Giá trị để The Grand Manhattan chinh phục khách thượng lưu

TP HCMNhững người giàu, ngôi sao chọn mua The Grand Manhattan vì vị trí ngay trung tâm quận 1 cũng như các tiện ích đặc quyền đẳng cấp.

Gần đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa đầu tư một căn hộ hạng sang ngay trung tâm quận 1, TP HCM. Lý giải về khoản đầu tư này, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô vừa có trái tim của một nghệ sĩ, vừa sở hữu bộ óc thực tế của người làm kinh doanh.

"Chắc chắn tôi không chi tiền tỷ cho một tài sản chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời hoặc thể hiện với mọi người. Cái tôi tìm đến là những cơ hội để trải nghiệm bản thân và được thăng hoa cảm xúc", Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Trương Ngọc Anh vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập bất động sản hạng sang một căn hộ ngay trung tâm quận 1.

Trương Ngọc Anh vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập bất động sản hạng sang một căn hộ ngay trung tâm quận 1. Ảnh: Novaland

Tại The Grand Manhattan, những khách hàng như diễn viên Trương Ngọc Ánh có thể tìm thấy giá trị trải nghiệm qua hai cấp độ.

Ở cấp độ cơ bản nhất, theo đại diện nhà phát triển dự án, The Grand Manhattan thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày của cư dân bằng những tiện ích cao cấp. Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang, căn hộ cao cấp này nằm ngay trung tâm kinh tế - tài chính - văn hoá sầm uất nhất của TP HCM. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm hành chính công cộng, trường học, cơ sở y tế, trung tâm vui chơi giải trí lớn.

The Grand Manhattan mang đến sự riêng tư cần có cho Trương Ngọc Ánh.

The Grand Manhattan mang đến sự riêng tư cần có cho Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Novaland

Gần như tất cả các tòa văn phòng hạng A - B, các khách sạn 5-6 sao của TP HCM đều tập trung xung quanh khu vực này. Nhờ đó, cư dân The Grand Manhattan có thể tiếp cận với chỗ làm việc, nơi hội họp, gặp gỡ đối tác... chỉ trong vài phút di chuyển, tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức khỏe trên những cung đường kẹt xe.

Bên trong dự án, cư dân còn được thỏa mãn bởi những tiện ích sang trọng theo tiêu chuẩn resort 5 sao như mảng xanh rộng lớn đến 4.200 m2, hồ bơi tràn 400m2, hệ thống gym, spa cao cấp, chuỗi nhà hàng, cà phê.

Trương Ngọc Ánh được thỏa mãn với các tiện ích như ở resort trong chính căn hộ của mình.

Trương Ngọc Ánh được thỏa mãn với các tiện ích như ở resort trong chính căn hộ của mình. Ảnh: Novaland

Ở cấp độ thứ hai, những trải nghiệm tại The Grand Manhattan còn mang đến giá trị độc bản cho cư dân.

Những chủ nhân tương lai có thể ngắm toàn thành phố náo nhiệt về đêm với tầm nhìn "triệu đô" mà khó dự án nào có thể có được. Từ The Grand Manhattan, cư dân có thể nhìn thấy những công trình biểu tượng của TP HCM như chợ Bến Thành, dinh Độc Lập, Nhà hát Thành phố...

Khách hàng còn có thể chiêu đãi đối tác, bạn bè ngay tại căn hộ xa hoa giữa trung tâm quận 1. The Grand Manhattan còn sở hữu khách sạn 5 sao Avani Saigon trong lòng dự án - nơi các chủ nhân có thể tiếp đón những nhà đầu tư, đối tác quan trọng. Những bữa tiệc ấm cúng hay cuộc gặp gỡ thân tình sẽ càng đáng nhớ hơn với nhiều trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

"The Grand Manhattan không chỉ là ngôi nhà để ở, mà là không gian để sống, để trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc. Dự án còn là biểu trưng cho sự thành công và lòng kiêu hãnh của mỗi chủ nhân", Trương Ngọc Ánh khẳng định.

Yên Chi

Thông tin dự án The Grand Manhattan:
- Hotline: 1900636666
- Website:https://thegrandmanhattan.com.vn/
- Địa chỉ: 100 Cô Giang, quận 1, TP HCM
Novaland đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho người sở hữu căn hộ The Grand Manhattan như cam kết thuê đến 3.000 USD một tháng trong 36 tháng, nhận nhà khi thanh toán 50% trong gần 4 năm, hưởng chiết khấu đến 3,9 tỷ với chương trình thanh toán đặc biệt, tri ân 5 năm nghỉ dưỡng 5 sao hoặc hội viên cụm sân golf PGA, đặc quyền đậu xe định danh.

Post a Comment

Previous Post Next Post