TNS Holdings vào Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Chương trình công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Top 500 Most Profitable Companies) vừa xướng tên Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (Mã chứng khoán: TN1).

 Lễ công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 

Ngày 25/10/2022 lễ trao giải Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2022 đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Công ty Cổ phần Thương mại Dịch Vụ TNS Holdings (TNS Holdings) góp mặt trong danh sách 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất cùng những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là kết quả dựa trên những nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report.

 Đại diện TNS Holdings nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2022

Theo đánh giá của Vietnam Report, khảo sát các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam ghi nhận sự phục hồi tích cực. Hơn 2/3 số doanh nghiệp cho biết doanh thu đã quay trở lại hoặc vượt mức trước khi đại dịch bùng phát. Điều đó cho thấy, cộng đồng doanh nghiệp nói chung và 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất nói riêng đã thể hiện bản lĩnh vững vàng trên con đường phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Trong 3 năm liên tiếp, TNS Holdings giữ vững vị thế là một trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Điều này được thể hiện qua các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận trước thuế trong năm gần nhất, đồng thời xét thêm các yếu tố quy mô tài sản, quy mô lao động và uy tín trên truyền thông.

 Hình ảnh dự án do TNS Holdings quản lý

Đại diện công ty cho biết, sự linh hoạt trong điều hành và chủ động thích ứng trong và sau đại dịch đã giúp TNS Holdings đạt được kết quả kinh doanh khả quan. Theo báo cáo kinh doanh, tổng tài sản công ty đạt 1.610 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt 719 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 143 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 108 tỷ đồng. 

TNS Holdings - thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam - là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán (HOSE) với mã chứng khoán là TN1. 

Là một công ty đa ngành cung cấp các dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản, thương mại, ngân hàng, TNS Holdings đang có 7 công ty thành viên. Theo kế hoạch, TNS Holdings sẽ tiếp tục mở rộng và khai thác nhiều dịch vụ tiện ích bất động sản khác với mục tiêu gia tăng lộ trình vốn hóa lên 6.000 tỷ đồng và vốn điều lệ là 600 tỷ đồng sau khi hoàn thiện việc tái cấu trúc từ nay đến năm 2026.

Website: tnsholdings.vn 

Xuân Thạch

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post