Khám phá mặt bằng The Miami - Thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ

The Miami là phân khu đẳng cấp kiến tạo thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City với quy hoạch hoàn hảo về cảnh quan và tiện ích. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết nhất về mặt bằng The Miami.

The Miami là phân khu đẳng cấp kiến tạo thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City với quy hoạch hoàn hảo về cảnh quan và tiện ích. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết nhất về mặt bằng The Miami.

 Mặt bằng The Miami Vinhomes Smart City tổng thể

Được lấy cảm hứng từ cuộc sống lý tưởng tại thủ phủ giàu có hàng đầu nước Mỹ, The Miami ra mắt trong lòng dự án quốc tế The Metrolines thuộc đại đô thị hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây hiện nay – Khu đô thị Vinhomes Smart City 

Tổng quan mặt bằng The Miami như sau: 

  • Tên gọi: The Miami
  • Chủ đầu tư:  Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: lối vào số 4 của Vinhomes Smart City và nằm trong dự án The Metrolines
  • Gồm 5 tòa căn hộ: GS1; GS2; GS3; GS5; GS6
  • Layout các toà: Hình chữ Z (toà GS1;GS3; GS5; GS6), hình chữ U (toà GS1)
  • Các loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN + 1 (1WC); 2PN+1 (2WC); 3PN
  • Diện tích: 28m2-75m2

Một trong những ưu điểm lớn nhất của The Miami phải kể đến vị trí đắc địa tại lối vào số 4, kết nối trực tiếp với tuyến đường huyết mạch thủ đô – Lê Trọng Tấn. Ngoài ra, phân khu còn tọa lạc tại nút giao của 3 tuyến đường sắt metro số 5,6,7, tạo nên mạng lưới giao thông siêu kết nối tại khu vực phía Tây Hà Nội. Với lợi thế đó, cư dân The Miami có thể kết nối nhanh chóng tới các địa điểm trọng yếu của thủ đô cũng như các khu vực lân cận.

 

Tổng quan quy hoạch mặt bằng The Miami

Điểm nổi bật của The Miami phải kể đến vị trí đắt giá nằm tại lối vào số 4, nối thẳng ra tuyến đường huyết mạch thủ đô – Lê Trọng Tấn. Hơn nữa, với lợi thế “triệu đô” khi toạ lạc tại nút giao 3 tuyến Metro 5,6,7 tạo nên mạng lưới giao thông siêu kết nối phía Tây thủ đô, cư dân từ phân khu có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu trên toàn địa bàn thành phố. Điều này cũng là bảo chứng tuyệt vời cho tiềm năng tăng giá sinh lời bền vững của bất động sản tại đây. 

Mặt bằng chi tiết phân khu The Miami Vinhomes Smart City

Chỉ vừa mới ra mắt song The Miami Vinhomes Smart City đã gây ấn tượng lớn với thị trường nhờ concept thiết kế độc đáo, được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.  

Theo bản đồ quy hoạch mặt bằng phân khu The Miami, 5 tòa tháp căn hộ hiện đại, với thiết kế theo Layout hình chữ Z và chữ U sở hữu tầm view thoáng đãng ra toàn cảnh nội khu “đậm chất Mỹ” và mang lại sự thoải mái nhất cho cư dân tương lai. 

Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu The Miami đã cho ra mắt thành công những căn hộ đẳng cấp thuộc toà GS2. Và theo dự kiến, Tòa GS1 Vinhomes Smart City; GS3; GS5; GS6 sẽ được bàn giao trong năm nay và hoàn thiện chậm nhất là năm 2022.

