Mua nhà phố biển Thanh Long Bay nhận chiết khấu 30%

Bình ThuậnNam Group đưa ra chính sách chiết khấu 30%, tương đương 2 tỷ đồng mỗi căn cho khách hàng mua nhà phố thương mại Thanh Long Bay.

Hai phân khu nhà phố thương mại The Song và The Sound sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị Thanh Long Bay (Mũi Kê, Bình Thuận). Lợi thế hai mặt tiền và đón nguồn cung du khách dồi dào, nhà phố biển tại dự án mang lợi thế kinh doanh với tiềm năng sinh lời tốt.

Cơ hội đầu tư tại nhà phố biển

Đại diện Nam Group - nhà phát triển dự án Thanh Long Bay cho biết, cả hai phân khu đều có quy hoạch hai mặt tiền, một mặt hướng vườn với không gian nhiều mảng xanh, hệ sinh thái đa dạng như ao sen, đường chạy bộ, vườn BBQ, hồ tiểu cảnh... thích hợp cho các kỳ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng.

Mặt tiền còn lại hướng ra các tuyến đường nội bộ, giao lộ giữa các phân khu, hình thành tuyến phố thương mại sầm uất. Bên cạnh đó, các công trình tại hai phân khu này được đánh giá có tiến độ xây dựng tốt, các nhà thầu đẩy nhanh thi công để bàn giao khách hàng, giúp nhà đầu tư có thể sớm khai thác kinh doanh.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song tại Thanh Long Bay. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song tại Thanh Long Bay. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Hiện đơn vị phát triển tung ra chính sách ưu đãi, theo đó, từ ngày 20/10-15/11, 35 khách hàng đầu tiên đầu tư các sản phẩm nhà phố tại The Song và The Sound sẽ được áp dụng chiết khấu 30%.

"Chính sách này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nguồn tài chính khác nhau, mang đến khoản lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn", đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Ngoài ưu đãi chiết khấu, các nhà phố này còn là kênh đầu tư sinh lời tốt giúp khách hàng nhanh hoàn vốn và thu lợi nhuận liên tục từ các hình thức như cho thuê mặt bằng hay trực tiếp khai thác kinh doanh thông qua các kênh như thuê lưu trú, nghỉ dưỡng, kinh doanh cà phê, thời trang, spa, nhà hàng...

Dãy nhà phố The Sound hoàn thiện. Ảnh: Nam Group

Dãy nhà phố The Sound hoàn thiện. Ảnh: Nam Group

Đại diện Nam Group tính toán, với mức giá cho thuê dự kiến của một căn nhà phố dao động khoảng 40 triệu đồng mỗi tháng, chủ sở hữu sẽ thu về 480 triệu đồng mỗi năm. Sau 5 năm, giá thuê trung bình mỗi năm tăng 5%, giá trị lợi nhuận cho thuê sẽ hơn 2,6 tỷ đồng.

"Những con số này được đánh giá là có cơ sở khi hai dòng sản phẩm nhà phố này sở hữu vị trí ngay trung tâm đô thị Thanh Long Bay quy mô 90 ha, quy tụ hơn 1.000 tiện ích mua sắm, giải trí, thể thao... với khả năng đón hơn 30.000 lượt du khách mỗi ngày và ổn định trong cả năm", đại diện nhà phát triển dự đoán.

Bên cạnh đó, Thanh Long Bay sở hữu lợi thế trải dài gần hai km bờ biển, định hướng trở thành trung tâm thể thao biển, khu kinh tế đêm chuẩn quốc tế, vận hành bởi các đơn vị toàn cầu như Acor (Pháp), Wyndham, H2O Sports Hawaii (Mỹ)... Dự án mang kỳ vọng thu hút du khách, kích thích kinh tế du lịch tỉnh phát triển, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh cho các bất động sản nghỉ dưỡng.

Đòn bẩy hạ tầng, du lịch

Bình Thuận là địa phương có lợi thế về du lịch khi sở hữu nhiều thắng cảnh và bờ biển đẹp. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong quý II/2022, Bình Thuận dẫn đầu nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng với gần 4.000 căn, lũy kế dự kiến đến năm 2025 nguồn cung khoảng 5.000 căn. Việc Bình Thuận liên tục được dự báo dẫn đầu nguồn cung trong ba năm tới chứng minh đây tiếp tục là điểm đến sôi động trong trung hạn.

Khảo sát của Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), trong 9 tháng đầu năm 2022, Bình Thuận là địa phương nhận quan tâm từ dòng chuyển dịch đầu tư nhiều nhất với 58%.

Đô thị giải trí - nghỉ dưỡng - thể thao biển Thanh Long Bay. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Đô thị giải trí - nghỉ dưỡng - thể thao biển Thanh Long Bay. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Theo các chuyên gia, các nguyên nhân giúp Bình Thuận duy trì đà tăng trưởng và đón sóng đầu tư nhờ vào kinh tế tăng trưởng, chính sách quy hoạch, hạ tầng đồng bộ và lợi thế du lịch.

Xét về yếu tố hạ tầng, địa phương này có nhiều dự án trọng điểm như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây (dự kiến về đích vào cuối năm 2022), sân bay Phan Thiết, dự án làm mới và mở rộng đường tỉnh 719B. Ngoài ra, tỉnh còn hưởng lợi từ sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai). Đến năm 2025, khi giai đoạn 1 của sân bay vận hành, Bình Thuận là địa phương hưởng lợi từ nguồn cung du khách kéo đến.

Theo các nhà đầu tư, hội tụ nhiều ưu thế, Bình Thuận là điểm đến mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch. Trong đó, với loại hình nhà phố thương mại tại các đô thị ven biển được quy hoạch bài bản, hạ tầng kết nối mang nhiều lợi thế khai thác kinh doanh.

Hoàng Khải

Thông tin nhà phố The Song, The Sound:
- Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group
- Vị trí: đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao Thanh Long Bay (Mũi Kê, Bình Thuận)

Post a Comment

Previous Post Next Post