Sắp ra mắt khu đô thị quy mô lớn ở Yên Bái

Sở hữu các tiện ích đa dạng từ văn hoá, mua sắm đến thể dục thể thao, vui chơi giải trí, dự án Eurowindow Green Park Yên Bái hứa hẹn là khu đô thị kiểu mẫu đón đầu xu hướng sống năng động, tiện nghi.

Đón đầu xu hướng “đô thị đồng bộ” ở Yên Bái

Trên thế giới, giải pháp "đô thị đồng bộ" đã trở thành một cuộc "cách mạng" nhà ở, mang lại hiệu quả đáng kể cho một số quốc gia phát triển nhanh như Singapore, Canada, Thụy Điển, Phần Lan... Mô hình quy hoạch này không chỉ bao gồm các tòa căn hộ mà còn đầy đủ tiện ích giáo dục, y tế và giải trí với hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, khu liên hợp thể thao…

Tại Yên Bái, dù kinh tế phát triển với tỷ lệ tăng trưởng trên 9% trong 9 tháng đầu năm, thu nhập bình quân đầu người tăng kéo theo nhu cầu lưu trú, thương mại, dịch vụ gia tăng mạnh, nhưng tỉnh vẫn thiếu những khu nhà ở hiện đại, nhất là các khu vui chơi giải trí cao cấp có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dân. Trong bối cảnh đó, Eurowindow Holding đã lựa chọn phát triển dự án Eurowindow Green Park theo mô hình khu đô thị đồng bộ - một trong những giải pháp cho bài toán cấp bách nêu trên. 

Các khu đô thị đồng bộ hiện đại như dự án Eurowindow Green Park Yen Bai đã và đang được tỉnh chào đón do phù hợp với định hướng phát triển đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060. Theo đó, Yên Bái đang chú trọng xây dựng các công trình đạt chuẩn, các khu đô thị đồng bộ với điểm nhấn kiến trúc hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. 

Dự án Eurowindow Green Park góp phần thay đổi diện mạo Yên Bái

Dự án Eurowindow Green Park nằm ở phường Yên Ninh, trung tâm thành phố, cận kề giao điểm 3 trục đường huyết mạch Âu Cơ, 317 và 37. Lợi thế từ liên kết vùng lý tưởng sẽ góp phần hình thành một đô thị đáng sống giữa trung tâm thành phố, giúp cư dân và khách hàng của Eurowindow Green Park được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và thuận tiện trong lưu thông.

Khu đô thị Eurowindow Green Park rộng hơn 60 ha, quy mô lớn nhất TP. Yên Bái tính đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Eurowindow Holding

Khu đô thị Eurowindow Green Park rộng hơn 60 ha với hai phân khu Sky Town và Sky Lake. Sky Town gồm các shophouse thiết kế theo 2 phong cách tân cổ điển và hiện đại sang trọng nằm dọc các tuyến đường lớn, hướng tới hình thành nên "thị trấn chân mây" sầm uất giữa lòng phố núi. Sky Lake là khu biệt thự tầm nhìn hướng hồ và suối tự nhiên. Nơi đây không những mang đến không gian sống chất lượng mà còn hứa hẹn là điểm đến giao thương tiềm năng của các nhà đầu tư tại khu vực Tây Bắc. 

Hai phân khu kết nối hài hòa với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích, tạo nên tổng thể một khu đô thị đồng bộ, nâng tầm sự thuận tiện trong sinh hoạt và chất lượng sống của người dân. Các tiện ích như vườn dạo bộ ven hồ và suối tự nhiên, các khu phát triển thể chất, tập luyện thể thao và làm đẹp, nhà hàng quán cà phê, trường học các cấp… góp phần hình thành trung tâm giải trí, giáo dục, kết nối cộng đồng giữa khu đô thị, khơi nguồn cảm hứng và năng lượng căng tràn cho cư dân mỗi ngày.

Phân khu Sky Town. Ảnh: Eurowindow Holding

Điểm nhấn của khu đô thị là không gian công cộng với các tuyến phố mua sắm tại phân khu Sky Town và quảng trường - nơi không chỉ diễn ra các hoạt động giao thương, mà còn là điểm tổ chức các lễ hội bốn mùa để giới thiệu những nét đẹp văn hóa Tây Bắc tới du khách bốn phương. 

Shophouse tại Eurowindow Green Park được thiết kế độc đáo, 3 tầng 1 tum, với ít nhất một mặt hướng trực tiếp ra phố lớn, vỉa hè rộng thoáng, mật độ đi lại cao, thuận tiện vừa ở, vừa kinh doanh. Ảnh: Eurowindow Holding

Eurowindow Green Park là dự án thứ hai được phát triển bởi Eurowindow Holding tại tỉnh Yên Bái. Trước đó, dự án Melinh Plaza Yen Bai đã được đơn vị triển khai trên đường Điện Biên. Theo chủ đầu tư, dự án đã hoàn thành và trở thành một trong những điểm check-in mới tại trung tâm thành phố.

Với vai trò là một trong những dự án đô thị hiện đại kiểu mẫu, Eurowindow Green Park được kỳ vọng là "cú hích" đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, hoàn chỉnh diện mạo thành phố Yên Bái theo hướng hiện đại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và gia tăng sức hút cho địa phương.

 

Hotline: 0932 888 008

Website: 

Eurowindow Green Park: https://eurowindowgreenpark.com.vn/

Melinh Plaza Yên Bái: http://melinhplazayenbai.com.vn/
(Nguồn: Eurowindow Holding)

Bùi Huy

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post