Hanoi Melody Residences ‘được lòng’ khách nhờ loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe

Bất động sản ưu tiên sức khỏe được ưa chuộng  

Lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 tại dự án Hanoi Melody Residences, chị Minh Trang (quận Hoàng Mai), cho biết: “Sau 2 năm đại dịch, tôi muốn chuyển đến căn hộ rộng hơn và có nhiều tiện ích, đặc biệt là các tiện ích cho sức khỏe như khu thể thao, bể bơi, phòng gym… Bởi hiện tại, sức khỏe cho cả gia đình là điều mà tôi quan tâm nhất”.

Chị Trang là một trong hàng triệu khách hàng tạo nên sự lên ngôi của các yếu tố phục vụ sức khỏe khi chọn nhà. Báo cáo của Proven Partners công bố tháng 4/2022 cho thấy 90% khách hàng cao cấp trên toàn cầu có nhu cầu mua bất động sản gắn liền với các yếu tố sức khỏe và những trải nghiệm hạnh phúc. Gần 30% khách hàng từ mọi mức thu nhập sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho bất động sản ưu tiên sức khỏe.

Những số liệu này cho thấy, "khẩu vị" mua nhà của người dân đang thay đổi. Bên cạnh vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng hay bảo chứng từ chủ đầu tư uy tín… những yếu tố liên quan đến vấn đề sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Các căn hộ không những cần đáp ứng các yếu tố vị trí thuận tiện, gần trường học, bệnh viện mà còn phải gia tăng khuôn viên xanh, có không gian để cư dân tham gia hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, giải trí… 

Nhiều chủ đầu tư đã tung ra những sản phẩm hấp dẫn, đón đầu xu hướng an cư mới đang được ưa chuộng. Một trong số những dự án nổi bật chính là Hanoi Melody Residences - dự án mà chị Minh Trang đã lựa chọn. 

Hanoi Melody Residences sở hữu hệ tiện ích nội khu đa dạng. Ảnh phối cảnh dự án

“Đối với tôi, nhà không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống và rèn luyện sức khỏe. Khi Hanoi Melody Residences hoàn thiện, tôi có thể bắt đầu ngày mới bằng một bài tập yoga hoặc vài đường bơi. Sau giờ làm, ghé các cửa hàng ngay dưới nhà để mua đồ ăn thật tươi ngon. Buổi tối, dẫn con đi khu vui chơi hoặc cả nhà cùng tập thể dục, tản bộ trong nội khu”, chị Trang chia sẻ. 

Dự án tràn ngập tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân

Tọa lạc ở tây nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences là dự án sở hữu hệ tiện ích phong phú bậc nhất khu vực, hướng đến chăm sóc sức khỏe cho cư dân như: Bể bơi, vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng, đường dạo bộ, khu vui chơi - vận động cho trẻ em…

Điểm nhấn của dự án là khu vực bể bơi với tổng diện tích lên đến hơn 800m2, được thiết kế như tại resort gồm quầy bar, sàn tắm nắng, vườn thư giãn. Chủ đầu tư áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo độ sạch của nước cùng những tiêu chuẩn kỹ thuật đáp ứng nhu cầu sử dụng, rèn luyện và đảm bảo an toàn cho cư dân khi bơi lội.

Khu vực hồ bơi rộng hơn 800m2 của cư dân. Ảnh phối cảnh dự án

Mỗi ngày, cư dân tương lai có thể tận hưởng làn nước xanh mát cùng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn ngay thềm nhà hay rèn luyện sức khỏe tại vườn gym ngoài trời, chơi bóng rổ, tennis tại khu thể thao đa năng; con trẻ sẽ thỏa sức khám phá tại vườn xích đu, công viên trẻ em trong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại đường dạo bộ 4 mùa giữa thảm thực vật xanh mát... 

Tiện nghi sống tại dự án Hanoi Melody Residences mang đến chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng từ gym, spa, siêu thị cho đến quán café, đồ nội thất… đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí… cho cư dân.

An cư tại dự án Hanoi Melody Residences, cư dân còn được sống trong bầu không khí trong lành, xanh mát mỗi ngày với “bộ tứ view xanh” đến từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 150ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn bao quanh. 

Ngay bên trong căn hộ, các chủ nhân tương lai của dự án Hanoi Melody Residences cũng được hòa mình vào thiên nhiên nhờ lối thiết kế thông minh với ban công và cửa sổ lớn, giúp căn hộ đón được ánh sáng, gió trời cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu nhất.

Thiết kế ngập tràn ánh sáng tại căn hộ Hanoi Melody Residences. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị mới tây nam Linh Đàm, cư dân Hanoi Melody Residences trong tương lai chỉ mất vài phút là kết nối thuận lợi tới những bệnh viện đầu ngành của cả nước như Bạch Mai, Nội tiết TW, K Tân Triều… Ngoài ra, dự án cũng kế cận nhiều trường học, trung tâm giải trí, các tòa nhà văn phòng...

“Chúng tôi luôn quan niệm, mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng. Do đó, quan tâm đến nơi an cư từ những chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sức khỏe và trải nghiệm sống chất lượng của cư dân, luôn là kim chỉ nam trong hoạt động của công ty”, đại diện chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences chia sẻ. 

Để hiện thực hóa mong ước sở hữu nhà tại nội đô Hà Nội của các gia đình trẻ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences cung cấp chính sách bán hàng linh hoạt với nhiều hấp dẫn cho cả hai đối tượng: khách mua không sử dụng gói hỗ trợ tài chính và khách mua sử dụng gói hỗ trợ tài chính.

Website: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Thế Định

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post