Các yếu tố giúp Charm Resort Long Hải thắng giải thiết kế Vmark 2022

Charm Resort Long Hải sở hữu lối thiết kế lấy ý tưởng từ sóng biển, không gian sống độc đáo giữa nơi rừng biển giao hòa.

Tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam Vmark 2022 diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, Charm Resort Long Hải đã được vinh danh giải vàng thiết kế. Theo đại diện chủ đầu tư, sở dĩ dự án có thể ghi điểm trước hội đồng ban giám khảo là nhờ sở hữu được những ưu điểm đa dạng về vị trí, ý tưởng thiết kế và trải nghiệm.

Ý tưởng từ sóng biển

Theo ông Julien Thomas Smith, chuyên gia của SSA Architect - đơn vị thiết kế Charm Resort Long Hải, hình ảnh sóng biển chính là nguồn cảm hứng chủ đạo để ông và các cộng sự kiến tạo nên dự án.

Đại diện Charm Group cùng đơn vị thiết kế SSA Architects tại buổi trao giải VMARK 2022. Ảnh: Charm Group

Đại diện Charm Group cùng đơn vị thiết kế SSA Architects tại buổi trao giải VMARK 2022. Ảnh: Charm Group

Theo đó, ý tưởng thiết kế của Charm Resort Long Hải được kết hợp giữa phong cách sang trọng và hình tượng sóng biển mềm mại. Tổng thể dự án có hình chữ M, vừa tạo cảm giác mạnh mẽ, vừa tôn lên địa thế hướng biển với bãi tắm sạch và không khí trong lành.

"Hai yếu tố này tạo ra một bản sắc riêng, phản ánh đúng tinh thần của Charm Group và lợi thế vị trí đẹp của dự án", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thiết kế mang cảm hứng sóng biển của dự án. Ảnh: Charm Group

Thiết kế mang cảm hứng sóng biển của dự án. Ảnh: Charm Group

Nhằm giúp du khách đến với Charm Resort Long Hải có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên, các căn hộ tại đây đều có lối thiết kế mở, sở hữu tầm nhìn rộng thoáng. Trong đó, hơn 80% căn hộ hướng biển, phần còn lại hướng núi Minh Đạm xanh mát.

Đa trải nghiệm

Tọa lạc tại nơi rừng biển hội tụ, Charm Resort Long Hải được áp dụng phong cách thiết kế nhiệt đới, nhằm đưa yếu tố thiên nhiên vào từng không gian sống và phù hợp với văn hóa bản địa của Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc, họa tiết, nội thất mang đến sự cân bằng và nguồn năng lượng tinh thần tươi mới cho du khách khi đến với Charm Resort Long Hải.

Không gian sống phong cách nhiệt đới tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Không gian sống phong cách nhiệt đới tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Mỗi biệt thự như một không gian mở xuyên suốt từ phòng khách, bếp ăn, sân vườn, tạo nên sự tự do, phóng khoáng, đúng tinh thần nghỉ dưỡng tại miền nhiệt đới. Nhằm mang đến sự thân thuộc gần gũi cho du khách, dãy biệt thự được sử dụng gam màu tươi sáng và ấm áp như: đồng, be (kem, trắng), xanh lam đậm, gỗ... khơi gợi về nhận diện thương hiệu của Charm Group. Kết hợp cùng các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, mây, đá... tạo nên không gian thân thiện giúp chủ nhân có cảm giác nơi đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Bên cạnh đó, các món đồ nội thất thủ công mỹ nghệ, những mảng trang trí trên tường được tạo tác bởi đá thô, hay các mẫu gạch ốp lát phòng tắm làm từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn tại địa phương cũng mang đến cảm giác tự nhiên. Không gian tại Charm Resort Long Hải sẽ không còn những bức tường hay nền bê tông nữa, xen vào đó là những nguyên liệu thân thuộc, sàn gạch lát đá nhưng vẫn có khoảng không để cây cỏ được sinh sôi phát triển.

Từ ban công căn hộ, du khách có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tận hưởng những làn gió mang hương vị biển cả và có thể ngắm trọn không gian trời biển bao la.

Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Long Hải với vị trí "tựa sơn hướng thuỷ" độc đáo, sau lưng là núi Minh Đạm hùng vĩ, trước mặt là 300 m đường bờ biển là những lợi thế giúp Charm Resort Long Hải phát triển các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng. Với đề án phát triển hạ tầng cùng chuỗi dịch vụ du lịch cao cấp do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai, góp phần tạo nên dư địa phát triển cho ngành du lịch tại Long Hải. Theo đó, quảng trường biển đang triển khai thi công, cùng bến tàu du lịch Phước Hưng hiện đại hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Không gian thương mại sầm uất tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Không gian thương mại sầm uất tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Kết nối quảng trường biển và dự án Charm Resort Long Hải là tuyến đường số 14 dẫn thẳng ra biển đã thành hình. Chuỗi shophouse của Charm Resort Long Hải nằm ngay mặt đường số 14, tạo nên khu vui chơi - ẩm thực - mua sắm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có tiến độ xây dựng ổn định, dự kiến sẽ vận hành vào quý II/2023. Thời điểm này, khách hàng sở hữu Charm Resort Long Hải sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Cam kết lợi nhuận 8% mỗi năm trong hai năm đầu và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90% khách hàng - 10% đơn vị quản lý trong các năm tiếp theo. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận chiết khấu lên đến 17% cùng cơ hội bốc thăm xe ôtô Audi và nhiều phần quà giá trị khác.

Thu Hương

Thông tin dự án Charm Resort Long Hải:
Địa chỉ: 992 đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Website: https://charmlonghai.vn
Hotline: 1900 588 824

Post a Comment

Previous Post Next Post