Phố thương mại phong cách Mỹ ở Gia Lâm

Hà NộiCác căn shophouse Highway5 Residences lấy cảm hứng từ kiến trúc kiểu Mỹ, mang đến dòng sản phẩm có thiết kế bắt mắt cho thị trường.

Khu shophouse Highway5 Residences được VLand Việt Nam (đơn vị phát triển dự án) giới thiệu ra thị trường trong tháng 7. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Mậu Tài, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, gần kề với đại đô thị Vinhomes Ocean Park và tổ hợp vui chơi giải trí VinWonders.

Đại diện VLand Việt Nam cho biết, kiến trúc Mỹ là một trong những phong cách được thế giới ưa chuộng và thịnh hành trong thời gian gần đây bởi nét đặc trưng phóng khoáng và mang lại cảm giác vững chãi.

Phối cảnh dãi shophouse tại Highway5 Residences. Ảnh: VLand Việt Nam

Phối cảnh dãy shophouse tại Highway5 Residences. Ảnh: VLand Việt Nam

Lấy cảm hứng từ các căn phố trên trên đại lộ Fifth Avenue - đại lộ lớn ở trung tâm quận Manhattan (New York, Mỹ), đơn vị phát triển đã mang những nét đặc trưng tại khu phố này vào thiết kế Highway5 Residences.

Các căn shophouse của dự án của dự án Highway5 Residences gây ấn tượng bởi màu sắc tinh tế, ban công lớn, được bố trí nhiều mảng kính nhằm tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên. Cảnh quan nội khu chú trọng phát triển mảng xanh thông qua các vườn hoa tiểu cảnh, công viên...

"Highway5 Residences phát triển theo mô hình đại lộ thương mại sầm uất, mang đến không gian kinh doanh thương mại phong cách Mỹ hướng đến việc đáp ứng tốt nhịp sống năng động, hiện đại của Gia Lâm trong tương lai", đại diện đơn vị phát triển cho biết.

Dự án nhận nhiều đánh giá tích cực, sẽ là mảnh ghép phù hợp cho chuỗi thương mại dịch vụ của khu Đông Hà Nội. Các sản phẩm tại đây được dự đoán sẽ mang lại tiềm năng gia tăng giá trị trong bối cảnh khu vực này đang phát triển và sẵn sàng cho việc Gia Lâm lên quận vào năm 2023.

Highway5 Residences nằm tiếp giáp Quốc lộ 5, vị trí thuận tiện kết nối cho cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu đa dạng. Dự án cách hệ thống các cơ sở giáo dục như trường Đại học Nông nghiệp, trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria, trường tiểu học Cao Bá Quát, hệ thống trường học của tập đoàn Vingroup, cách bệnh viện Gia Lâm và trung tâm hành chính Gia Lâm trong vài phút di chuyển. Khi cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và cầu Trần Hưng Đạo được hoàn thiện sẽ giúp Highway5 Residences dễ dàng kết nối tới trung tâm Hà Nội.

Các căn shophouse tại dự án Highway5 Residences. Ảnh phối cảnh: VLand Việt Nam

Các căn shophouse tại dự án Highway5 Residences. Ảnh phối cảnh: VLand Việt Nam

Bên cạnh đó, VLand Việt Nam đã kết hợp với Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) mang đến đa dạng chính sách cho nhà đầu tư. Cụ thể, BIDV hỗ trợ cho vay lên tới 70% tổng giá trị sản phẩm với thời hạn vay vốn lên tới 20 năm và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Trong đó, Khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho khoản vay lên đến 60% tổng giá trị sản phẩm không bao gồm xây dựng.

Hơn nữa, khách hàng được nhận ngay chiết khấu 3% tổng giá trị sản phẩm không bao gồm xây dựng khi thanh toán bằng vốn tự có và 5% tổng giá trị sản phẩm không bao gồm xây dựng khi thanh toán sớm bằng vốn tự có.

Quế Anh

Thông tin dự án Highway5 Residences
- Đơn vị phát triển dự án: VLand Việt Nam
- Hotline: 1800646445
- Website: truy cập tại đây
- Địa chỉ: đường Nguyễn Mậu Tài, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

Thông tin đại lý phân phối dự án Highway5 Residences: Đất Xanh Miền Bắc (0917612020), Fami Land (0987745745), AMG Land (0936183111), TGT Land (18006645), Sreal (0931339555), SLink (0823328888), Glink (0876468660).

Post a Comment

Previous Post Next Post