Những yếu tố tạo nên giá trị cho Sunshine Golden River

Dự án được xây dựng với kiến trúc xanh khi các căn hộ đều có ban công lớn sở hữu tầm nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân, sân Golf hoặc thành phố…

Sunshine Golden River là dự án xanh thông minh sở hữu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn ra sông Hồng hiếm có tại Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long. Dự án được chủ đầu tư hướng tới khách hàng thượng lưu với việc xây dựng các căn hộ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe như có diện tích lớn, riêng tư và an toàn, cùng sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh.

Sunshine Golden River - Nơi thăng hoa chất sống thượng lưu

Bên ngoài dự án Sunshine Golden River. Ảnh: Sunshine

Vườn ban công diện tích lớn với tầm nhìn sông Hồng

Sunshine Golden River là bộ sưu tập căn hộ sở hữu vườn ban công tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án được đầu tư xây dựng với kiến trúc xanh thông minh, nội thất sang trọng, tiện ích đặc quyền, ứng dụng công nghệ và được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín.

Sunshine Golden River có những lợi thế vượt trội với tất cả các căn hộ đều sở hữu vườn ban công diện tích từ 24m2 đến gần 75m2. Trên mỗi sàn duy trì mật độ căn hộ lý tưởng 6 - 8 căn nhằm tạo ra sự riêng tư cho khách hàng.

Tất cả căn hộ Sunshine Golden River đều sở hữu vườn ban công diện tích lớn tại KĐT Nam Thăng Long - Ciputra

Phối cảnh vườn ban công tại căn hộ Sunshine Golden River. Ảnh: Sunshine

Đồng thời, Sunshine Golden River còn mang đến các căn hộ có diện tích đa dạng từ trên 125m2 tới gần 330m2, với thiết kế từ hai đến bốn phòng ngủ. Không gian rộng rãi của những căn hộ tầm nhìn hướng sông Hồng sẽ là nơi kết nối đầm ấm, lại là chốn riêng tư cho từng thành viên.

Sunshine Golden River thể hiện vị thế của gia chủ qua từng chi tiết thiết kế

Bên trong căn hộ mẫu tại Sunshine Golden River. Ảnh: Sunshine

Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ Sunshine Golden River đều đón được ánh sáng cùng gió tự nhiên nhờ hệ thống kính chạm sàn cao cấp. Thiết kế này tạo ra sự gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và những trải nghiệm riêng tư cho gia chủ giữa chốn đô thị.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Sunshine Golden River được quản lý bởi Matterhorn Hotels & Resorts và các thương hiệu vận hành quốc tế, mang đến chuỗi tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao, các tiện ích sống lành mạnh.

Cư dân tương lai có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mà không cần đi xa với hệ tiện ích, dịch vụ như bể bơi ngoài trời giữa nội khu, bể bơi bốn mùa trong tòa nhà, nhà hàng Á - Âu, khu tập gym, spa, ...

Nhờ nằm trong quần thể Sunshine Capital Ha Noi và khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine Golden River còn được thừa hưởng vành đai tiện ích với trường mầm non Sunshine Maple Bear ngay tại tầng 1, 2, 3 của dự án, tổ hợp giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế nằm trong quần thể, tuyến phố thương mại Sunshine Helios, tổ hợp tài chính - khách sạn - văn phòng - trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Finance Ha Noi....

Cư dân Sunshine Golden River hưởng đặc quyền thượng lưu với những tiện ích thời thượng

Cư dân Sunshine Golden River hưởng đặc quyền với những tiện ích riêng. Ảnh: Sunshine

Sunshine Golden River còn ghi điểm khách hàng thông qua 4 nhóm giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, phục vụ cuộc sống một cách trọn vẹn cho người dùng cuối theo hướng tự động hóa, bao gồm bãi giữ xe thông minh, hệ thống an ninh/bảo mật thông minh, nhà thông minh và quản trị dữ liệu thông minh.

Khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Golden River thời điểm này được hưởng hàng loạt ưu đãi. Ngân hàng hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 12 tháng, được chiết khấu tới 8% giá trị bất động sản khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ. Khách hàng thanh toán theo tiến độ thường được chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư còn tặng gói dịch vụ quản lý trong hai năm, tặng Voucher Sunshine Mall lên tới 500 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên, ưu đãi thanh toán sớm...

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post