Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ biển Thanh Long Bay

Bình ThuậnTừ 192 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ biển Casilla thuộc Khu đô thị Thanh Long Bay, áp dụng cho 150 căn đầu tiên.

Nhà phát triển Nam Group vừa ra mắt phân khu Casilla thuộc Khu đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay nhằm bổ sung cho Bình Thuận nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng sát biển.

Nhân dịp này, chủ đầu tư đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi bao gồm 150 căn đầu tiên được áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng thanh toán trước 10% (tương đương từ 192 triệu đồng). Đồng thời, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt 20% trong một năm, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 75% cùng nhiều chương trình chiết khấu với tổng giá trị lên đến 9,5%.

Ông Lương Sĩ Khoa, Phó tổng giám đốc Nam Group cho biết dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thường có giá trị lớn nên nhiều khách hàng có mong muốn nhưng chưa thể sở hữu ngay khả năng tài chính.

"Việc xây dựng một bài toán tài chính hợp lý mà Nam Group đang áp dụng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ biển với số vốn đầu tư thấp cùng tiến độ thanh toán dàn trải", ông Khoa cho hay.

Phối cảnh tổng thể các tháp căn hộ biển tại Thanh Long Bay. Ảnh:

Phối cảnh tổng thể các tháp căn hộ biển tại Thanh Long Bay. Ảnh: Nam Group

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của Thanh Long Bay bên mũi Kê Gà, Bình Thuận, Casilla được bao bọc xung quanh bởi các tuyến đường nội khu rộng lớn, kết nối nhanh chóng đến hơn 1.000 tiện ích tại khu đô thị. Sản phẩm căn hộ biển tại phân khu này được đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng, phù hợp khai thác cho thuê nghỉ dưỡng, lưu trú dành cho du khách với các kỳ nghỉ ngắn – dài ngày tại Thanh Long Bay. Từ đó nhà đầu tư có thể hưởng nguồn lợi nhuận thường xuyên hoặc giúp các chủ sở hữu khai thác sinh lời từ hoạt động cho thuê căn hộ trong thời gian chưa cần sử dụng đến.

Về kiến trúc, các căn hộ được thiết kế theo dạng khối hộp xếp chồng, so le nhau, tạo nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Sự sắp đặt đặc biệt này giúp phần lớn căn hộ có tầm nhìn hướng biển, tối ưu sự thông thoáng bởi mở cửa sổ là đón trọn ánh sáng, gió trời và không khí mát lành. Vị trí sát biển cùng tầm nhìn lý tưởng góp phần tạo nên chất sống wellness cho gia chủ và du khách.

TTầm nhìn trực diện biển đem đến trải nghiệm cao cấp cho du khách. Ảnh:

Tầm nhìn trực diện biển đem đến trải nghiệm cao cấp cho du khách. Ảnh: Nam Group

Để gia tăng trải nghiệm cho cư dân tại Casilla, nhà phát triển Nam Group đã quy hoạch tổng thể phân khu với mật độ xây dựng 36%. Thay vì bố trí hai trục căn hộ đối diện trên một hành lang để gia tăng số lượng căn hộ, đơn vị lựa chọn áp dụng lối thiết kế hành lang đơn, giảm bê tông hóa và đảm bảo tất cả các căn hộ Casilla đều có đủ không gian để đón luồng khí trời và ánh sáng, giúp đối lưu thông thoáng và tạo sự riêng tư cho chủ nhân.

Ngoài ra, đơn vị phát triển cùng dành phần lớn quỹ đất để xây dựng cụm tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng từ người lớn tuổi, các gia đình trẻ và trẻ em. Đặc biệt chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe theo xu hướng sống wellness rất được chú trọng tại phân khu như vườn Nhật, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi trung tâm, khu thư giãn ngoài trời... mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, thư thái và giúp cân bằng thân tâm trí.

Nhiều khu vực chức năng cũng được đầu tư đáp ứng nhu cầu vui chơi, tập luyện như sân thể thao đa năng, sân tennis, khu vui chơi trẻ em... Cư dân Casilla sẽ tận hưởng thêm khu phố mua sắm năng động, trẻ trung từ hợp phần nhà phố, shoptel bên cạnh.

Diệp Anh

Ngày 29/10 tới đây, chủ đầu tư Thanh Long Bay tổ chức sự kiện trải nghiệm tại dự án với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng như lễ hội thả diều, âm nhạc DJ - acoustic, tiệc cocktail bên biển...
Đăng ký tham dự sự kiện miễn phí và nhận thông tin tư vấn qua hotline: 0901019219

Post a Comment

Previous Post Next Post