Masteri Waterfront mang cảm hứng kiệt tác vào không gian sống

Không dừng lại ở những giá trị hiện hữu như vị trí đắc địa, tầm nhìn triệu đô, hệ tiện ích đẳng cấp, dự án còn hướng tới thoả mãn nhu cầu về tinh thần cho cư dân.

Chuẩn mực sống cao cấp dần thay đổi

Một vùng ven đô hiện đại, nơi ôtô là biểu tượng của văn hoá đô thị, nơi cư dân được sở hữu những dinh thự rộng lớn, trải nghiệm tiện ích ngay thềm nhà từng là mơ ước của nhiều người Việt hơn hai chục năm trước. Đó là khi, Internet chưa được phổ cập rộng rãi, du lịch nước ngoài còn là xa xỉ và thu nhập người dân còn hạn chế.

Nhưng tất cả đã thay đổi. Việt Nam những năm trở lại đây, số lượng đô thị, đại đô thị ven đô ở các thành phố lớn được xây dựng liên tiếp. Nhiều dự án cao cấp đã được ra đời.

Theo báo cáo của CBRE, tính riêng trong quý III/2021, phân khúc căn hộ cao cấp chiếm tới 65% thị phần bất động sản Hà Nội. Số người giàu cũng đang gia tăng. Theo Knight Frank, Việt Nam năm 2021 có tới 1.234 người siêu giàu - những người có khối tài sản trên 30 triệu USD. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 1.551 vào năm 2026, ngang ngửa với Hong Kong và Đài Loan.

Đi cùng với sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu là chuẩn mực sống dần thay đổi, ngày càng tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Điển hình, những cư dân tại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ được trải nghiệm chuẩn mực sống cao cấp đúng nghĩa, tại một đại đô thị ven đô hiện đại, biệt thự và các căn hộ sở hữu tầm nhìn độc đáo, không gian sống tiện nghi và hệ sinh thái tiện ích, đủ đầy cho mọi nhu cầu sống.

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes

"Thời đại 4.0, sống trong một thế giới phẳng, được tiếp cận toàn bộ các thông tin về thế giới cùng tiềm lực về tài chính giúp mình có thêm nhiều hiểu biết và cơ hội được trải nghiệm cuộc sống tại các đô thị phát triển trên thế giới", Hoàng Anh, một doanh nhân, cư dân Vinhomes Ocean Park chia sẻ.

Với anh, nhà không chỉ cần thiết kế đẹp mà còn phải đa dạng tiện ích, phục vụ tốt nhất nhu cầu trải nghiệm sống của các thành viên. Đó là lý do anh lựa chọn sống tại đại đô thị này.

Masteri Waterfront - nâng tầm chuẩn sống cao cấp

Tại Vinhomes Ocean Park, nơi hội tụ ngày càng đông tầng lớp cư dân giàu có, những tiêu chuẩn về môi trường sống đang ngày càng được đề cao. Không dừng lại ở việc thể hiện giá trị hiện hữu như vị trí, tiện ích, dự án còn phải đem đến những giá trị về tinh thần cho cư dân. Nằm trong lòng đại đô thị, Masteri Waterfront được "đo ni đóng giày" cho tiêu chí sống mới này của cộng đồng tinh hoa.

Masteri Waterfront với vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Masteri Waterfront với vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Toạ lạc tại vị trí đắc địa của "Quận Ocean", cư dân Masteri Waterfront là những chủ nhân sở hữu đặc quyền "triệu đô" như chiêm ngưỡng biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha ngay tại ban công nhà.

"Sáng sớm mở cửa ngắm bình minh, chiều tàn nhâm nhi ly rượu tận hưởng hoàng hôn, cư dân có thể trải nghiệm cảm giác trở thành khách VIP trong chính căn hộ của mình. Đặc biệt, tầm nhìn rộng mở từ bể bơi tầng thượng cũng hoàn thiện bộ sưu tập 'view triệu đô' của cư dân", đại diện nhà phát triển dự án cho biết.

Không chỉ đem đến tầm nhìn mãn nhãn, Masteri Waterfront còn đem tới cư dân hệ tiện ích đa tầng được thiết kế và đảm bảo chất lượng thi công chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Từ những nhu cầu cơ bản như ăn uống - mua sắm đến chăm sóc sức khoẻ hay nhu cầu làm việc tại nhà, nghỉ dưỡng tại gia đều được chăm chút kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đại lộ Malibu Walk sầm uất. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Đại lộ Malibu Walk sầm uất. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Tại đây, đại lộ Malibu Walk sẽ nâng tầm hoạt động giải trí, vui chơi, thư giãn của cư dân với trải nghiệm mua sắm, ăn uống như tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất thế giới.

Ngoài ra, bộ sưu tập tiện ích đặc quyền gồm hệ thống phòng gym cao cấp, sân tập dưỡng sinh cũng như 6 bể bơi tầng thượng với phân khu riêng cho người lớn và trẻ nhỏ cùng nhiều tiện ích khác sẽ hỗ trợ nhu cầu luyện tập thể chất mỗi ngày của từng cá nhân.

Không dừng lại ở mua sắm, giải trí hay chăm sóc sức khỏe, Masteri Waterfront còn đem tới không gian làm việc, gặp gỡ đối tác trong khuôn viên sống. Cư dân sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các tiện ích như sảnh đón tiếp, thư viện, phòng họp... Tất cả được thiết kế bởi Studio HBA - công ty thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới, mang tới không gian làm việc, tiếp khách đẳng cấp.

Ngoài ra, dự án còn nâng niu đời sống tinh thần cư dân, đem đến cảm hứng sống tràn đầy qua hệ tiện ích cảnh quan lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh. Tại đây, "Orchard in blossom" của Van Gogh sẽ hóa mình thành khu vực lounge chìm dưới nước độc đáo.

Lối vào chính của dự án cũng lấy cảm hứng từ bức "Willows at sunset" của danh họa, là nơi chào đón cư dân mỗi khi trở về nhà trong không gian an yên với sự phân bổ tinh tế giữa các tác phẩm điêu khắc, hồ nước nhỏ và cây cối.

Ngay cả khu vui chơi trẻ em cũng được truyền cảm hứng từ bức "Irises" với những gam màu sống động, vui tươi. Nhiều chi tiết thiết kế gợi liên tưởng tới cánh hoa diên vĩ, gửi gắm nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển của cư dân nhí... Điểm nhấn về thiết kế hoà trong không gian sinh thái ngập tràn cây xanh và mặt nước của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, hứa hẹn mang tới không gian sống như nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cư dân.

Lounge thư giãn dưới nước lấy cảm hứng từ bức hoạ Orchard in blossom. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Lounge thư giãn dưới nước lấy cảm hứng từ bức hoạ Orchard in blossom. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Tạo lập nên không gian sống như nghỉ dưỡng đẳng cấp, giúp cư dân tái tạo năng lượng cùng những tiện ích dẫn đầu nhịp sống hiện đại, nhà phát triển dự án Masteri Waterfront kỳ vọng mang tới cư dân tinh hoa chuẩn sống cao cấp toàn diện.

Hoài Phong

Tìm hiểu thông tin thêm về dự án Masteri Waterfront thông qua:
Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 02839159159
Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/

Post a Comment

Previous Post Next Post