Tổng sơ đồ mặt bằng The Miami

Thông tin mặt bằng tòa GS2 Vinhomes Smart City (đã ra mắt)

  • Tên toà: GS2
  • Chiều cao: 38 tầng (Tầng 1,2 là shop khối đế; Tầng 3-38 là căn hộ hiện đại) 
  • Mật độ xây dựng: 19 căn/ sàn
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm
  • Gồm 5 loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN, 2PN + 1; 3PN

Mặt bằng The Miami - toà GS2

Thông tin mặt bằng toà GS1 Vinhomes Smart City (sắp ra mắt)

  • Tên tòa: GS1
  • Chiều cao: 38 tầng (Tầng 1,2 là shop khối đế; Tầng 3-38 là căn hộ hiện đại) 
  • Mật độ xây dựng: 30 căn/ sàn
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm
  • Gồm 5 loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN, 2PN + 1; 3PN

Mặt bằng The Miami - toà GS1 sắp ra mắt trên thị trường

Thông tin mặt bằng toà GS3 Vinhomes Smart City (sắp ra mắt)

  • Tên tòa: GS3
  • Chiều cao: 38 tầng (Tầng 1,2 là shop khối đế; Tầng 3-38 là căn hộ hiện đại)
  • Mật độ xây dựng: 19 căn/ sàn
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm
  • Gồm 5 loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN; 2PN + 1; 3PN.

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ kiệt tác biểu tượng One Thousand Museum nổi tiếng nước Mỹ, các tòa căn hộ The Miami đều khiến nhiều cư dân ấn tượng với những đường nét thiết kế độc đáo, mới mẻ. Ngoài ra, căn hộ The Miami cũng được đánh giá cao nhờ tiêu chuẩn bàn giao vượt trội và khác biệt, cụ thể  như: lát sàn gỗ các phòng, vách tắm đứng kính, sảnh đón tiếp phong cách nhiệt đới, sang trọng,..

Có thể nói, The Miami xứng đáng trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” nhiệt đới bất tận hoàn hảo và trọn vẹn trong lòng dự án The Metrolines. 

Mặt bằng căn hộ phân khu The Miami Vinhomes Smart City

Nhằm hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi, chủ đầu tư đã cho phát triển 5 loại hình căn hộ tại mặt bằng The Miami bao gồm: căn hộ Studio, căn 1PN+1, căn 2PN+1 và căn 3PN. 

Căn Studio

Căn hộ Studio sở hữu diện tích khiêm tốn từ 28m2, bao gồm 3 căn/sàn. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã bố trí không gian tối ưu nhất để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân với đầy đủ các phòng chức năng bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng ngủ thông nhau, chỉ có phòng vệ sinh được thiết kế riêng. Tại căn studio, mỗi m2 diện tích
đều được tận dụng triệt để.
 
Khác với các loại hình khác, căn hộ studio được xem như điểm nhấn mới mẻ, bắt kịp xu hướng sống tối giản tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Hàn, Nhật, Singapore,… Đặc biệt, trong bối cảnh dân cư ngày càng đông đúc và diện tích đất ngày một thu hẹp, việc lựa chọn các căn hộ đơn giản, hiện đại như studio vô cùng hợp lý.
 
Ngoài ra, căn hộ studio The Miami có mức giá bán khá hợp lý. Chỉ bằng 1/4 số tiền của căn hộ 3 phòng ngủ, cư dân đã có thể sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp, cùng với đó là vô vàn các tiện ích, dịch vụ mang thương hiệu Vingroup.
 
Chủ nhân của các căn studio có thể là khách hàng độc thân hoặc khách nước ngoài đang công tác và làm việc tại Hà Nội, mong muốn tiết kiệm chi phí với không gian sống riêng tư, độc lập nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Các cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm một tổ ấm để “an cư lạc nghiệp” cũng hoàn toàn có thể cân nhắc tới loại hình này, vừa giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt mà vẫn có được không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn.

Căn 1PN+1

Căn hộ 1PN+1 với diện tích 43m2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho các đối tượng độc thân mong muốn không gian sống thoải mái hay đôi vợ chồng trẻ có 1 đến 2 con nhỏ. Cấu trúc của căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ master, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC và thêm không gian +1 đa năng. 

Tuy diện tích không lớn nhưng không gian căn hộ vẫn vô cùng thoáng đãng nhờ thiết kế thông minh, diện tích sử dụng được tối ưu, thêm vào đó là 2 cửa sổ lớn tại phòng ngủ và phòng khách giúp đón một lượng lớn ánh sáng tự nhiên giúp mở rộng diện tích cho cả căn hộ.
 
