VSIP Group mở bán shophouse, nhà liền kề dự án Sun Casa Central

Gần 300 sản phẩm shophouse và nhà liền kề cuối cùng tại khu đô thị Sun Casa Central sẽ ra mắt thị trường vào ngày 23/7 tới.

Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán

Đơn vị phân phối độc quyền Việt Nhân Group sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư tổ chức lễ mở bán dự án Sun Casa Central giai đoạn hai. Trước đó, Việt Nhân cũng thông báo kết thúc nhận giữ chỗ vào ngày 17/7. Sau thời điểm này, những khách hàng quan tâm dự án nhưng chưa đăng ký giữ chỗ vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm tại dự án Sun Casa Central khi đến tham dự lễ mở bán.

Trong sự kiện mở bán rổ hàng gần 300 sản phẩm shophouse và nhà liền kề cuối cùng tại khu đô thị Sun Casa Central, Việt Nhân tung nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận nhiều quà tặng như tủ lạnh, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, máy ép chậm...

Những khách hàng chốt giao dịch tại sự kiện sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt là một xe máy Honda SH 125 - 2022, một giải nhất hai chỉ vàng, 3 giải nhì mỗi giải một chỉ vàng và 6 giải ba mỗi giải nửa chỉ vàng.

Cư dân sử dụng dịch vụ tại The Sun Sports Center.

Cư dân sử dụng dịch vụ tại The Sun Sports Center.

Đồng thời, khách hàng mua Sun Casa Central còn hưởng chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư VSIP Group. Cụ thể, tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm nhiều đợt và kéo dài trong 10 tháng. Người mua chỉ cần thanh toán 50% giá trị sẽ nhận bàn giao nhà ngay trong tháng 10 năm nay. Sau khi nhận bàn giao, đợt thanh toán tiếp theo dự kiến diễn ra vào tháng 1/2023, lúc này khách mới trả thêm 20% giá trị hợp đồng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư VSIP Group cũng liên kết với ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% cùng chương trình ân hạn nợ gốc 18 tháng. Ngoài ra, khách hàng sở hữu sản phẩm trong đợt mở bán Sun Casa Central giai đoạn hai cũng sẽ nhận ngay chiết khấu hai chỉ vàng và tặng hai năm phí quản lý.

Lợi thế của shophouse, nhà liền kề Sun Casa Central

Sau 26 năm hình thành và phát triển, thương hiệu VSIP phủ sóng trên cả nước, trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển các khu công nghiệp xanh. Lấn sân sang mảng bất động sản khu đô thị, VSIP tiếp tục khẳng định vị thế với nhiều dự án nhà ở trên cả nước.

Tiếp nối thành công từ các khu đô thị ở phía Bắc như Belhomes VSIP Bắc Ninh, Belhomes VSIP Hải Phòng, VSIP tiếp tục đầu tư các dự án tại VSIP II Bình Dương. Nổi bật là khu đô thị Sun Casa Central có diện tích hơn 30ha, với 879 sản phẩm gồm: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Khu shophouse, nhà liền kề dự án Sun Casa Central.

Khu shophouse, nhà liền kề dự án Sun Casa Central.

Ngay khi ra mắt thị trường, dự án nhanh chóng tạo sức hút và đạt giải thưởng uy tín "Dự án nhà ở thấp tầng có quy hoạch tổng thể tốt nhất 2020" do Dot Propety Award bình chọn. Với kinh nghiệm phát triển của VSIP Group, Sun Casa Central được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu thực của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đầu tiên phải kể đến là lực lượng chuyên gia, kỹ sư, giới văn phòng trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại VSIP II, VSIP III cũng như các khu vực lân cận. Theo thống kê của VSIP, tại VSIP II hiện thu hút khoảng 70.000 người đến làm việc, trong đó khoảng 5.000 chuyên gia, quản lý, kỹ sư quốc tế tạo ra lực cầu về nhà ở rất lớn.

Gần 300 căn shophouse và nhà liền kề giai đoạn hai sắp hoàn thiện.

Gần 300 căn shophouse và nhà liền kề giai đoạn hai sắp hoàn thiện.

Sun Casa Central còn phù hợp với người dân Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như TP HCM, Đồng Nai,... mong muốn tìm kiếm một môi trường sống chất lượng hơn, quy hoạch đồng bộ, đầy đủ các tiện ích và an ninh đảm bảo.

Với đặc thù tập trung đông đảo người nước ngoài, cũng như vị trí thuận lợi trong cộng đồng dân cư đông đúc, sầm uất, Sun Casa Central thích hợp để đầu tư, kinh doanh và cho thuê.

Theo chủ đầu tư, Sun Casa Central có lợi thế về pháp lý, quy hoạch, chất lượng, tiến độ, tiện ích. Nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân, dự án chú trọng sự hài hòa giữa quy hoạch và môi trường sống, ưu tiên phát triển mảng xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ. Trong đó, khu The Sun Sports Center quy mô gần 2ha đã đi vào hoạt động với nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như hồ bơi đạt chuẩn 50m, hồ bơi và khu vui chơi trẻ em, khu ăn uống và cà phê, phòng gym - yoga, sân tennis, sân bóng đá mini...

Tiến độ thi công ấn tượng trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung giúp Sun Casa Central ghi điểm với khách hàng. Trong khi giai đoạn một, 426 căn đã hoàn tất bàn giao và đi vào vận hành từ quý IV/2021. Giai đoạn hai của dự án với gần 300 căn nhà phố liền kề và Shophouse cũng hoàn thiện hơn 90%, trước khi mở bán ra thị trường, tiến tới bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2022.

Đơn vị phân phối độc quyền Việt Nhân Group cho biết, Sun Casa Central là dự án nổi bật tại Tân Uyên, với vị trí thuận lợi sát khu công nghiệp VSIP II và khu trung tâm hiện hữu. Nhờ đó, những sản phẩm này sở hữu điểm mạnh về khai thác kinh doanh, cho thuê, đầu tư và an cư lâu dài.

"Thông tin thành lập thành phố Tân Uyên 2023, khu công nghiệp VSIP III đã khởi công, xây dựng nhà máy Lego, nâng cấp và mở rộng hạ tầng... cũng tạo lực đẩy cho bất động sản Tân uyên tăng trưởng mạnh mẽ. Sun Casa Central cũng sẽ hưởng lợi từ những chính sách này", đại diện Việt Nhân Group cho hay.

Tâm Anh

Đăng ký tham dự lễ mở bán:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng - Địa ốc Việt Nhân

Hotline: 0902 51 9595

Post a Comment

Previous Post Next Post