Nhà đầu tư tìm kênh trú ẩn khi thị trường biến động

Long AnPhân khúc nhà liền thổ được nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là những khu nhà phố thương mại ở vị trí đắc địa, kết nối giao thông tốt.

Theo giới chuyên gia, nền kinh tế biến động, đặc biệt là sự suy giảm của chứng khoán và tiền ảo đã làm thay đổi tư duy của nhà đầu tư, từ "lướt sóng" chuyển sang đầu tư giá trị trung và dài hạn. Trong đó, nhà đầu tư có xu hướng tìm đến các sản phẩm bất động sản vừa có giá trị tích trữ tài sản, vừa có khả năng sinh lợi thường xuyên.

Báo cáo của Batdongsan cho biết, thị trường bất động sản miền Nam đang ghi nhận lượng quan tâm tăng mạnh. Cụ thể, trong khi lượt tìm kiếm bất động sản toàn thị trường Hà Nội chỉ tăng 4% trong 8 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm trước, thì TP HCM và vùng ven đạt mức tăng 17% và tăng ở hầu hết các loại hình sản phẩm.

Phối cảnh tuyến phố shophouse tại Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Ảnh phối cảnh: MIKGroup

Phối cảnh tuyến phố shophouse tại Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Ảnh phối cảnh: MIKGroup

Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản khu vực TP HCM và lân cận do Công ty Bất động sản An Phúc Lộc thực hiện gần đây cho thấy, mặc dù thanh khoản của khu vực có giảm, nhưng giá vẫn giữ mức tăng mạnh, đặc biệt là phân khúc nhà phố. Báo cáo cũng chỉ ra, các nhà đầu tư dành nhiều sự quan tâm hơn với những khu shophouse ở vị trí đắc địa, kết nối giao thông tốt và có thể sớm mang lại dòng tiền cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh.

Phối cảnh tuyến phố thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Ảnh: MIKGroup

Phối cảnh tuyến phố thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Ảnh: MIKGroup

Một trong những dự án được giới thiệu ra thị trường vùng ven TP HCM thời gian qua là shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa - dự án đầu tay của nhà phát triển bất động sản MIKGroup. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, được định hướng trở thành một trung tâm giao thương sầm uất của huyện Đức Hòa - nơi dự kiến quy hoạch lên thành phố vào năm 2025.

Theo đánh giá của đại diện Hiệp hội Bất động sản TP HCM, thị trường Đức Hòa, Long An đang là khu vực có giao dịch sôi động. Nhịp độ tăng trưởng tại đây sẽ tiếp tục tăng, nhất là càng gần thời điểm Đức Hòa lên thành phố.

Phố Tây Imperia Grand Plaza Đức Hòa với kiến trúc Tân cổ điển sang trọng. Ảnh phối cảnh: MIKGroup

"Phố Tây" Imperia Grand Plaza Đức Hòa với kiến trúc Tân cổ điển sang trọng. Ảnh phối cảnh: MIKGroup

MIKGroup đang giới thiệu ra thị trường phân khu Tây với 176 căn shophouse mang kiến trúc Tân cổ điển - được đánh giá là phân khu đẹp nhất dự án. Tọa lạc tại vị trí đặc biệt, hưởng lợi từ hệ tiện ích nội khu độc đáo, vừa liền kề tiện ích ngoại khu đa dạng, phố Tây cũng là phân khu sở hữu "tọa độ xanh kép" khi được bao bọc bởi hai không gian cảnh quan là công viên Ánh sáng và công viên Võ Tấn Đồ.

Trong tương lai, Phố Tây không chỉ là cửa ngõ đón lưu lượng khách hàng đổ về Đức Hòa, mà còn hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn với những điểm nhấn độc đáo về kiến trúc, tiện ích, dịch vụ.

"Nguồn cầu lớn trong khi số lượng căn shophouse ít, điều này khiến khu phố Tây ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư trước thời điểm mở bán chính thức", đại diện MIKGroup cho biết.

Công viên ánh sáng phù hợp làm nơi du khách đến check-in, trải nghiệm nghệ thuật, cảnh quan.  Ảnh phối cảnh: MIKGroup

Công viên ánh sáng phù hợp làm nơi du khách đến check-in, trải nghiệm nghệ thuật, cảnh quan. Ảnh phối cảnh: MIKGroup

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa, MIKGroup đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn: Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị shophouse cho đến khi nhận nhà. Với khoản đầu tư 10% này, khách hàng sẽ được chủ đầu tư trả lãi 12% giá trị trong vòng một năm, tương đương gấp hai lần mức lãi suất tiết kiệm tại một số ngân hàng ở thời điểm hiện tại.

"Chỉ với 10% vốn tự có, nhà đầu tư Imperia Grand Plaza Đức Hoà vừa sở hữu shophouse giá trị tại trung tâm Đức Hòa, vừa được nhận lãi suất cao và thu lợi nhuận cao. Trong bối cảnh dòng vốn đầu tư hạn chế, đây là chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn hàng đầu thị trường", đại diện MIKGroup nhấn mạnh.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post