Tại không gian “+1”, chủ nhà có thể tùy ý sử dụng tùy theo mục đích cá nhân, ví dụ như làm phòng đọc sách, phòng chứa đồ, phòng tập yoga, phòng nghỉ cho khách,… Với gia đình có con nhỏ, đó có thể làm không gian cho bé thỏa sức vui chơi và học tập, vợ chồng cũng có thêm không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi.
 
Với diện tích không quá lớn, mức giá của căn hộ 1PN+1 The Miami thường hợp lý hơn các căn hộ 2PN và 3PN, phù hợp với những gia đình chưa có nguồn tài chính mạnh hoặc đang tích góp để sở hữu một căn hộ lớn hơn.
 
Căn hộ cũng sở hữu tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá lớn cộng thêm vị trí đắc địa từ phân khu, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư lướt sóng, đầu tư dài hạn, hoặc mua với mục đích bảo đảm, duy trì giá trị tài sản.

Căn 2PN

Trong đa dạng các loại hình căn hộ tịa The Miami, căn hộ 2 PN là dòng sản phẩm được khách chọn mua nhiều nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Diện tích rộng rãi 63m2 kết hợp lối thiết kế mở khiến căn hộ sở hữu nhiều khoảng trống rộng rãi, thích hợp dành cho các gia đình có 3-4 người. Với thiết kế thông minh, hiện đại, căn hộ đáp ứng đầy đủ công năng bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, 1 ban công và 1 logia.
 
Trong đó, căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ phụ. Phòng ngủ master có vị trí và tầm view đẹp, diện tích rộng và thoải mái hơn. Phòng ngủ phụ thường được ưu tiên dành cho các cư dân nhí, với góc học tập được bố trí tại nơi nhiều ánh sáng chiếu vào.
 
Với những ưu điểm về diện tích, thiết kế cũng như công năng sử dụng, căn hộ 2PN The Miami sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho gia đình đông thành viên.

Căn 3PN

Căn hộ 3 PN sở hữu diện tích lớn nhất với 75m2, mang tới không gian sống trọn vẹn, đủ đầy dành cho gia đình có đông thành viên cùng chung sống. Với số lượng hữu hạn, căn 3 ngủ thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Vinhomes.
 
Căn hộ 3 PN được thiết kế tối ưu diện tích, giúp giảm chi phí mua nhà đồng thời vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, dịch vụ. Điều đặc biệt tạo nên sức hút của căn 3 ngủ chính là vị trí nằm tại góc tòa nhà nên tầm view thông thoáng và đẹp hơn các loại hình khác, giúp cư dân có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm nhìn khung cảnh nội khu sầm uất.
 
Căn hộ 3 ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình đa thế hệ. Với lợi thế lớn về diện tích, không gian sinh hoạt chung của gia đình rất rộng rãi và thoải mái, tạo cơ hội gắn kết các thành viên trong gia đình và không gian riêng tư vẫn được đảm bảo. 
 
Hơn nữa, với những đôi vợ chồng trẻ dự định có thêm thành viên mới, việc mua căn hộ 3PN sẽ là bước đi hợp lý cho tương lai lâu dài. Không gian trống có thể tận dụng phục vụ nhiều chức năng khác nhau như làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng giải trí hoặc làm phòng nghỉ cho khách.
 
Mỗi căn hộ The Miami có những lợi thế riêng song tất cả đều được chủ đầu tư thiết kế và bố trí rộng rãi, tối ưu, mang tới không gian sinh hoạt chung ấm cúng cho cả gia đình đồng thời đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên. Mỗi căn đều được lắp đặt hệ thống cửa kính lớn giúp đón tối đa lượng ánh sáng và gió trời, mở rộng diện tích căn hộ cũng như mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng.
 
