Gem Sky World hưởng lợi từ quy hoạch 'thành phố sân bay'

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World nằm cách sân bay quốc tế Long Thành 5 km, thuận tiện kết nối với các tuyến đường trọng điểm.

Với nhiều ưu thế, khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên cộng đồng cư dân mới, hiện đại và năng động của "thành phố sân bay" Long Thành trong tương lai.

Lợi thế từ thành phố sân bay

Long Thành (Đồng Nai) được đánh giá là địa phương giàu tiềm năng phát triển nhờ hưởng lợi từ các dự án đầu tư công trọng điểm, đồng thời sở hữu vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Từ Long Thành có thể thuận lợi di chuyển đến TP HCM và các khu vực lân cận nhờ hệ thống giao thông phủ rộng gồm các tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Biên Hòa - Vũng Tàu; hệ thống cầu cảng như cụm cảng Cái Mép - Thị Vải... và nhiều tuyến đường giao thông liên huyện, liên tỉnh khác.

Phối cảnh sân bay quốc tế Long Thành. Ảnh: ACV

Phối cảnh sân bay quốc tế Long Thành. Ảnh: ACV

Một trong những dự án hạ tầng được coi là điểm nhấn của địa phương là cảng hàng không quốc tế Long Thành với tổng vốn đầu tư giai đoạn một lên đến hơn 109.000 tỷ đồng. Tính đến nay, dự án vẫn đang trong quá trình thi công giai đoạn một. Ban quản lý dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành cũng đã kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng để hai tuyến giao thông số 1 và số 2 kết nối sân bay Long Thành sẽ được khởi công vào tháng 12.

Trong tương lai, khi cảng hàng không quốc tế Long Thành được đưa vào hoạt động, sẽ giúp địa phương thu hút số lượng đông đảo giới chuyên gia trong và ngoài nước, các kỹ sư, lực lượng lao động cao cấp đến sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu lớn về nhà ở.

Nằm cách cảng hàng không quốc tế Long Thành chỉ 5 km, dự án khu đô thị Gem Sky World được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh được thừa hưởng những lợi thế về quy hoạch, vị trí, giao thông kết nối, cơ sở hạ tầng... hứa hẹn tạo nên các giá trị mới cho khách hàng và cộng đồng cư dân tương lai.

Diện mạo mới của Gem Sky World

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại Long Thành, Gem Sky World còn đem đến cho cư dân không gian sống và làm việc thông minh, hiện đại và đồng bộ, hướng đến trở thành một khu đô thị thương mại giải trí sôi động và sầm uất hàng đầu khu vực.

Phối cảnh Gem Sky World được quy hoạch theo mô hình bàn cờ, tạo nên hệ thống giao thông kết nối liền mạch, liên thông và đồng bộ. Ảnh: Gem Sky World

Phối cảnh Gem Sky World được quy hoạch theo mô hình bàn cờ, tạo nên hệ thống giao thông kết nối liền mạch, liên thông và đồng bộ. Ảnh: Gem Sky World

Kể từ khi ra mắt, dự án Gem Sky World đã nhanh chóng thu hút cộng đồng nhà đầu tư chuyên nghiệp. Báo cáo của SSI Research cho biết tỷ lệ hấp thụ của Gem Sky World dao động khoảng 70-80% trong hai năm từ 2020-2022. Trong đó, 70-80% người mua nhà chủ yếu là nhà đầu tư và hầu hết đều sử dụng đòn bẩy tài chính thông qua các khoản vay ngân hàng.

Chủ đầu tư cũng hỗ trợ khách hàng mua nhà thông qua các chương trình ưu đãi như hỗ trợ lãi suất, trả chậm trong 1-2 năm đầu, cho vay lên đến 80-90% giá trị căn hộ, thời hạn vay mua nhà ở lên đến 35 năm... Trong bối cảnh nhiều dự án đô thị vùng ven tăng giá bán, đặc biệt là khu vực phía Nam, thì Gem Sky World được đánh giá là đáp ứng "khẩu vị" đầu tư đa dạng.

Tiếp nối sự ra mắt của phân khu Pearl Town, Garnet Town, Topaz Town, năm 2021, Gem Sky World tiếp tục giới thiệu hơn 1.200 sản phẩm nhà phố xây sẵn và nhà phố thương mại (shophouse) tại hai phân khu có vị trí đẹp nhất dự án là Sapphire Parkview và Diamond Parkview.

Những mảng xanh bao trọn công viên trung tâm và các khu vực lân cận tại dự án. Ảnh: Gem Sky World

Những mảng xanh bao trọn công viên trung tâm và các khu vực lân cận tại dự án. Ảnh: Gem Sky World

Theo chủ đầu tư, các hạng mục quan trọng trong hệ thống tiện ích nội khu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Mới đây nhất, Gem Sky World đã khánh thành cổng chào dự án và khởi công xây dựng tuyến phố thương mại tại phân khu Diamond Parkview. Ngoài ra, trục đường trung tâm Goldsilk Boulevard cũng ngày càng sầm uất nhờ sự hiện diện của nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang, giải trí, ẩm thực, đồ gia dụng, cho thuê văn phòng...

Chủ đầu tư đang triển khai chương trình tặng kim cương trị giá 100 triệu đồng dành cho tất cả các giao dịch phát sinh trong tháng 7, cùng các chính sách chiết khấu khác cho khách hàng đến tham quan trực tiếp các sự kiện tư vấn cuối tuần tại dự án.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post