Những điểm nhấn đầu tư của dự án Van Phuc City

Dự án Van Phuc City đáp ứng được nhiều tiêu chí của một bất động sản chất lượng, an toàn cho đầu tư tại khu vực TP Thủ Đức.

Trong bối cảnh thị trường tài chính có nhiều biến động, các nhà đầu tư có xu hướng thận trọng hơn trong việc chọn lựa những sản phẩm bất động sản. Theo đó, dự án đáp ứng được các tiêu chí về độ an toàn pháp lý, vị trí đẹp và tiềm năng sinh lời cao sẽ được nhà đầu tư ưu tiên hơn.

Xin khách thông tin

Dãy nhà phố thương mại cao cấp của tuyến phố thương mại Royal Van Phuc tại dự án. Ảnh: Bảo Vinh

Tại TP HCM, dự án bán đảo Vạn Phúc City (số 375, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM) hiện là một trong những khu đô thị ven sông nổi bật, sở hữu vị trí đắc địa trong nội thành thành phố và đang là lựa chọn được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

Dự án được chủ đầu tư Van Phuc Group công bố đầu tư ngân sách 10.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2021-2022, tập trung vào 20 hạng mục công trình với 3 nhóm mục tiêu trọng điểm bao gồm: thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí và nhà ở cao cấp sinh thái ven sông. Bên cạnh vị trí đắc địa và tiềm lực tài chính lớn, Van Phuc City còn sở hữu nhiều đặc điểm của một bất động sản đầu tư an toàn.

Chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm

Biệt thự liền kề tại Van Phuc City. Ảnh: Bảo Vinh

Biệt thự liền kề tại Van Phuc City. Ảnh: Bảo Vinh

Van Phuc Group là doanh nghiệp bất động sản đã có hơn 27 năm đầu tư và phát triển các dự án đại đô thị tại TP HCM. Tính đến nay, công ty đã sở hữu hơn 10 dự án với tổng quỹ đất lên đến gần 400 ha. Trong đó, có nhiều khu dân cư, khu đô thị thu hút khách hàng như Van Phuc Mansion, khu dân cư Dương Hồng, Dai Phuc River View, Dai Phuc Green Villas.

Vị trí kết nối

Bán đảo Van Phuc City tọa lạc ngay cửa ngõ Đông Bắc. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP HCM và sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án có vị trí chiến lược kết nối các vùng kinh tế trọng điểm giữa các quận TP HCM và các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, hoạt động giao thương giữa Van Phuc City và các vùng rất thuận lợi cả đường bộ và đường thủy nhờ kết nối trực tiếp các tuyến giao thông quan trọng: quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng, xe buýt trên sông, Metro 3B...

Không gian sống xanh cùng hệ tiện ích cao cấp

Với quy mô lên đến 198 ha, Van Phuc City sở hữu 3 mặt giáp sông gồm Sài Gòn dài 3,4 km, hồ Đại Nhật rộng 16 ha và kênh sông Trăng dài 2 km. Tất cả tạo nên không gian sống sinh thái và mát mẻ, trong lành ngay giữa lòng thành phố cho cư dân.

Dãy biệt thự cao cấp ven sông tại dự án. Ảnh: Bảo Vinh

Dãy biệt thự cao cấp ven sông tại dự án. Ảnh: Bảo Vinh

Ngoài ra, dự án còn sở hữu mảng xanh nội khu có diện tích hơn 30 ha tạo nên vành đai xanh 3 lớp phủ xanh toàn dự án gồm công viên The Long Park rộng 11ha, công viên kênh Sông Trăng rộng 5 ha cùng 15 công viên nội khu như Happy Garden, Pearl Garden, Imperial Garden....

Chỉ trong vòng hơn 6 năm, Van Phuc Group đã đầu tư vào Van Phuc City khoảng 20.000 tỷ đồng nhằm triển khai hàng loạt công trình tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân như: quảng trường Diamond và nhạc nước trên hồ Đại Nhật rộng 16 ha, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa chất lượng cao, các khu mua sắm, khu thể thao ngoài trời ...

Ngoài ra, Van Phuc City còn hội tụ các tuyến phố thương mại sầm uất, đa dạng các hình thức kinh doanh từ cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, phòng gym, spa, mỹ phẩm...nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí và thư giãn của cư dân.

Tiềm năng sinh lời cao, pháp lý đảm bảo

Với định hướng phát triển thành điểm đến lý tưởng tại TP Thủ Đức, Van Phuc City sẽ tiếp tục mở rộng và thu hút các hoạt động thương mại dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí... Đây sẽ là tiền đề làm gia tăng giá trị tài sản và mang lại lợi nhuận ổn định đối với với sản phẩm nhà ở đầu tư cho thuê. Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bất động sản tại Van Phúc City luôn tăng trưởng ổn định theo tiến độ phát triển, hoàn thiện của dự án và dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai.

Sau 6 năm triển khai, Van Phuc City ngày nay đã hình thành và quy tụ nên một cộng đồng tinh hoa cư trú, thu hút hơn 5.000 cư dân vào an cư và hơn 500 doanh nghiệp đang hoạt động.

Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng Van Phuc City. Ảnh: Bảo Vinh

Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng Van Phuc City. Ảnh: Bảo Vinh

Bên cạnh đó, Van Phuc City còn được đánh giá là một trong những dự án có tiến độ hoàn thiện pháp lý hoàn thiện nhất hiện nay với quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ. Theo đó, các sản phẩm được đảm bảo pháp lý đầy đủ và sở hữu lâu dài. Chỉ riêng giai đoạn 1 và 2 của dự án, hơn 1.500 căn nhà chiếm tỷ lệ hơn 95% tổng số lượng đã có sổ hồng, sổ đỏ hoặc đang trong giai đoạn hoàn công ra sổ hồng.

Tường An

Thông tin khu đô thị Vạn Phúc
- Địa chỉ: số 375, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
- Website: https://khudothivanphuc.com.vn/
- Hotline: 18006363

Post a Comment

Previous Post Next Post