Tiềm năng đầu tư tại Kỳ Co Gateway

Bình ĐịnhKỳ Co Gateway sở hữu lợi thế vị trí, quy hoạch, đón đầu xu hướng bất động sản xanh, được kỳ vọng mang lại khả năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Kỳ Co Gateway là dự án đất nền thuộc khu đô thị Nhơn Hội New City (Bình Định), tọa lạc trên bán đảo Phương Mai. Dự án có quy mô 45,9 ha, được Tập đoàn Danh Khôi định hướng phát triển thành khu đô thị xanh phong cách Hàn Quốc.

Du lịch phục hồi sau dịch tạo điều kiện cho bất động sản nghỉ dưỡng biển tăng tốc. Nhiều nhà đầu tư lựa chọn những dự án có tầm nhìn hướng biển, không gian sống gần gũi thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu sức khỏe.

Xu hướng bất động sản xanh ven biển

Theo các chuyên gia, nhờ vào lợi thế du lịch và cảnh quan, bất động sản ven biển hiện là loại hình được nhiều nhà đầu tư quan tâm vì đáp ứng nhu cầu sức khỏe và mang nhiều tiềm năng gia tăng giá trị và sinh lời.

Bất động sản ven biển loại hình thu hút nhà đầu tư. Ảnh: Shutterstock

Bất động sản ven biển là loại hình thu hút nhà đầu tư. Ảnh: Shutterstock

Trong vài năm gần đây, lựa chọn điểm đến xanh trở thành trào lưu của nhiều du khách, hướng đến các giá trị sức khỏe. Báo cáo của trang Batdongsan cho thấy, trong năm 2022, có 61% người tham gia khảo sát lựa chọn những dự án có không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, ưu tiên khu vực ít đông đúc hoặc ở nội thành.

Điều này phản ánh nhu cầu sống mới trong bối cảnh sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Chính vì thế, những dự án bất động sản ven biển, quy hoạch ưu tiên mảng xanh thu hút khách hàng.

Anh Minh - một nhà đầu tư ở TP HCM cho biết muốn lựa chọn đầu tư những bất động sản có không gian sống hiện đại, tiện nghi, đi kèm với đó là cảnh quan xanh. Theo đó, việc sở hữu một ngôi nhà giữa khung cảnh thiên nhiên giúp ích cho tinh thần, kích thích sự sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.

"Ngoài ra, khi mua các bất động sản biển thì tính thanh khoản cũng cao hơn các loại hình khác nên dễ dàng chuyển nhượng hay cho thuê sinh lời", vị này nói thêm.

Toàn cảnh khu đô thị xanh phong cách Hàn Quốc Kỳ Co Gateway tại thành phố biển Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh: Danh Khôi

Toàn cảnh khu đô thị xanh phong cách Hàn Quốc Kỳ Co Gateway tại thành phố biển Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh: Danh Khôi

Những dự án ở khu vực ven biển mang tiềm năng về du lịch, kinh tế và thương mại, có thể khai thác kinh doanh, chuyển nhượng hoặc cho thuê để tối ưu lợi nhuận. Trong đó, khu đô thị Kỳ Co Gateway (Bình Định) là một trong những dự án ven biển nhận nhiều quan tâm.

Ưu thế của Kỳ Co Gateway

Đón đầu xu hướng và tiềm năng tăng trưởng của bất động sản ven biển, Tập đoàn Danh Khôi phát triển dự án Kỳ Co Gateway theo định hướng khu đô thị xanh hướng biển.

Lấy cảm hứng từ công trình xanh tại xứ sở kim chi, khu đô thị mang điểm nhấn với quy hoạch bài bản, kiến tạo không gian sống nhiều mảng xanh với diện tích cho cây cối là 41%. Tổng thể dự án là sự hài hòa của cảnh sắc biển, trời, mang đến cảm giác bình yên và thư thái.

Kỳ Co Gateway được quy hoạch bài bản với các tuyến phố hiện đại, sầm uất. Ảnh phối cảnh: Danh Khôi

Kỳ Co Gateway được quy hoạch bài bản với các tuyến phố hiện đại, sầm uất. Ảnh phối cảnh: Danh Khôi

Theo đại diện Tập đoàn Danh Khôi, khách hàng có đòi hỏi ngày càng cao khi lựa chọn nơi an cư thỏa mãn các tiêu chí về vị trí, cảnh quan thiên nhiên và tiện ích chú trọng sức khỏe. Lối sống thân thiện môi trường dần trở thành xu hướng phát triển trên thị trường bất động sản toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

"Khu đô thị Kỳ Co Gateway được định hướng là dự án xanh, thể hiện ở quy hoạch, thiết kế cảnh quan, diện tích cây xanh, mặt nước... Chúng tôi kỳ vọng những ưu thế đó sẽ giúp dự án tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản Quy Nhơn", đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, để kiến tạo không gian sống mang màu sắc Hàn Quốc, dự án chia thành 7 phân khu tiện ích mô phỏng 7 con phố sầm uất đặc trưng của Seoul. Đó bao gồm phố nhà giàu Pyeongchangdong, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và trình diễn nghệ thuật Hongdae, phố kim hoàn Cheongdamdong, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, phố streetfood Sindangdong, phố lưu niệm và phụ kiện Insadong.

Một góc không gian sống nhiều mảng xanh trong lòng khu đô thị ven biển Kỳ Co Gateway. Ảnh phối cảnh: Danh Khôi

Một góc không gian sống nhiều mảng xanh tại khu đô thị ven biển Kỳ Co Gateway. Ảnh phối cảnh: Danh Khôi

Đại diện Danh Khôi cho biết, nhà đầu tư sở hữu sản phẩm tại Kỳ Co Gateway có thể chọn xây dựng theo sở thích để an cư, tự kinh doanh hoặc chuyển nhượng, cho thuê với tiềm năng sinh lời tốt.

Ngoài ra, để tăng cơ hội sở hữu đất nền tại đây, nhà phát triển cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, với 100 khách hàng đầu tiên, sau khi thanh toán thành công đợt đầu, khách hàng sẽ được tặng hai lượng vàng SJC, chiết khấu từ 1-4% với đơn mua sỉ, hỗ trợ vay 65% hay tặng 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay. Bên cạnh đó, người mua còn được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng khi mua đất nền ven biển Kỳ Co Gateway.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post