Bản đồ qui hoạch thành phố Biên Hòa

Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung: Kính chào Tư Vấn Pháp luật CafeLand. Do nhu cầu công việc tại Công ty Xây dựng, tôi mạn phép hỏi làm sao để có Bản đồ quy hoạch Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai. Cám ơn rất nhiều.

Hà kết Trâm

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Theo quy định tại Luật Quy hoạch đô thị, trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được phê duyệt, đồ án quy hoạch đô thị phải được công bố công khai bằng các hình thức sau đây:

- Trưng bày thường xuyên, liên tục bản vẽ, mô hình tại trụ sở cơ quan quản lý nhà nước các cấp có liên quan về quy hoạch đô thị, trung tâm triển lãm và thông tin về quy hoạch đô thị và tại khu vực được lập quy hoạch;

- Thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng;

- In thành ấn phẩm để phát hành rộng rãi.

Do đó, ông/bà có thể liên hệ với UBND thành phố Biên Hòa để yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết và mua ấn phẩm đồ án quy hoạch của thành phố Biên Hòa. Ngoài ra, ông/bà cũng có thể liên hệ với Sở Quy hoạch – Kiến trúc tỉnh Đồng Nai để được hỗ trợ.

CafeLand kết hợp Công ty Đất Luật

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post