Đặc quyền trải nghiệm phong cách sống cho khách hàng The Rivus

TP HCMMasterise Homes phối hợp cùng Park Hyatt Saigon tổ chức "Passion Week 2022" - tuần lễ trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật cho khách hàng, từ ngày 16-19/11.

Tuần lễ trải nghiệm Passion Week do Masterise Homes phối hợp cùng Park Hyatt Saigon tổ chức dành riêng cho chủ nhân tương lai của dinh thự The Rivus, mở đầu cho chuỗi sự kiện trải nghiệm "Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture".

Passion Week 2022 gồm chuỗi Master Class và Bữa tiệc cùng đầu bếp Michelin 3 sao đẳng cấp, riêng tư dành cho các chủ nhân tương lai của The Rivus

Passion Week 2022 gồm chuỗi lớp học và bữa tiệc cùng đầu bếp Michelin 3 sao đẳng cấp. Ảnh minh họa: Masterise Homes

Theo đại diện doanh nghiệp, sự kiện nhằm tôn vinh phong cách sống thượng lưu. Đó cũng là điều Masterise Homes mong muốn mang lại cho khách hàng, để cảm nhận những giá trị độc bản và không gian sống xa hoa như cách Elie Saab mang lại cho khu dinh thự The Rivus.

Chương trình quy tụ các chuyên gia quốc tế trong các lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu vang. Tham gia sự kiện, khách tham dự có thể học hỏi những kỹ năng, kiến thức từ các chuyên gia với các lớp học chuyên biệt.

Ban tổ chức đã thiết kế, bố trí không gian dành riêng cho những chủ nhân tương lai của dinh thự hàng hiệu The Rivus. Đó là chuỗi lớp học tìm hiểu về rượu vang, sưu tầm trang sức và bữa tiệc tối thượng hạng cùng đầu bếp Michelin 3 sao với những món ăn được làm từ nguyên liệu quý hiếm, được "may đo" riêng cho từng nhóm khách hàng.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ trong họp báo Passion Week.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ trong họp báo Passion Week.

"Chúng tôi tin rằng các sự kiện sẽ trở thành nơi hội tụ, chia sẻ của những người yêu giá trị nghệ thuật, nâng tầm phong cách sống hàng hiệu với những trải nghiệm thú vị", ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện họp báo công bố tuần lễ trải nghiệm.

Với những giá trị độc bản và đẳng cấp, không dành cho số đông, Passion Week 2022 nói riêng và chuỗi sự kiện "Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture" được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm tinh tế và những cảm xúc thưởng lãm nghệ thuật cao cấp cho những chủ nhân tương lai của The Rivus.

Phối cảnh khu dinh thự hàng hiệu The Rivus. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh khu dinh thự hàng hiệu The Rivus. Ảnh: Masterise Homes

The Rivus là khu dinh thự nổi từ cảm hứng Haute Couture đầu tiên tại châu Á, được thiết kế bởi nhà thiết kế Haute Couture nổi tiếng thế giới Elie Saab.

Giống như những tác phẩm thời trang may đo riêng cho các quý bà quý cô thuộc giới thượng lưu, dinh thự The Rivus là những không gian sống phiên bản giới hạn, thiết kế riêng cho những chủ nhân thành đạt và am tường phong cách sống.

Đến nay, có khoảng 500 dinh thự mang thương hiệu Elie Saab trên toàn thế giới, trong đó có 121 dinh thự tại Việt Nam. The Rivus hứa hẹn là không gian sống độc bản, nơi những chủ nhân tương lai thể hiện gu thẩm mỹ và vị thế cá nhân.

Hoài Phong

Tìm hiểu thêm về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây

Post a Comment

Previous Post Next Post