Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại tiện nghi, ai cũng mê mẩn

Căn nhà thiết kế 2 tầng với mái Nhật sẽ mở ra một không gian sống thẩm mỹ, tinh tế và trang nhã, thể hiện đẳng cấp, “gu” riêng của gia chủ mà không phô trương, cầu kỳ.

Mái Nhật hay còn được gọi là mái lùn, có độ dốc mái ngói vừa phải, không quá lớn và mở rộng ra các hướng khác nhau. Nhờ việc tính toán kỹ càng độ dốc mà khả năng thoát nước của loại mái này tốt, giúp giảm thiểu tình trạng ứ đọng nước, gây ẩm mốc nhà.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Nhật hiện đại được ưa chuộng bởi có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển châu Âu. Thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết cách điệu, không cầu kỳ.

Bên cạnh đó, vật liệu xây dựng mái cũng không đắt đỏ, khó tìm. Căn nhà thiết kế 2 tầng với mái Nhật sẽ mở ra một không gian sống thẩm mỹ, tinh tế và trang nhã, thể hiện đẳng cấp, “gu” riêng của gia chủ mà không phô trương, cầu kỳ.

Nhà 2 tầng mái Nhật có tính ứng dụng cao, tiện nghi. 

Một số mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được ưa chuộng

Nhà mái Nhật thiết kế kiểu giả biệt thự, có sân cổng, gara ô tô. Ban công rộng, lắp tay vịn kính sang trọng. Thiết kế nhà hiện đại ưu tiên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở.
Nhà cấp 4 mái Nhật hai mặt tiền đẹp sử dụng hệ mái chụp bắt mắt tạo điểm nhấn cho thiết kế. Cửa nhôm kính mang đến cho căn nhà sự thoáng mát và liên kết bên trong với bên ngoài. Lợi thế 2 mặt tiền cùng diện tích đất khá rộng, phù hợp với các hoạt động tiệc tùng ngoài trời gắn kết các thành viên trong gia đình. Hướng nhà được thiết kế phù hợp với phong thủy của gia chủ đó cũng là hướng mang lại nhiều thuận lợi, may mắn cho gia đình. 
Các gia đình hiện đại thường lựa chọn nhà mái Nhật 2 tầng vì nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, nhà 2 tầng vừa đảm bảo công năng vừa thuận tiện cho việc di chuyển của người già và trẻ nhỏ. Thứ hai, các phòng chức năng trên cùng một mặt bằng sẽ tạo sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ kính, ban công hướng ra sân vườn mát mẻ. Kiến trúc mái Nhật giúp nhà thêm sang trọng, ấn tượng lại thoát nước và tản nhiệt tốt. Xung quanh công trình là sân vườn có chòi nghỉ nhỏ, tạo sự thoáng đãng và xanh mát.
Nhà 2 tầng mái Nhật với không gian mở hiện đại. Ngoại thất được chú trọng, tạo cảnh quan đẹp, xanh mát. 

Quỳnh Nga

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post