N.H.O mở bán hai tòa tháp phong cách Hàn Quốc tại Quảng Ninh

Dự án The Dragon Castle Hạ Long được mở bán đợt hai với bộ đôi tòa tháp Bada Tower và San Tower mang cảm hứng từ phong cách sống của TP Busan.

Hai tòa tháp Bada Tower và San Tower nằm trong quần thể dự án The Dragon Castle Hạ Long - quy mô hơn 13.000 m2. Dự án do Công ty N.H.O làm chủ đầu tư. Đây là thương hiệu phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm và gần 20 công trình chất lượng.

Dự án có vị trí tại số 1 Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - trung tâm giao thương của thủ phủ du lịch thành phố vịnh, gần các bãi biển. Bộ đôi tòa tháp được thiết kế với 25 tầng nổi, hai tầng hầm. Bada Tower và San Tower sẽ bổ sung thêm nguồn cung căn hộ cao cấp mới ra thị trường, với diện tích đa dạng từ 39,1 - 84,33 m2.

Phối cảnh Bada Tower và San Tower nằm trong quần thể dự án The Dragon Castle Hạ Long. Ảnh: N.H.O

Phối cảnh Bada Tower và San Tower nằm trong quần thể dự án The Dragon Castle Hạ Long. Ảnh: N.H.O

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, hai tòa tháp được xây dựng dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp, phong cách sống của TP Busan của Hàn Quốc. Theo đó, Bada Tower mang ý nghĩa tượng trưng cho biển cả và San Tower mang biểu tượng của những ngọn núi cao lớn. Đây cũng là hai yếu tố thiên nhiên nổi bật khi nhắc đến Busan - nơi được xem là trung tâm văn hóa, kinh tế sôi động, chào đón hàng triệu lượt du khách tới tham quan mỗi năm tại xứ sở kim chi.

Nằm trong tổ hợp dự án The Dragon Castle Hạ Long, hai tòa tháp thừa hưởng được lợi thế vị trí đắc địa ngay Bãi Cháy. Đây là khu vực được đánh giá cao về quy hoạch, hạ tầng bài bản, đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại, cân bằng.

Điều này cũng góp phần tạo nên tâm điểm giao thương quốc tế, đồng thời làm gia tăng giá trị bất động sản. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể tận hưởng cuộc sống yên bình, kết nối với thiên nhiên ngay sát vịnh kỳ quan với không khí trong lành, thuận tiện di chuyển đến bãi biển.

Phối cảnh nội khu tại Bada Tower và San Tower. Ảnh: N.H.O

Phối cảnh nội khu tại dự án The Dragon Castle Ha Long. Ảnh: N.H.O

Bada Tower và San Tower còn được đánh giá phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ nhờ sở hữu hơn 30 tiện ích phong phú như phố Hàn Quốc K - Street, vườn Hàn Quốc trên không K-Garden, ốc đảo ánh sáng Hàn Quốc về đêm, cầu kính trên không, quảng trường nước cho bé, bể bơi vô cực Rooftop...

Cầu kính trên không tại dự án. Ảnh: N.H.O

Phối cảnh cầu kính trên không nối liền hai tòa tháp tại dự án. Ảnh: N.H.O

Các căn hộ tại đây đều được trang bị những ứng dụng thông minh như thiết bị nhận diện khuôn mặt kiểm soát ra vào, thang máy nút chạm phẳng, camera giám sát 24/24, ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, kiểm tra chất lượng nguồn nước... Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, tiện nghi.

Bên cạnh đó, N.H.O cũng có những chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, chủ nhân căn hộ tại Bada Tower và San Tower sẽ nhận được quà tặng là tivi Sony 65 inch, miễn phí dịch vụ quản lý trong một năm. Đối với khách hàng thanh toán không thông qua sự hỗ trợ ngân hàng sẽ được chiết khấu lên tới 5%. Người mua có nhu cầu lựa chọn vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Tường An

Thông tin chi tiết liên hệ:
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh BĐS Weland
- Đại lý phân phối: T-Land, Four Home, Địa Ốc Á Đông, Legend Land, Luxy Home, Newlife Land, Vhomes, SRT, QNG Land, Tân Long, THM, Shomes, VHS, Titan Luxury, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Global Property, Doha, Mai Việt Land, Cen Land.
- Hotline: 096 552 0660
- Fanpage: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O/

Post a Comment

Previous Post Next Post