khi đó, tiện ích nổi bật của khu đô thị Sun Riverpolis là công viên ven sông Hyde Park rộng 50 ha. Công viên được chia thành các khu vực theo chủ đề như khu vực thể thao, khu vực vui chơi trẻ em, khu vực nghệ thuật, khu vực phong cách sống... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách, từ nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi, trải nghiệm. Bên cạnh đó, 2 tòa căn hộ cao 20 tầng khởi công ngay cuối năm nay cũng tạo thêm sức hút cho toàn khu vực.

Hai tòa căn hộ cao 20 tầng sẽ góp phần làm tăng sức sống cho khu vực. Ảnh phối cảnh minh họa

Hai tòa căn hộ cao 20 tầng sẽ góp phần làm tăng sức sống cho khu vực. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Mảnh ghép thứ 3 của quần thể là Khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà sẽ có những tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp mặt sông, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí về đêm. Đây sẽ là nơi tập trung các hoạt động thương mại, giải trí, thắp sáng kinh tế đêm của thành phố sông Hàn, thu hút người dân Đà Thành và du khách khắp nơi đến trải nghiệm.

Các dự án bất động sản trong quần thể "Thành phố hội nhập" phát triển dựa vào thiên nhiên, kết hợp cải tạo quỹ đất ven sông, mà còn tái hiện vẻ đẹp vốn có của các dòng sông và cảnh quan ven sông. Từ đó, xây dựng nơi đây thành trung tâm mới phát triển năng động, có sức hấp dẫn với người dân Đà Nẵng và thu hút công dân toàn cầu, nhân sự chất lượng cao tới an cư.

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post