Hướng dẫn cách nhận biết omega chính hãng một cách đơn giản nhất

Omega là thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng của Thụy sĩ đã tồn tại hơn 150 năm qua. Với mức giá khá cao nên thương hiệu đồng hồ này trên thị trường được làm giả khá nhiều để cho các các nhân mong muốn chuộc lợi. Do vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết omega chính hãng qua bài viết sau nhé.

Mặt đồng hồ – Dấu hiệu nhận biết Omega chính hãng đầu tiên

Là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, nên bất kỳ chi tiết nào trên đồng hồ Omega cũng vô cùng tinh xảo và chau chuốt. Do vậy đồng hồ giả nếu làm theo chúng ta cũng khó có thể kỹ càng được.

Tên thương hiệu và logo của Omega ( hình Ω ) được in đầy đủ và rất là rõ ràng, tinh xảo trên mặt đồng hồ. Bên cạnh đó là mặt đồng hồ cũng ghi rõ tên của các dòng đồng hồ. Còn đối với đồng hồ giả thì những chi tiết trên thường bị viết sai chính tả, đường nét thì hơi thô kệch ngắt quãng. Một điểm nữa bạn cũng nên lưu ý trên mặt đồng hồ đó chính là những chữ được in nổi, đồng hồ giả thì được sơn màu.

Tên thương hiệu và logo của Omega ( hình Ω ) được in đầy đủ và rất là rõ ràng, tinh xảo trên mặt đồng hồ
Tên thương hiệu và logo của Omega ( hình Ω ) được in đầy đủ và rất là rõ ràng, tinh xảo trên mặt đồng hồ

Trên mặt đồng hồ Omega chính hãng các chữ số trong lịch ngày cần được chính xác, cân đối, ngay ngắn không quá to cũng  không quá nhỏ.

Và một điểm dễ nhìn thấy nhất đó là, các đồng hồ Omega giả thường không để ý để làm theo đó là chữ số La Mã chiri 4 giờ trên đồng hồ không được in là IV mà được in là IIII để cho người dùng có thể xem giờ tránh gây nhầm lẫn.

Do vậy, mặt đồng hồ là dấu hiệu nhận biết Omega chính hãng bạn không nên bỏ qua.

Dấu hiệu nhận biết đồng hồ Omega – Kim đồng hồ Omega

Kim đồng hồ của Omega được làm từ chất liệu rất là cao cấp đó là vàng 18k hoặc vàng trắng 18k có thiết kế rất là hoàn hảo. Còn đối với đồng hồ giả thì chất lượng thì khá to, nhìn hơi thô và có vết xước.

Đặc biệt, kim của đồng hồ Omega còn được thiết kế để có thể xem giờ trong bóng tối. Đây là một trong những điều cần lưu ý để nhận biết đồng hồ Omega chính hãng thật giả.

Kim đồng hồ của Omega được làm từ chất liệu rất là cao cấp đó là vàng 18k hoặc vàng trắng 18k có thiết kế rất là hoàn hảo
Kim đồng hồ của Omega được làm từ chất liệu rất là cao cấp đó là vàng 18k hoặc vàng trắng 18k có thiết kế rất là hoàn hảo

Đồng hồ Omega chính hãng có chất liệu dạ quang trên kim đồng hồ cũng như các vạch chỉ giờ. Điều này khi đặt trong bóng tối có thể phân biệt đồng hồ thật giả vì đồng hồ Omega thật có khả năng phát sáng rất mạnh và có khả năng duy trì trong thời gian rất dài. Còn đồng hồ giả thì phát sáng mờ hơn.

Dây đeo của đồng hồ Omega

Nhận biết Omega chính hãng còn có dây đeo đồng hồ. Dây đeo đồng hồ Omega thường được làm bằng dây da hoặc kim loại có chất lượng tốt. Nhìn bằng mắt thường ta có thể nhìn thấy vẻ ngoài đẹp mắt, cao cấp. Còn nếu thử nghiệm thì những chiếc dây đeo của đồng hồ Omega chính hãng còn có chống thấm nước và có độ hư hỏng, trầy xước cực kỳ ít. Đây là cách nhận Omega chính hãng khá đơn giản.

Núm đồng hồ của Omega

Một chi tiết cũng rất có ích giúp bạn nhận biết được đồng hồ Omega chính hãng đó chính là núm đồng hồ.

Núm của đồng hồ Omega thường to và chắc chắn, có khả năng chống nước tốt. Và để nhận biết bằng mắt bạn có thể thấy núm đồng hồ của Omega có biểu tượng  Ω và in nổi.

Núm của đồng hồ Omega thường to và chắc chắn, có khả năng chống nước tốt
Núm của đồng hồ Omega thường to và chắc chắn, có khả năng chống nước tốt

Còn những đồng hồ giả thì thường không có biểu tượng này là được in rất mỏng manh.

Nút khóa Helim ở hướng 10 giờ ở đồng hồ Omega chính hãng còn nếu không có đặc điểm này chắc chắn là đồng hồ nhái

Phụ kiện đi kèm cùng đồng hồ Omega

Phụ kiện đi kèm khi bạn mua đồng hồ Omega sẽ hấu hết được in hình logo lên:

  • Vỏ của hộp đồng hồ Omega được làm bởi chất liệu da có màu trắng, màu, vàng hoặc đen được in logo rất rõ ở nắp hộp và ở bên trong hộp nữa.
  • Số thẻ bảo hành số seri riêng. Trên thẻ bảo hành có mã số phải trùng với mã số được ghi sau mặt đồng hồ.
  • Túi đi kèm của bạn cũng rất quan trọng nếu đó là một cái túi không sang trọng và dễ bị rách thì đồng hồ Omega bạn mua có lẽ là giả.
Phụ kiện đi kèm khi bạn mua đồng hồ Omega sẽ hấu hết được in hình logo lên
Phụ kiện đi kèm khi bạn mua đồng hồ Omega sẽ hấu hết được in hình logo lên

Điều này có nghĩa rằng là nếu bạn mua đồng hồ với vỏ hộp xấu, giấy bảo hành không đúng số,túi xách xộc xệch thì bạn có lẽ đang không mua hàng chính hãng.

Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều đồng hồ fake rất tinh vi nhưng đây là những cách cơ bản bạn có thể nhận biết Omega chính hãng để hạn chế được trường hợp bị mua phải  đồng hồ giả.

⇒ Mua bán đồng hồ Omega cũ chính hãng giá cao tại SHOPDONGHO.com.

Post a Comment

Previous Post Next Post