Dot Property Vietnam Awards 2022 lấy chủ đề phát triển bền vững

Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards năm nay vinh danh các doanh nghiệp và dự án đã bứt phá trong khủng hoảng, đóng góp cho các hoạt động xã hội.

Sự kiện công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 được tổ chức tại The Reverie Saigon, ngày 28/7 có sự góp mặt của hơn 350 khách mời là lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp và dự án bất động sản đạt giải, ban tổ chức, ban cố vấn giải thưởng, các chuyên gia, nhà tài trợ, đối tác,

Tại giải thưởng năm nay, Dot Property Vietnam Awards vẫn tiếp tục phát triển chủ đề "Phát triển bền vững" với thông điệp: "Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của bất động sản Việt Nam".

Các khách mời tham gia Dot Property Vietnam Awards 2022. Ảnh: Dot Property Awards

Các khách mời tham gia Dot Property Vietnam Awards 2022. Ảnh: Dot Property Awards

Dot Property Vietnam Awards 2022 đã tìm thấy, tôn vinh những doanh nghiệp và dự án là điểm sáng, bứt phá trong khủng hoảng nhờ sức mạnh từ bên trong, đồng thời chú trọng đến yếu tố con người và ý thức đóng góp cho các hoạt động xã hội và công cuộc phòng chống Covid-19.

Bên cạnh các tiêu chí chung cho từng hạng mục giải thưởng, nhà chiến thắng giải còn phải là những doanh nghiệp và dự án đáp ứng các tiêu chí gắn liền với "Phát triển bền vững" của ban tổ chức bao gồm: Môi trường sống xanh; Phát triển kinh tế vùng và địa phương; Phát triển văn hóa, xã hội; Giá trị nhân văn.

Những giải thưởng danh giá nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2022 đã thuộc về Hưng Thịnh Land (giải thưởng Nhà phát triển bất động sản tốt nhất), Novaland Group (giải thưởng Nhà phát triển bất động sản bền vững), Sunshine Sky City (Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn)...

Novaland Group chiến thắng giải Nhà phát triển bất động sản bền vững. Ảnh: Dot Property Awards

Novaland Group chiến thắng giải 'Nhà phát triển bất động sản bền vững'. Ảnh: Dot Property Awards

Tiếp nối lễ công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ là hội nghị quốc tế về phát triển bền vững lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ những chuyên gia hàng đầu tại nhiều quốc gia, nơi phát triển bền vững đã trở thành điều bắt buộc để giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu, đô thị hoá, giao thông, dân số tăng, ô nhiễm... nhằm bảo vệ nhu cầu được an toàn của con người.

Hội nghị diễn ra vào ngày 10/11 tới đây, sẽ là sự giao thoa văn hoá, ý kiến và quan điểm để cùng nhau phân tích những bài học về các doanh nghiệp bất động sản kiểu mẫu trong xu hướng phát triển bền vững dưới góc độ của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, công ty phân phối, nhà thầu, công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc... Tất cả sẽ đưa ra bức tranh tổng quan về phát triển bền vững và gợi ý giải pháp, hướng đi để các doanh nghiệp bất động sản tham khảo cho định hướng phát triển của các công ty.

Yên Chi

Xem đầy đủ danh sách các nhà chiến thắng tại đây

Post a Comment

Previous Post Next Post