Không chỉ mang tới không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại, cư dân khi sở hữu các căn hộ tại The Miami còn được tận hưởng tiện ích, dịch vụ cao cấp đến từ Vingroup. Nổi bật phải kể đến hệ thống camera an ninh tích hợp công nghệ FaceID, hệ thống quản lý hoạt động 24/7 tại trung tâm theo dõi toàn khu vực, công nghệ AI và IoT giám sát, quản lý chuyên nghiệp bậc nhất,… 
 
Ngoài ra, cư dân The Miami cũng được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp như: bể bơi 1000m2, bộ 3 công viên liên hoàn quy mô 16,3 ha, “bố tứ kim cương” đến từ hệ sinh thái Vingroup bao gồm Vinschool, Vinmec, Vincom, Vinhomes,… Toàn bộ các tiện ích được quy hoạch tại mọi vị trí trong dự án, cư dân The Miami chỉ cần chưa đến 5 phút là đã được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe,…

Kết nối muôn ngàn tiện ích ngay trong mặt bằng The Miami

Sức hút không thể chối từ của The Miami trên thị trường chính là những giá trị sống thời thượng đến từ chuỗi tiện ích “khủng” với phong cách độc đáo của nước Mỹ sôi động. Đây cũng là phân khu sở hữu hệ sinh thái cảnh quan nội khu lớn nhất trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.

Bể bơi phong cách resort - tiện ích nội khu nổi bật trên mặt bằng The Miami

Ngay tại khu nhà ở, Tiện ích The Miami nổi bật với bể bơi thư giãn lớn bậc nhất, diện tích lên tới 1.000m2 phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân ngay dựa “ốc đảo thu nhỏ” này. Bên cạnh đó, có tới 24 tiện ích đẳng cấp khác trong phân khu The Miami bao gồm: 

  • Biểu tượng Blue Sapphire
  • Sân chơi trẻ em Kid Galaxy
  • Chòi thư giãn Ivy Nest
  • Vườn nước Marine Garden 
  • Sân thể dục ngoài trời
  • Sân chơi trẻ em 
  • Sân thể dục ngoài 
  • Sân Tennis
  • Sân bóng chuyền
  • Sân bóng rổ
  • Đồi cỏ cảnh quan
  • Sân bóng đá
  • Sân quảng trường lát hoạ tiết v.v

Mặt bằng The Miami với tiện ích nội khu độc đáo

Chất sống nghỉ dưỡng còn đến từ hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp 5 sao được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất tại thành phố thông minh Vinhomes Smart City. 

Bộ 3 công viên liên hoàn Central Park, Sportia Park và Zen Park là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống xanh, nơi cư dân tái tạo nguồn năng lượng và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Hơn hết, với những loại hình vận động đa dạng cùng công viên BBQ và hồ cảnh quan xanh mát, các gia đình, bạn bè sẽ không cần suy nghĩ hàng tuần đi chơi ở đâu? làm gì? mà mọi nhu cầu đều được tìm thấy ngay trong khuôn viên nhà ở.

Tận hưởng cuộc sống “nghỉ dưỡng” từ chuỗi tiện ích dự án Vinhomes Smart City 

Kế tiếp, tại dự án Vinhomes Smart City, phân khu The Miami thừa hưởng trọn vẹn “bộ tứ kim cương” đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, y tế đến giáo dục của cộng đồng thời thượng phía Tây thành phố. Sự đầu tư bài bản, hệ thống vận hành đạt chuẩn của Vinhomes, cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh, an toàn trong sinh hoạt thường nhật. 

Tất cả những điều trên đã khẳng định sức hấp dẫn của phân khu The Miami trên thị trường bất động sản hiện nay. Sở hữu phong cách “nghỉ dưỡng”, lối sống năng động cùng vị trí tâm điểm, phân khu The Miami Vinhomes Smart City xứng đáng trở thành điểm dừng chân hoàn hảo của cộng đồng cư dân toàn cầu. 

