Căn hộ cao cấp Lancaster Luminaire được bàn giao trong quý IV

Tập đoàn Trung Thủy đang tích cực triển khai những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để đưa dự án vào bàn giao.

Theo chủ đầu tư, dự kiến các căn hộ Lancaster Luminaire sẽ được tiến hành bàn giao trong khoảng quý IV/2022. Hiện tại, Tập đoàn Trung Thủy triển khai những công đoạn cuối cùng để chăm chút, hoàn thiện từ tổng thể tới chi tiết từng căn hộ. Đại diện tập đoàn cho biết, duy mỹ và chỉn chu chính là những giá trị cốt lõi trong sản phẩm, dịch vụ của đơn vị này, tạo ra niềm tin cho khách hàng.

Tòa nhà Lancaster Luminaire được lấy cảm hứng từ ánh sáng. Ảnh: Tập đoàn Trung Thủy

Tòa nhà Lancaster Luminaire được lấy cảm hứng từ ánh sáng. Ảnh: Trung Thủy Group

Nằm trên đường Láng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, Lancaster Luminaire là tổ hợp căn hộ - dịch vụ - thương mại với quy mô 27 tầng nổi, 4 tầng hầm, tổng diện tích đất dự án hơn 6.000m2, trong đó có hơn 2.000m2 không gian xanh. Không chỉ có vị trí đẹp, dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mọi khách hàng, như: khu vườn đọc sách theo chủ đề, hồ bơi vô cực, vườn BBQ...

Lancaster Luminaire do Tập đoàn Trung Thủy hợp tác cùng Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya, Nhật Bản) đầu tư và phát triển, mục tiêu hướng đến những dịch vụ cao cấp trong quản lý vận hành phức hợp gồm căn hộ, văn phòng và khu thương mại. Hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản Việt – Nhật hứa hẹn sẽ mang đến thành công của dự án, tạo ra những trải nghiệm cao cấp về không gian sống và làm việc ngay giữa lòng Thủ đô.

Phối cảnh Lancaster Luminaire tại đường Láng, Hà Nội. Ảnh: Tập đoàn Trung Thủy

Phối cảnh Lancaster Luminaire tại đường Láng, Hà Nội. Ảnh: Trung Thủy Group

Bên cạnh kiến tạo nên những sản phẩm vượt trội, nâng tầm chất lượng sống, Tập đoàn Trung Thủy luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng.

Bà Trần Thị Phương Uyên - Phó giám đốc khối Kinh doanh bất động sản Tập đoàn Trung Thủy, chia sẻ việc hợp tác cùng những đơn vị có uy tín, vị thế trên thị trường chính là một thành phần không thể thiếu trong chiến lược hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ bất động sản cao cấp, đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời gìn giữ và phát huy giá trị cốt lõi của Tập đoàn.

Vào ngày 18/10 vừa qua, Tập đoàn Trung Thủy đã lựa chọn G.Empire Land trở thành đơn vị phân phối độc quyền căn hộ du lịch tại dự án Lancaster Luminaire với mong muốn giúp khách có được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và nguồn thông tin chính xác, kịp thời.

Đại diện Tập đoàn Trung Thủy và đối tác G.Empire Land tại lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Tập đoàn Trung Thủy

Đại diện Tập đoàn Trung Thủy và đối tác G.Empire Land tại lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Tập đoàn Trung Thủy

Đại diện G.Empire Land chia sẻ, với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp, đội ngũ G.Empire Land đã được chủ đầu tư Trung Thuỷ Group tin tưởng lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền căn hộ du lịch thuộc dự án Lancaster Luminaire.

Yên Chi

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 0907.898.999
G.Empire Land - Tầng 3, tòa nhà Handiresco Complex, số 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Post a Comment

Previous Post Next Post