Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp hút hồn, bốn mặt hút gió và ánh sáng

Nhà cấp 4 mái Nhật chỉ có một tầng với thiết kế mái dốc nhẹ, chồng lớp và mở rộng ra ở các hướng khác nhau tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp hút hồn, bốn mặt hút gió và ánh sáng

Nhà đẹp cấp 4 mái Nhật là một dạng nhà cấp 4 lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà truyền thống của đất nước Nhật Bản. Trong quá trình du nhập vào Việt Nam, mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đã được điều chỉnh hài hòa để phù hợp với tính thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng và điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Nhà mái Nhật có độ dốc vừa phải.

Nhật Bản có khí hậu ôn đới lạnh với lượng mưa không nhiều, do đó, phần mái nhà chỉ cần có độ dốc nhẹ đủ để nước mưa dễ dàng chảy. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật một tầng đáp ứng không gian sống phù hợp. Đặc biệt chi phí đầu tư hợp lý với dự toán kinh tế của gia chủ.

Phân biệt nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ và mái Thái

Nhà cấp 4 mái Nhật và mái Thái đều có điểm chung là sử dụng vật liệu ngói để làm mái, qua đó giúp căn nhà trở nên mát mẻ và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, giữa hai loại nhà này còn có một số điểm khác nhau như:

Nhà mái Thái 3 phòng ngủ: Có độ dốc lớn với thiết kế chóp nhọn và cao.

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ: Độ dốc thấp dưới 40% nhằm đảm bảo khả năng thoát nước mưa và giúp khuôn mái cân bằng đồng đều.

Một số mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ ấn tượng

Hệ thống mái Nhật màu xanh xám tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Mái Nhật có độ dốc vừa phải đảm bảo mát về màu hè và thoát nước tốt vào mùa mưa. Thiết kế 3 mái đan xem nhau mang đến sự mới lạ trong thiết kế. Gam màu chủ đạo của mẫu nhà này là gam màu trắng sứ. Hệ thống cửa kính và cửa chính bằng gỗ nâu sang trọng, hiện đại.
Mẫu nhà này có mái ngói được đổ rộng và dài ra bốn góc để tránh nắng và mưa gió. Thiết kế không chỉ bền bỉ mà còn mang đến nét đẹp tối giản nên được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh nhà có gara đậu xe ô tô với mái che nắng, mưa.
Mẫu nhà mái Nhật giả biệt thự sang trọng và đạt độ thẩm mỹ cao. Công trình gây ấn tượng bởi những khung cửa mái vòm, đường nét bo cong ở mặt tiền và khung cột tròn. Ngoài ra, nhà có sân vườn rộng rãi làm nơi thư giãn, trồng cây xanh mát mắt. 
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này được thiết kế với không gian mở. Chính vì vậy cửa chính và cửa sổ đều được sử dụng hệ cửa kính cường lực trong suốt và vẫn giữ nguyên chất liệu khung cửa sổ bằng gỗ làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Để đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho các thành viên, gia chủ có thể sử dụng thêm rèm cửa nhằm tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng.
Ngôi nhà với mái Nhật màu xanh dương nổi bật gây ấn tượng cho người nhìn. Ngoại thất sử dụng màu sơn trắng và nâu, cửa chính làm bằng gỗ tạo điểm nhấn nổi bật. Cửa sổ bằng kính mang ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà cũng như phòng ngủ của các thành viên trong gia đình.

Quỳnh Nga

Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại tiện nghi, ai cũng mê mẩn

Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại tiện nghi, ai cũng mê mẩn

Căn nhà thiết kế 2 tầng với mái Nhật sẽ mở ra một không gian sống thẩm mỹ, tinh tế và trang nhã, thể hiện đẳng cấp, “gu” riêng của gia chủ mà không phô trương, cầu kỳ.

Nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hút hồn, làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất

Nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hút hồn, làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất

Nhà 2 tầng mái Nhật đáp ứng được yêu cầu về nhu cầu sử dụng, chi phí xây dựng vừa phải của đông đảo các gia đình. Kiến trúc mái độc đáo, độ dốc nhẹ, tối giản mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình.

Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp sửng sốt, không gian thoáng mát lại sang trọng

Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp sửng sốt, không gian thoáng mát lại sang trọng

Nhà cấp 4 mái Nhật với những phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng đang là xu hướng của nhiều gia đình Việt Nam.

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post