Hiện nay, những căn hộ đẹp nhất tòa GS2 đang tìm kiếm chủ nhân xứng tầm. Nhanh tay đăng ký nhận tư vấn và nắm bắt cơ hội sở hữu tổ ấm thời thượng ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết về

  Mặt bằng The Miami, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes theo địa chỉ:

Website: https://vinhomes.vn/
Fanpage: https://facebook.com/vinhomes.vn

Email: info@vinhomes.vn
Hotline: 1900 2323 89

 Mặt bằng The Miami Vinhomes Smart City tổng thể

Được lấy cảm hứng từ cuộc sống lý tưởng tại thủ phủ giàu có hàng đầu nước Mỹ, The Miami ra mắt trong lòng dự án quốc tế The Metrolines thuộc đại đô thị hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây hiện nay – Khu đô thị Vinhomes Smart City 

Tổng quan mặt bằng The Miami như sau: 

  • Tên gọi: The Miami
  • Chủ đầu tư:  Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: lối vào số 4 của Vinhomes Smart City và nằm trong dự án The Metrolines
  • Gồm 5 tòa căn hộ: GS1; GS2; GS3; GS5; GS6
  • Layout các toà: Hình chữ Z (toà GS1;GS3; GS5; GS6), hình chữ U (toà GS1)
  • Các loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN + 1 (1WC); 2PN+1 (2WC); 3PN
  • Diện tích: 28m2-75m2

Một trong những ưu điểm lớn nhất của The Miami phải kể đến vị trí đắc địa tại lối vào số 4, kết nối trực tiếp với tuyến đường huyết mạch thủ đô – Lê Trọng Tấn. Ngoài ra, phân khu còn tọa lạc tại nút giao của 3 tuyến đường sắt metro số 5,6,7, tạo nên mạng lưới giao thông siêu kết nối tại khu vực phía Tây Hà Nội. Với lợi thế đó, cư dân The Miami có thể kết nối nhanh chóng tới các địa điểm trọng yếu của thủ đô cũng như các khu vực lân cận.

 

Tổng quan quy hoạch mặt bằng The Miami

Điểm nổi bật của The Miami phải kể đến vị trí đắt giá nằm tại lối vào số 4, nối thẳng ra tuyến đường huyết mạch thủ đô – Lê Trọng Tấn. Hơn nữa, với lợi thế “triệu đô” khi toạ lạc tại nút giao 3 tuyến Metro 5,6,7 tạo nên mạng lưới giao thông siêu kết nối phía Tây thủ đô, cư dân từ phân khu có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu trên toàn địa bàn thành phố. Điều này cũng là bảo chứng tuyệt vời cho tiềm năng tăng giá sinh lời bền vững của bất động sản tại đây. 

Mặt bằng chi tiết phân khu The Miami Vinhomes Smart City

Chỉ vừa mới ra mắt song The Miami Vinhomes Smart City đã gây ấn tượng lớn với thị trường nhờ concept thiết kế độc đáo, được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.  

Theo bản đồ quy hoạch mặt bằng phân khu The Miami, 5 tòa tháp căn hộ hiện đại, với thiết kế theo Layout hình chữ Z và chữ U sở hữu tầm view thoáng đãng ra toàn cảnh nội khu “đậm chất Mỹ” và mang lại sự thoải mái nhất cho cư dân tương lai. 

Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu The Miami đã cho ra mắt thành công những căn hộ đẳng cấp thuộc toà GS2. Và theo dự kiến, Tòa GS1 Vinhomes Smart City; GS3; GS5; GS6 sẽ được bàn giao trong năm nay và hoàn thiện chậm nhất là năm 2022.

Tổng sơ đồ mặt bằng The Miami

Thông tin mặt bằng tòa GS2 Vinhomes Smart City (đã ra mắt)

  • Tên toà: GS2
  • Chiều cao: 38 tầng (Tầng 1,2 là shop khối đế; Tầng 3-38 là căn hộ hiện đại) 
  • Mật độ xây dựng: 19 căn/ sàn
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm
  • Gồm 5 loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN, 2PN + 1; 3PN

Mặt bằng The Miami - toà GS2

Thông tin mặt bằng toà GS1 Vinhomes Smart City (sắp ra mắt)

