Charm Group vận hành khu căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Bình DươngCác tiện ích của Charm City đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng như hồ bơi ốc đảo, trường mầm non, spa, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em, nhà văn hóa…

Hiện tại, khu phức hợp Charm City (TP Dĩ An, Bình Dương) với hai tòa tháp Charm Sapphire, Charm Ruby cùng hàng loạt tiện ích đã hoàn thành, bàn giao nhà và chào đón cư dân đến sinh sống. Theo đại diện chủ đầu tư Charm Group, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng dự án vẫn đảm bảo tiến độ, bàn giao đúng cam kết với khách hàng.

Hồ bơi ốc đảo tại tòa tháp Charm Ruby đã được đưa vào sử dụng. Ảnh: Charm Group

Hồ bơi ốc đảo tại tòa tháp Charm Ruby đã được đưa vào sử dụng. Ảnh: Charm Group

Các tiện ích cao cấp đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Cụ thể Sky Garden tại tầng 4 được quy hoạch bài bản đã đi vào vận hành, cùng với đó là khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích giúp phát triển toàn diện thể chất và tư duy cho trẻ. Phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng giải trí phục vụ cư dân có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Charm Spa - không gian chăm sóc sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi phong cách Hàn Quốc GS25, trường mầm non, cửa hàng nội thất, sân bóng đá, sân bóng rổ... đã đi vào hoạt động.

Cửa hàng tiện lợi phong cách Hàn Quốc GS25 tại Khu phức hợp cao cấp Charm City. Ảnh: Charm Group

Cửa hàng tiện lợi phong cách Hàn Quốc GS25 tại Khu phức hợp cao cấp Charm City. Ảnh: Charm Group

Trung tâm thương mại Vincom duy nhất Dĩ An nằm ngay trong khuôn viên Charm City. Cư dân sẽ hưởng mọi tiện ích như phố hàng hiệu, rạp chiếu phim hay các cửa hàng mua sắm, vui chơi, giải trí đều hiện hữu, mà không cần đi xa. Đây chính là ưu thế của Charm City.

Phối cảnh công viên nằm trong Charm City. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh công viên nằm trong Charm City. Ảnh: Charm Group

Ngoài ra, Charm Group chi hàng chục tỷ đồng chăm sóc sức khỏe cho cư dân với chuỗi tiện ích cao cấp được hoàn thiện trong tương lai với công viên 5.000 m2, hồ bơi vô cực điện phân muối đầu tiên tại Dĩ An. Hệ thống xông hơi bài bản, Spa Jim Jil Bang, Charm Fitness, Charm Club, Sky bar... Tất cả kiến tạo nên một hệ sinh thái "đa tiện ích - đa trải nghiệm giữa lòng TP Dĩ An.

Ngoài hệ tiện ích, Charm City tạo sức hút với giới đầu tư và khách hàng nhờ vị trí. Khu phức hợp tọa lạc ngay cầu vượt 550. Đây là khu vực tập trung cư dân có trình độ cao, các chuyên gia trong và ngoài nước với nhu cầu tận hưởng dịch vụ cao cấp.

Phối cảnh tổng thể Charm City. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh tổng thể Charm City. Ảnh: Charm Group

Với vị trí này, hạ tầng khu vực đang được đầu tư bài bản, thuận tiện lưu thông qua các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Cư dân dễ dàng kết nối đến các thành phố Thủ Đức, Biên Hòa, Thuận An.

Cư dân Charm City cũng thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân golf Sông Bé... và có thể nhanh chóng di chuyển tới TP HCM.

Hiện tại hai tòa tháp Sapphire và Ruby đã bàn giao nhà đến cư dân. Những sản phẩm cuối cùng của Charm Diamond - phân khu cao cấp nhất khu phức hợp Charm City đang được Charm Group giới thiệu ra thị trường với mức giá trung bình 35 triệu mỗi m2. Chủ đầu tư hỗ thanh toán 10% đợt đầu và 25% đến khi nhận nhà.

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post