Bạn đã biết những thông tin thú vị về đồng hồ Q&Q này chưa?

Đồng hồ Q&Q là cũng là một đồng hồ chính hãng được rất nhiều người quan tâm trong phân khúc đồng hồ giá rẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về đồng hồ Q&Q này nhé.

Nguồn gốc của đồng hồ Q&Q

Nguồn gốc của đồng hồ Q&Q là một trong những thông tin thú vị bạn nên tìm hiểu. Theo đó, đồng hồ Q&Q là đồng hồ có nguồn gốc từ Nhật Bản và là một thương hiệu con của đồng hồ CITIZEN. Nhận thấy phân khúc đồng hồ giá rẻ, là phân khúc thị trường rất tiềm năng. Chính vì vậy năm 1976, citizen đã cho ra mắt đồng hồ Q & Q với chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền.

Đồng hồ Q&Q là viết tắt của Quality & Quantity. Ý nghĩa của tên thương hiệu này chính là thương hiệu luôn có những chiếc đồng hồ chất lượng và có số lượng lớn để đưa ra thị trường thế giới. Đây là một ý nghĩa vô cùng đánh trúng tâm lý của khách hàng ở hướng đi mà đồng hồ Q&Q đã lựa chọn. Hơn thế nữa đồng hồ còn có Citizen đứng đằng sau, đây thật sự là một đòn bẩy giúp đồng hồ đưa ra thị trường thế giới được nhanh chóng hơn.

Ý nghĩa của tên thương hiệu này chính là thương hiệu luôn có những chiếc đồng hồ chất lượng và có số lượng lớn để đưa ra thị trường thế giới
Ý nghĩa của tên thương hiệu này chính là thương hiệu luôn có những chiếc đồng hồ chất lượng và có số lượng lớn để đưa ra thị trường thế giới

Tuy được hậu thuẫn nhưng đồng hồ Q&Q cũng phải bước qua từng bước để khẳng định vị thế của mình:

Năm 1926: Đồng hồ máy cơ của Q&Q đã được bắt đầu đưa ra thị trường thế giới

Năm 1980-1981: Q&Q đã cho ra mắt đồng hồ chạy pin

Năm 1995: Đồng hồ năng lượng mặt trời để thỏa mãn nhu cầu của thị trường.

Năm 1999: Đồng hồ đã nhanh chóng đạt số lượng 20 triệu đồng hồ tung ra thị trường thị thế giới.

Năm 2000-2002: Hoàn thiện đồng hồ vỏ thép, nhôm, titanium với pin 10 năm.

Năm 2004: Đồng hồ điều khiển bằng sóng Radio.

Và hiện nay đồng hồ Q&Q đã khẳng định được vị trí của mình trên 120 quốc gia và là phụ kiện của nhiều tín đồ thời trang muốn sở hữu.

Những thông tin thú vị về đặc điểm của đồng Q&Q

Thiết kế của đồng hồ Q&Q

Những thiết kế của đồng hồ Q&Q rất đa dạng và phong phú phù hợp với tất cả đối tượng và phong cách cho cả nam và nữ.

Đồng hồ Q&Q đem lại cho người đeo cảm giác phù hợp nhất với chính bản thân của mình qua những phong cách thiết kế như nữ tính sang mạnh mẽ cho nam giới, và những phong cách lịch lãm, sang trọng quý phái. Đồng hồ Q&Q được thiết kế cũng thiết kế khó tính đến từng chi tiết từ mặt số, cho đến kim đồng hồ.

Đồng hồ Q&Q đem lại cho người đeo cảm giác phù hợp nhất với chính bản thân của mình qua những phong cách thiết kế như nữ tính
Đồng hồ Q&Q đem lại cho người đeo cảm giác phù hợp nhất với chính bản thân của mình qua những phong cách thiết kế như nữ tính

Trong các dòng đồng hồ của Q&Q có thể nói là dòng đồng hồ M125  được giới trẻ rất là ưa thích vì màu đen chủ đạo và mặt cứng cáp đem lại cảm giác khỏe khoắn cho người đeo. Những chiếc đồng hồ này rất phù hợp với những bạn nam thích phiêu lưu và có tính quyết đoán.

Cũng ở dòng đồng hồ này, đồng hồ có màu sắc sặc sỡ như đỏ tươi, trắng, cam lại lại cho các bạn trẻ cảm giác vui tươi.

Bộ máy của đồng hồ Q&Q

Bộ máy của đồng hồ Q&Q thật sự rất chất lượng vì có hậu thuẫn từ Citizen. Đồng hồ Q&Q đã được thừa hưởng những công nghệ kỹ thuật từ Nhật Bản giúp đồng hồ có độc chống nước tốt, tuổi thọ pin lâu và độ bền cao. Nếu không may đồng hồ của bạn bị va chạm thì, máy và các bộ phận khác của đồng hồ như mặt kính cũng ít bị ảnh hưởng.

Bộ máy của đồng hồ Q&Q thật sự rất chất lượng vì có hậu thuẫn từ Citizen
Bộ máy của đồng hồ Q&Q thật sự rất chất lượng vì có hậu thuẫn từ Citizen

Đặc biệt các bộ phận khác của đồng hồ Q&Q cũng được làm bởi  chất lượng cũng khá là cao cấp như mặt kính pha khoáng tăng cường độ cứng khi va chạm; niềng thường là thép không gỉ mạ vàng, dây bằng da, thép có chất liệu thuộc hạng trung trở lên.

Với những thông tin thú vị trên về đồng hồ Q&Q mong rằng bạn có thể quyết định được có nên mua đồng hồ hãng Q&Q  này không. Nếu bạn muốn đeo một chiếc đồng hồ chính hãng có nguồn gốc từ Nhật Bản thì Q&Q là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Post a Comment

Previous Post Next Post