  • Tên tòa: GS1
  • Chiều cao: 38 tầng (Tầng 1,2 là shop khối đế; Tầng 3-38 là căn hộ hiện đại) 
  • Mật độ xây dựng: 30 căn/ sàn
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm
  • Gồm 5 loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN, 2PN + 1; 3PN

Mặt bằng The Miami - toà GS1 sắp ra mắt trên thị trường

Thông tin mặt bằng toà GS3 Vinhomes Smart City (sắp ra mắt)

  • Tên tòa: GS3
  • Chiều cao: 38 tầng (Tầng 1,2 là shop khối đế; Tầng 3-38 là căn hộ hiện đại)
  • Mật độ xây dựng: 19 căn/ sàn
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm
  • Gồm 5 loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN; 2PN + 1; 3PN.

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ kiệt tác biểu tượng One Thousand Museum nổi tiếng nước Mỹ, các tòa căn hộ The Miami đều khiến nhiều cư dân ấn tượng với những đường nét thiết kế độc đáo, mới mẻ. Ngoài ra, căn hộ The Miami cũng được đánh giá cao nhờ tiêu chuẩn bàn giao vượt trội và khác biệt, cụ thể  như: lát sàn gỗ các phòng, vách tắm đứng kính, sảnh đón tiếp phong cách nhiệt đới, sang trọng,..

Có thể nói, The Miami xứng đáng trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” nhiệt đới bất tận hoàn hảo và trọn vẹn trong lòng dự án The Metrolines. 

Mặt bằng căn hộ phân khu The Miami Vinhomes Smart City

Nhằm hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi, chủ đầu tư đã cho phát triển 5 loại hình căn hộ tại mặt bằng The Miami bao gồm: căn hộ Studio, căn 1PN+1, căn 2PN+1 và căn 3PN. 

Căn Studio

Căn hộ Studio sở hữu diện tích khiêm tốn từ 28m2, bao gồm 3 căn/sàn. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã bố trí không gian tối ưu nhất để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân với đầy đủ các phòng chức năng bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng ngủ thông nhau, chỉ có phòng vệ sinh được thiết kế riêng. Tại căn studio, mỗi m2 diện tích
đều được tận dụng triệt để.
 
Khác với các loại hình khác, căn hộ studio được xem như điểm nhấn mới mẻ, bắt kịp xu hướng sống tối giản tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Hàn, Nhật, Singapore,… Đặc biệt, trong bối cảnh dân cư ngày càng đông đúc và diện tích đất ngày một thu hẹp, việc lựa chọn các căn hộ đơn giản, hiện đại như studio vô cùng hợp lý.
 
Ngoài ra, căn hộ studio The Miami có mức giá bán khá hợp lý. Chỉ bằng 1/4 số tiền của căn hộ 3 phòng ngủ, cư dân đã có thể sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp, cùng với đó là vô vàn các tiện ích, dịch vụ mang thương hiệu Vingroup.
 
Chủ nhân của các căn studio có thể là khách hàng độc thân hoặc khách nước ngoài đang công tác và làm việc tại Hà Nội, mong muốn tiết kiệm chi phí với không gian sống riêng tư, độc lập nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Các cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm một tổ ấm để “an cư lạc nghiệp” cũng hoàn toàn có thể cân nhắc tới loại hình này, vừa giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt mà vẫn có được không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn.

Căn 1PN+1

Căn hộ 1PN+1 với diện tích 43m2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho các đối tượng độc thân mong muốn không gian sống thoải mái hay đôi vợ chồng trẻ có 1 đến 2 con nhỏ. Cấu trúc của căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ master, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC và thêm không gian +1 đa năng. 

Tuy diện tích không lớn nhưng không gian căn hộ vẫn vô cùng thoáng đãng nhờ thiết kế thông minh, diện tích sử dụng được tối ưu, thêm vào đó là 2 cửa sổ lớn tại phòng ngủ và phòng khách giúp đón một lượng lớn ánh sáng tự nhiên giúp mở rộng diện tích cho cả căn hộ.
 
