Lý do bất động sản Sun Property được lòng giới thượng lưu

Khẳng định gu sống, tiềm lực kinh tế và đề cao tính cá nhân hóa… là những giá trị khác biệt tạo nên sức hút cho bất động sản Sun Property.

Được định vị là thương hiệu cao cấp trong ngành bất động sản với chuỗi sản phẩm trải rộng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, Sun Property tập trung đẩy mạnh các giá trị khác biệt để tạo điểm nhấn trên thị trường.

Giá trị hàng hiệu của bất động sản Sun Property

Chắt lọc những giá trị độc đáo của kiến trúc thế giới về Việt Nam, Sun Property đã đóng góp cho ngành bất động sản, du lịch Việt Nam nhiều công trình nổi bật trong thời gian qua. Đi cùng với đó là việc phát triển những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với không gian sống độc bản.

"Trong làng thời trang, Haute Couture là thước đo của thẩm mỹ, địa vị và trở thành giấc mơ mà ai cũng khao khát. Đã khẳng định tên tuổi với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, những dự án của Sun Property được xem là dinh thự Haute Couture mà các nhà đầu tư lựa chọn sở hữu", đại diện Sun Property chia sẻ.

Thị trấn Địa Trung Hải với những dãy phố đậm chất nghệ thuật. Ảnh: Sun Property

Thị trấn Địa Trung Hải với những dãy phố đậm chất nghệ thuật. Ảnh: Sun Property

Trong đó, thị trấn Địa Trung Hải (Phú Quốc) được truyền thông cả trong và ngoài nước nhắc đến bởi sự kỳ công trong việc sử dụng kỹ thuật theming giả cổ 9 lớp đầy công phu. Trong tương lai, siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - đầu tư Hon Thom Paradise Island cũng ra mắt tòa nhà Cánh Buồm sử dụng nguyên liệu kính cao cấp, được tinh chỉnh nhằm thể hiện rõ nét những đường uốn lượn mềm mại, tựa cánh buồm no gió khổng lồ đang vươn mình ra khơi.

Bên cạnh loạt công trình nổi tiếng ở Phú Quốc, đội ngũ Sun Property cũng từng gây ấn tượng với tổ hợp nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản Sun Onsen Village - Limited Edition, mang cảm hứng Wabi, Sabi, được thiết kế như một ngôi làng Nhật thanh tịnh nằm ẩn mình giữa thung lũng tại Quảng Ninh. Tại đây, những nét văn hóa Nhật - Việt đã được pha trộn và thổi hồn thông qua kiến trúc cùng những hoạt động nghỉ dưỡng như tắm Onsen, hoa đạo (Ikebana), thưởng thức trà đạo...

Biệt thự Sun Onsen Village - Limited Editon được dẫn nguồn khoáng nóng vào tận nhà. Ảnh: Sun Property

Biệt thự Sun Onsen Village - Limited Editon được dẫn nguồn khoáng nóng vào tận nhà. Ảnh: Sun Property

Không chỉ học hỏi tinh hoa kiến trúc thế giới, trân trọng văn hóa Việt Nam Sun Property còn chú trọng đem vào dấu ấn kiến trúc những phong cách có chiều sâu văn hóa, thể hiện ở khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Tropical Village (Bãi Kem, Phú Quốc) với sự pha trộn phong cách Tropical (miền nhiệt đới) và phong cách Indochine (Đông Dương) hay đô thị đảo Sunneva Island kết hợp nhiều nét kiến trúc Champa vào các căn biệt thự ven sông tại Đà Nẵng.

Đề cao tính độc bản

Theo đại diện Sun Property, với cốt lõi đề cao sự "độc tôn, độc bản" từ lâu, đơn vị phát triển bất động sản này luôn phá vỡ những khuôn khổ xưa cũ, tạo nên vị thế tiên phong cho dòng bất động sản nghỉ dưỡng.

"Thay vì chạy theo những trào lưu cũ với số lượng dự án nhiều nhưng chất lượng đại trà, Sun Property cho ra mắt những dòng sản phẩm mới chất lượng cao, đón đầu xu hướng cá nhân hóa không gian sống đẳng cấp", đại diện Sun Property cho biết.

Sun Premier Village The Eden Bay sở hữu vị trí độc tôn tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Sun Premier Village The Eden Bay sở hữu vị trí độc tôn tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Tại Mũi Ông Đội, giữa hai mặt biển vịnh Thái Lan và biển Đông, cùng bờ cát cát trắng và những rặng san hô rực rỡ sắc màu..., 50 căn biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay đã được xây dựng. Điểm đặc biệt làm nên dấu ấn của dự án này là dù ở bất kỳ vị thế nào, trên ghềnh đá, giữa cánh rừng bạt ngàn hay triền đồi lộng gió, căn biệt thự tại Sun Premier Village The Eden Bay đều được giữ nguyên cấu trúc quang cảnh của thiên nhiên.

Dòng biệt thự sang trọng sở hữu vị trí đắc địa tại các điểm đến du lịch nổi tiếng đã góp phần gia tăng những giá trị cho bất động sản của Sun Property, đáp ứng "khẩu vị" giới thượng lưu. Có thể kể đến Sun Grand City Feria nằm kề bên vịnh Hạ Long và bờ biển Bãi Cháy. Hay Sun Riverside Village (Sầm Sơn - Thanh Hóa) - khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông, tọa lạc ở điểm giao thoa của sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn, với phong cách Miami sinh động.

Theo chia sẻ của đại diện Sun Property, với khát khao làm đẹp cho các vùng đất, đem ngành du lịch, bất động sản Việt Nam vươn tầm quốc tế, nâng tầm chất lượng sống của nhóm thượng lưu Việt, các dự án của Sun Property đều được đặt vào hệ sinh thái đẳng cấp với quy hoạch bài bản, khác biệt.

Dựa trên hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group, chủ nhân của những biệt thự thuộc các dự án Sun Property sẽ thừa hưởng những lợi ích, nghỉ dưỡng, vui chơi cao cấp đến từ Sun World (vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (du lịch nghỉ dưỡng) và nhiều đặc quyền khác.

Đại nhạc hội Sun Fest tổ chức tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Ảnh: Sun Property

Đại nhạc hội Sun Fest tổ chức tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Ảnh: Sun Property

Cùng với chiến lược nâng tầm điểm đến của Sun Group, hàng loạt trải nghiệm sôi động, mới mẻ từ những lễ hội, các buổi biểu diễn thời trang, nghệ thuật, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng... sẽ được bổ sung liên tục, góp phần tăng thêm sức hấp dẫn cho ngành du lịch tại các địa phương. Có thể kể tới chuỗi hoạt động Sun Fest duy trì mỗi tối cuối tuần ở quảng trường biển Thanh Hóa mùa hè vừa qua, hay các lễ hội âm nhạc sôi động tại Bãi Cháy - Hạ Long.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post