Tiềm năng khai thác căn hộ cho thuê tại Charm City

Bình DươngKhu phức hợp cao cấp Charm City sở hữu tiềm năng khai thác cho thuê tốt khi đáp ứng nhu cầu lưu trú của chuyên gia.

Mỗi năm, các khu công nghiệp tại Dĩ An được mở rộng về mặt quy mô và chào đón một lượng lớn người lao động trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc. Vì vậy, nhu cầu nhà ở tại những khu vực này là rất cao. Trong đó, khu phức hợp Charm City là một trong những dự án quy mô lớn được đầu tư bài bản với các hệ tiện ích sống cao cấp, đáp ứng được những yêu cầu cao về nơi cư trú của giới chuyên gia, quản lý từ nước ngoài.

Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Dĩ An (Bình Dương), ngay ngã tư 550, thuận tiện di chuyển về TP HCM. Sau hơn 3 năm triển khai đến nay, hai tòa tháp Charm Ruby và Charm Saphire tại dự án đã được bàn giao đến khách hàng. Để đời sống cư dân sớm ổn định, chủ đầu tư Charm Group đã đẩy mạnh hoàn thiện hệ tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Hiện tại, hàng loạt tiện ích đã được đưa vào vận hành góp phần nâng giá trị cho khu phức hợp cao cấp tại TP Dĩ An.

Cụ thể tại tầng 4, tiện ích Sky Garden được quy hoạch bài bản đã đi vào vận hành. Đây là khu vui chơi trẻ em với hàng loạt trò chơi hấp dẫn, giúp phát triển toàn diện thể chất và tư duy trẻ nhỏ. Ngoài ra, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng giải trí sẽ là nơi đem lại những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tiện ích hồ bơi tại dự án. Ảnh: Charm Group

Tiện ích hồ bơi tại dự án. Ảnh: Charm Group

Trong nội khu, hệ thống hồ bơi, cửa hàng tiện lợi GS25, Charm Spa với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng đã hoạt động. Chuỗi tiện ích này kết hợp cùng Vincom Dĩ An ngay trong lòng dự án mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của cư dân.

Chủ đầu tư cho biết, tòa tháp Charm Shappire, Charm Ruby tại dự án đã được bàn giao và có tỷ suất cho thuê khá cao với mức giá từ 10-12 triệu đồng mỗi tháng cho căn hộ hai phòng ngủ. Mức tỷ suất này sẽ là tham chiếu triển vọng cho tòa tháp cao cấp Charm Diamond đang được đưa ra thị trường. Nhiều khách hàng đánh giá đây sẽ là kênh đầu tư đem lại nguồn thu nhập thụ động ổn định tốt và an toàn trong dài hạn.

Phối cảnh tòa tháp Charm Diamond tại Charm City. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh tòa tháp Charm Diamond tại Charm City. Ảnh: Charm Group

Anh Cát Vĩnh (khách hàng tại dự án), vừa quyết định đầu tư một căn hộ hai phòng ngủ, rộng 70 m2 tại tòa tháp Charm Diamond. Anh nhận xét dự án có nhiều lợi thế phù hợp để đầu tư làm căn hộ cho thuê về lâu dài.

"Trong vài năm vừa qua, giá nhà đất tại Bình Dương vẫn có mức tăng trưởng đều đặn. Theo nhẩm tính với đà phát triển này, sau hai năm tôi có thể thu về mức lợi nhuận tốt so với giá trị căn hộ", anh chia sẻ.

Charm Diamond - tòa tháp cuối cùng của khu phức hợp Charm City đang được giới thiệu ra thị trường với giá trung bình 35 triệu mỗi mét vuông, với chính sách thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư, giúp giảm nhẹ áp lực tài chính cho khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu và 25% đến khi nhận nhà.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post