Không gian sống cho gia đình đa thế hệ tại Hanoi Melody Residences

Hà NộiQuy tụ gần 20 tiện ích nội khu cùng không gian sống sinh thái, Hanoi Melody Residences mang kỳ vọng đáp ứng nhu cầu an cư của gia đình nhiều thế hệ.

Dự án tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences tọa lạc tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), do Hưng Thịnh Land phát triển. Dự án thu hút quan tâm từ các gia đình nhiều thế hệ khi có diện tích lớn, chú trọng đầu tư hệ tiện ích, cảnh quan.

Theo đó, Hanoi Melody Residences quy tụ gần 20 tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu sống, giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân như tổ hợp hồ bơi với tổng diện tích 800 m2, khu thể thao đa năng, khu gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, shophouse khối đế, đường dạo bộ...

Căn hộ Hanoi Melody Residences có tầm nhìn ra công viên, bể bơi. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Căn hộ Hanoi Melody Residences có tầm nhìn ra công viên, bể bơi. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Đại diện Hưng Thịnh Land - đơn vị phát triển dự án cho biết, quy hoạch Hanoi Melody Residences chú trọng không gian mở, đi kèm là các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng dân cư. Cụ thể, các tiện ích như công viên, sân tập thể dục, đường đi bộ là nơi giúp người cao tuổi có không gian rèn luyện sức khỏe, dưỡng sinh thư giãn.

Đối với bố mẹ hay thanh niên trẻ, nhóm người này có thể lựa chọn các hoạt động như bơi lội, gym, bóng rổ, tennis hay cà phê, mua sắm cùng bạn bè trong các căn shophouse đa dạng ngành hàng. Trong khi đó, tiện ích vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em là nơi để con trẻ vui đùa, tham gia các hoạt động thể chất.

Tổ hợp hồ bơi kết hợp quầy bar và sàn tắm nắng tại Hanoi Melody Residences. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Tổ hợp hồ bơi kết hợp quầy bar và sàn tắm nắng tại Hanoi Melody Residences. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Hanoi Melody Residences thuận tiện di chuyển tới các bệnh viện, công viên, trung tâm mua sắm như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện K Tân Triều, công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, Vincom Royal City... giúp cư dân tương lai dễ dàng đi lại, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí.

Ngoài ra, xung quanh dự án là hệ thống giáo dục đa dạng, trải dài các cấp từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT đến những trường đại học top đầu cả nước như Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế quốc dân... Hệ thống các trường học này góp phần tạo nên môi trường giáo dục phù hợp, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của nhóm cư dân nhỏ tuổi.

Không chỉ thừa hưởng hệ tiện ích cao cấp, mỗi căn hộ tại Hanoi Melody Residences có phong cách thiết kế tiện nghi, mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình nhiều thành viên. Cụ thể, với diện tích sử dụng từ 90 đến 145 m2, căn hộ tại đây có thể chia thành nhiều không gian độc lập cho ông bà, bố mẹ và con cháu.

Không gian nội thất căn hộ Hanoi Melody Residences. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Không gian nội thất căn hộ Hanoi Melody Residences. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Các thế hệ vừa có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư, thoải mái ở phòng riêng nhưng vẫn kết nối, tương tác với nhau thông qua không gian sinh hoạt chung như phòng bếp, phòng ăn, phòng khách hay ban công... Ngoài ra, theo đơn vị phát triển, Hanoi Melody Residences được thiết kế là căn hộ thông minh và thân thiện môi trường, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên.

"Kết hợp hài hòa các tiện ích cao cấp và không gian sống trong lành, Hanoi Melody Residences mang kỳ vọng kiến tạo nên tổ ấm tiện nghi, gắn kết các thành viên trong gia đình nhiều thế hệ", đại diện đơn vị phát triển nhấn mạnh.

Hoàng Khải

Xem thêm thông tin dự án Hanoi Melody Residences tại đây.

Post a Comment

Previous Post Next Post