Ra mắt tòa tháp căn hộ Diva tại TP Thủ Đức

Theo đơn vị phát triển Rio Land, Diva là tòa tháp đẹp nhất dự án MT Eastmark City, được ra mắt ngày 17/10, tiếp nối thành công của bốn tòa tháp trước đó.

Tòa tháp D - tháp Diva nằm trong quần thể sinh thái 15 ha MT Eastmark City (quận 9, TP Thủ Đức), được bao quanh bởi không gian tràn ngập màu xanh thiên nhiên. Đây là tòa tháp được chủ đầu tư quy hoạch với vị trí đắc địa nhất, với không gian xanh sống động, tầm nhìn panorama 360 độ ôm trọn dòng sông tự nhiên uốn quanh dự án.

Với mong muốn mang đến phong cách sống hiện đại cho cư dân, tháp D với các căn hộ thiết kế đa dạng, tối ưu công năng. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ là sản phẩm được nhiều người quan tâm và cũng là sản phẩm được chủ đầu tư tâm huyết trong từng chi tiết. Căn hộ một phòng ngủ đa năng có kiến trúc thông minh cùng diện tích linh hoạt dễ dàng biến thành hai phòng ngủ, phù hợp cho các gia đình trẻ. Nhờ thiết kế thông thoáng, 100% căn hộ tại tòa tháp này đều có ban công, mở ra tầm nhìn rộng mở. Để tối ưu chi phí trong nhiều năm mà không cần đổi nhà, các gia đình có thể tạo thêm không gian cho con trẻ, phòng làm việc, khu đọc sách, phòng tập yoga... khi có nhu cầu.

Phối cảnh dự án MT Eastmark City. Ảnh: Rio Land

Phối cảnh dự án MT Eastmark City. Ảnh: Rio Land

Bên cạnh đó, nội thất bên trong mỗi căn hộ nơi đây cũng được đầu tư tỉ mỉ với các thiết bị nhập khẩu của các thương hiệu uy tín như Duravit, Hansgrohe, hệ thống chiếu sáng Panasonic, gỗ An Cường... Cùng với đó là chương trình quà tặng hấp dẫn, có giá trị từ chủ đầu tư như bộ thiết bị nhà bếp và máy hút mùi Bosch - thương hiệu nổi tiếng của Đức, máy lọc nước tại vòi AO Smith của Mỹ, tặng hai năm phí quản lý và hai năm phí gửi xe ô tô và xe máy. Không chỉ vậy, gói nội thất rời lên tới 250 triệu đồng đã nâng tổng giá trị quà tặng khi mua quà nhà lên tới 8% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, tháp D còn thừa hưởng không gian "vừa phố thị, vừa bình yên" của MT Eastmark City được khắc họa rõ nét thông qua hệ tiện ích theo phong cách nghỉ dưỡng, bao gồm gym, lounge, vườn trên không, công viên nội khu với hồ bơi phong cách resort dành cho người lớn rộng 810m2 và hồ bơi trẻ em rộng 70m2, công viên ven sông trải dài... giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tốt cho sức khỏe, tái tạo năng lượng, cân bằng thân – tâm – trí.

Phối cảnh nội thất bên trong căn hộ tháp D. Ảnh: Rio Land

Phối cảnh nội thất bên trong căn hộ tháp D. Ảnh: Rio Land

Theo chủ đầu tư, công viên ven sông tạo điểm nhấn với bốn chủ đề (vườn Nhật, vườn bốn mùa, vườn nhiệt đới, vườn đương đại) sẽ mang lại những trải nghiệm từ tĩnh đến động với sân đa năng, khu vui chơi trẻ em, sân chơi nước, đường chạy bộ và dạo bộ, vườn nướng BBQ...

Phối cảnh tiện ích nội khu MT Easmark City. Ảnh: Rio Land

Phối cảnh tiện ích nội khu MT Easmark City. Ảnh: Rio Land

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, các dòng sản phẩm tại MT Eastmark City sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vị trí ba mặt tiền đường Trường Lưu, Lò Lu và Vành Đai 3 giúp kết nối đa vùng, đa điểm giữa TP HCM với cả vùng Đông Nam Bộ. Dự án còn liền kề đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất với dân cư hiện hữu, làng đại học quốc gia và hai khu công nghệ cao 1 và 2 - nơi quy tụ đông đảo lực lượng chuyên gia, trí thức trẻ, sẵn sàng cho triển vọng phát triển sôi động của thành phố mới Thủ Đức. Điều này cũng góp phần gia tăng giá trị cho dự án, khách hàng có thể khai thác cho thuê ổn định, đáp ứng nhu cầu lưu trú của lực lượng lao động lớn đang sinh sống và làm việc tại sân bay, các làng đại học hay khu công nghệ cao lân cận.

Căn hộ tại tháp D – Diva thuộc hệ sinh thái MT Eastmark City đang được định giá từ 42 triệu đồng mỗi mét vuông.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post