Tại không gian “+1”, chủ nhà có thể tùy ý sử dụng tùy theo mục đích cá nhân, ví dụ như làm phòng đọc sách, phòng chứa đồ, phòng tập yoga, phòng nghỉ cho khách,… Với gia đình có con nhỏ, đó có thể làm không gian cho bé thỏa sức vui chơi và học tập, vợ chồng cũng có thêm không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi.
 
Với diện tích không quá lớn, mức giá của căn hộ 1PN+1 The Miami thường hợp lý hơn các căn hộ 2PN và 3PN, phù hợp với những gia đình chưa có nguồn tài chính mạnh hoặc đang tích góp để sở hữu một căn hộ lớn hơn.
 
Căn hộ cũng sở hữu tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá lớn cộng thêm vị trí đắc địa từ phân khu, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư lướt sóng, đầu tư dài hạn, hoặc mua với mục đích bảo đảm, duy trì giá trị tài sản.

Căn 2PN

Trong đa dạng các loại hình căn hộ tịa The Miami, căn hộ 2 PN là dòng sản phẩm được khách chọn mua nhiều nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Diện tích rộng rãi 63m2 kết hợp lối thiết kế mở khiến căn hộ sở hữu nhiều khoảng trống rộng rãi, thích hợp dành cho các gia đình có 3-4 người. Với thiết kế thông minh, hiện đại, căn hộ đáp ứng đầy đủ công năng bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, 1 ban công và 1 logia.
 
Trong đó, căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ phụ. Phòng ngủ master có vị trí và tầm view đẹp, diện tích rộng và thoải mái hơn. Phòng ngủ phụ thường được ưu tiên dành cho các cư dân nhí, với góc học tập được bố trí tại nơi nhiều ánh sáng chiếu vào.
 
Với những ưu điểm về diện tích, thiết kế cũng như công năng sử dụng, căn hộ 2PN The Miami sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho gia đình đông thành viên.

Căn 3PN

Căn hộ 3 PN sở hữu diện tích lớn nhất với 75m2, mang tới không gian sống trọn vẹn, đủ đầy dành cho gia đình có đông thành viên cùng chung sống. Với số lượng hữu hạn, căn 3 ngủ thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Vinhomes.
 
Căn hộ 3 PN được thiết kế tối ưu diện tích, giúp giảm chi phí mua nhà đồng thời vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, dịch vụ. Điều đặc biệt tạo nên sức hút của căn 3 ngủ chính là vị trí nằm tại góc tòa nhà nên tầm view thông thoáng và đẹp hơn các loại hình khác, giúp cư dân có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm nhìn khung cảnh nội khu sầm uất.
 
Căn hộ 3 ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình đa thế hệ. Với lợi thế lớn về diện tích, không gian sinh hoạt chung của gia đình rất rộng rãi và thoải mái, tạo cơ hội gắn kết các thành viên trong gia đình và không gian riêng tư vẫn được đảm bảo. 
 
Hơn nữa, với những đôi vợ chồng trẻ dự định có thêm thành viên mới, việc mua căn hộ 3PN sẽ là bước đi hợp lý cho tương lai lâu dài. Không gian trống có thể tận dụng phục vụ nhiều chức năng khác nhau như làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng giải trí hoặc làm phòng nghỉ cho khách.
 
Mỗi căn hộ The Miami có những lợi thế riêng song tất cả đều được chủ đầu tư thiết kế và bố trí rộng rãi, tối ưu, mang tới không gian sinh hoạt chung ấm cúng cho cả gia đình đồng thời đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên. Mỗi căn đều được lắp đặt hệ thống cửa kính lớn giúp đón tối đa lượng ánh sáng và gió trời, mở rộng diện tích căn hộ cũng như mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng.
 
