Dấu ấn Nhật Bản tại phân khu Koto - Sun Beauty Onsen

Thanh HóaPhong cách Nhật Bản hiện hữu trong thiết kế, tiện ích và hệ cảnh quan tại phân khu Koto - Sun Beauty Onsen.

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Kyoto và Edo (thời kỳ hoàng kim trong lịch sử Nhật Bản), Sun Group kiến tạo quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương) với quy mô gần 100 ha, mang đậm dấu ấn của vùng đất mặt trời mọc để tạo điểm nhấn cho du lịch xứ Thanh. Trong đó, phân khu Koto là nơi mang dấu ấn Nhật Bản đậm nét.

Phong cách Nhật bao trùm quần thể

Trong khuôn viên Sun Beauty Onsen có một công viên văn hóa Nhật Bản, nơi tái hiện khung cảnh cũng như văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang trải dài từ hàng trăm năm lịch sử. Điểm nhấn của công viên nằm ở thiết kế, mang kỳ vọng là điểm đến yêu thích cho du khách khi ghé xứ Thanh.

Tại công viên, ngoài tham quan, du khách còn có cơ hội hóa trang thành những nhân vật biểu tượng của vùng đất Nhật Bản như samurai, ninja, geisha... Bên cạnh đó, du khách còn được hòa mình vào không khí các lễ hội đặc sắc và thưởng thức những món ăn ngon từ văn hóa ẩm thực thời Edo.

Công viên văn hóa Nhật Bản tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Công viên văn hóa Nhật Bản tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Cách công viên không xa, bước qua cổng Torii sẽ đến khu phố Kyoto. Khác với công viên văn hóa Nhật Bản, khu phố này tái hiện một Nhật Bản thu nhỏ, đưa du khách trở về cố đô Kyoto cổ kính với những dãy phố hoài cổ hay những con đường đá uốn lượn bên rặng hoa anh đào.

Bên cạnh nét đẹp cổ kính, khu phố Kyoto còn mang phong cách Nhật Bản hiện đại, thể hiện qua thiết kế. Theo đại diện Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), khu phố Kyoto sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới lạ cho du khách, đồng thời mở ra triển vọng sống tiện nghi cho những ai chọn những căn townhouse Koto là chốn an cư lâu dài.

Văn hóa Nhật coi trọng sự kết nối với thiên nhiên và người Nhật coi trọng cây xanh đến mức họ xem đó như một liệu pháp chữa lành để cho ra đời cả một nghệ thuật tắm rừng mang tên Shinrin Yoku. Sun Beauty Onsen đáp ứng được tinh thần đó khi có nhiều công viên cây xanh, mang trải nghiệm yên bình, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe cho du khách.

Công viên Park Onsen mang phong cách tắm onsen truyền thống Nhật Bản. Ảnh: Sun Property

Công viên Park Onsen mang phong cách tắm onsen truyền thống Nhật Bản. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Nổi bật là công viên Kaiyu Shikien lấy cảm hứng từ những khu vườn Nhật thời Edo với cây xanh rợp bóng, mang lại cảm giác thư thái. Trong khi đó, công viên Park Onsen đưa du khách khám phá hành trình chăm sóc toàn diện sức khỏe bao gồm thân - tâm - trí - sắc - diện theo phong cách tắm onsen từ nguồn khoáng thanh xuân của vùng đất Quảng Xương.

Ngoài ra, công viên Park Onsen có khu tắm ngoài trời, tắm onsen, khu spa và khu trị liệu nhằm mang đến trải nghiệm chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần. Đây còn là nơi sở hữu không gian vui chơi giải trí cho trẻ em, khu ẩm thực đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách.

Vẻ đẹp Nhật Bản tại phân khu Koto

Phân khu mới nhất Koto nằm giữa quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Quảng Xương, tái hiện hình ảnh cố đô Nhật Bản vừa hoài cổ lại vừa hiện đại, mang đến một không gian nghỉ dưỡng - giải trí - trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Sở hữu vị trí tiếp giáp với Quốc lộ 45, phân khu thương mại Koto trở thành tâm điểm thu hút du khách, đón trọn dòng người đến Sun Beauty Onsen. Bên cạnh đó, một mặt phân khu tiếp giáp công viên văn hóa Nhật Bản, công viên Park Onsen và khu vườn Kaiyu Shikien; một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng, đồng thời kề cận khu cao tầng và khu VIP onsen mà Sun Group phát triển trong tương lai.

Một dãy townhouse tại phân khu Koto. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Một dãy townhouse tại phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Phân khu thương mại Koto hội tụ 231 căn townhouse, có chiều cao 5 tầng cùng mặt tiền rộng tới 7,5m giúp linh hoạt trong việc vận hành, có thể vừa ở, vừa khai thác các loại hình kinh doanh khác nhau. Thêm vào đó, 60% các căn townhouse sở hữu hai mặt tiền thoáng, một tiếp giáp trục đường chính, một tiếp giáp tiện ích nội khu, tạo cơ hội tiếp cận và thu hút dòng khách.

Về thiết kế, mỗi căn townhouse là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Tầng 1 và 2 được tạo điểm nhấn với phần mái cong đặc trưng của nhà truyền thống Nhật Bản. Trong khi đó, các tầng còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng. Sự kết hợp này giúp phân khu Koto thành điểm nhấn trong tổng thể bức tranh Sun Beauty Onsen.

Phân khu Koto dự báo là điểm thu hút du khách mua sắm, kinh doanh. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Phân khu Koto dự báo là điểm thu hút du khách mua sắm, kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Ngoài ra, vẻ đẹp Nhật Bản còn thể hiện ở các công trình như hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió...khiến du khách khi đặt chân đến đây sẽ có cảm nhận chân thật về một Nhật Bản cổ kính và hiện đại, đồng thời giúp nâng tầm chuẩn sống cho các chủ nhân sở hữu nhà phố tại đây.

Theo đại diện Sun Property, ngoài việc mang đến nét đặc trưng cho quần thể Sun Beauty Onsen, trong tương lai, phân khu Koto sẽ trở thành một mảnh ghép tạo nên sự sầm uất, thu hút du khách cũng như mở ra triển vọng cho nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm townhouse tại đây.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post