Không chỉ mang tới không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại, cư dân khi sở hữu các căn hộ tại The Miami còn được tận hưởng tiện ích, dịch vụ cao cấp đến từ Vingroup. Nổi bật phải kể đến hệ thống camera an ninh tích hợp công nghệ FaceID, hệ thống quản lý hoạt động 24/7 tại trung tâm theo dõi toàn khu vực, công nghệ AI và IoT giám sát, quản lý chuyên nghiệp bậc nhất,… 
 
Ngoài ra, cư dân The Miami cũng được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp như: bể bơi 1000m2, bộ 3 công viên liên hoàn quy mô 16,3 ha, “bố tứ kim cương” đến từ hệ sinh thái Vingroup bao gồm Vinschool, Vinmec, Vincom, Vinhomes,… Toàn bộ các tiện ích được quy hoạch tại mọi vị trí trong dự án, cư dân The Miami chỉ cần chưa đến 5 phút là đã được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe,…

Kết nối muôn ngàn tiện ích ngay trong mặt bằng The Miami

Sức hút không thể chối từ của The Miami trên thị trường chính là những giá trị sống thời thượng đến từ chuỗi tiện ích “khủng” với phong cách độc đáo của nước Mỹ sôi động. Đây cũng là phân khu sở hữu hệ sinh thái cảnh quan nội khu lớn nhất trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.

Bể bơi phong cách resort - tiện ích nội khu nổi bật trên mặt bằng The Miami

Ngay tại khu nhà ở, Tiện ích The Miami nổi bật với bể bơi thư giãn lớn bậc nhất, diện tích lên tới 1.000m2 phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân ngay dựa “ốc đảo thu nhỏ” này. Bên cạnh đó, có tới 24 tiện ích đẳng cấp khác trong phân khu The Miami bao gồm: 

  • Biểu tượng Blue Sapphire
  • Sân chơi trẻ em Kid Galaxy
  • Chòi thư giãn Ivy Nest
  • Vườn nước Marine Garden 
  • Sân thể dục ngoài trời
  • Sân chơi trẻ em 
  • Sân thể dục ngoài 
  • Sân Tennis
  • Sân bóng chuyền
  • Sân bóng rổ
  • Đồi cỏ cảnh quan
  • Sân bóng đá
  • Sân quảng trường lát hoạ tiết v.v

Mặt bằng The Miami với tiện ích nội khu độc đáo

Chất sống nghỉ dưỡng còn đến từ hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp 5 sao được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất tại thành phố thông minh Vinhomes Smart City. 

Bộ 3 công viên liên hoàn Central Park, Sportia Park và Zen Park là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống xanh, nơi cư dân tái tạo nguồn năng lượng và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Hơn hết, với những loại hình vận động đa dạng cùng công viên BBQ và hồ cảnh quan xanh mát, các gia đình, bạn bè sẽ không cần suy nghĩ hàng tuần đi chơi ở đâu? làm gì? mà mọi nhu cầu đều được tìm thấy ngay trong khuôn viên nhà ở.

Tận hưởng cuộc sống “nghỉ dưỡng” từ chuỗi tiện ích dự án Vinhomes Smart City 

Kế tiếp, tại dự án Vinhomes Smart City, phân khu The Miami thừa hưởng trọn vẹn “bộ tứ kim cương” đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, y tế đến giáo dục của cộng đồng thời thượng phía Tây thành phố. Sự đầu tư bài bản, hệ thống vận hành đạt chuẩn của Vinhomes, cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh, an toàn trong sinh hoạt thường nhật. 

Tất cả những điều trên đã khẳng định sức hấp dẫn của phân khu The Miami trên thị trường bất động sản hiện nay. Sở hữu phong cách “nghỉ dưỡng”, lối sống năng động cùng vị trí tâm điểm, phân khu The Miami Vinhomes Smart City xứng đáng trở thành điểm dừng chân hoàn hảo của cộng đồng cư dân toàn cầu. 

Hiện nay, những căn hộ đẹp nhất tòa GS2 đang tìm kiếm chủ nhân xứng tầm. Nhanh tay đăng ký nhận tư vấn và nắm bắt cơ hội sở hữu tổ ấm thời thượng ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết về

  Mặt bằng The Miami, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes theo địa chỉ:

Website: https://vinhomes.vn/
Fanpage: https://facebook.com/vinhomes.vn

Email: info@vinhomes.vn
Hotline: 1900 2323 89

Post a Comment

Previous Post Next Post