5 ưu điểm của căn hộ MGallery tại Hạ Long

Quảng NinhCăn hộ Phoenix Legend – MGallery sở hữu nhiều ưu điểm từ vị trí, chất lượng xây dựng, hệ tiện ích cao cấp và danh tiếng đơn vị vận hành.

MGallery là một trong 40 thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Accor. Trong đó, dòng căn hộ sở hữu lâu dài tại TP Hạ Long mang tên Quảng Ninh Phoenix Legend - MGallery đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường, góp phần khẳng định danh tiếng.

Vị trí đắc địa tại Hạ Long

Phoenix Legend – MGallery tọa lạc trên đỉnh đồi A1, phía Tây cầu Bãi Cháy, một trong những khu vực phát triển nổi bật của thành phố du lịch Hạ Long. Từ vị trí này, cư dân và du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục.

Căn hộ MGallery tại Hạ Long được đánh giá cao bởi vị trí đỉnh đồi đắt giá. Ảnh: Phoenix Legend

Căn hộ MGallery tại Hạ Long được đánh giá cao bởi vị trí đỉnh đồi đắt giá. Ảnh: Phoenix Legend

Dự án nằm trong khu phức hợp khách sạn, căn hộ và dinh thự sang trọng, nơi quy tụ những cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu và tri thức giàu có. Nhờ lợi thế về vị trí, Phoenix Legend – MGallery hưởng trọn lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ của Hạ Long, đảm bảo cho việc lưu thông luôn được dễ dàng và thuận tiện nhưng vẫn giữ được không gian riêng tư cho gia chủ. Song hành với đó là lợi thế liên kết vùng được gia tăng nhờ tuyến cao tốc Lào Cai – Hà Nội - Vân Đồn - Móng Cái.

Đơn vị quản lý vận hành quốc tế

Đồng hành cùng Phoenix Legend - MGallery trong vai trò đơn vị quản lý vận hành là tập đoàn Accor - thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực điều hành khách sạn với hơn 50 năm kinh nghiệm. Tập đoàn này đang sở hữu các chuỗi hệ thống hơn 5.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ 40 thương hiệu lừng danh như Sofitel Legend, Raffles Hotel & Resort, MGallery, Pullman, Novotel... với hơn 700.000 phòng trên 110 quốc gia.

Phối cảnh Skybar sang trọng tại Phoenix Legend – Mgallery. Ảnh: Phoenix Legend

Phối cảnh Skybar sang trọng tại Phoenix Legend – MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Thông qua sự hợp tác cùng Accor, Phoenix Legend - MGallery hứa hẹn là công trình quy mô đáp ứng đầy đủ tiện ích, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng sang trọng cho khách hàng, mang đến trải nghiệm đáng nhớ dành cho những người yêu nghệ thuật và văn hóa Việt Nam.

Tiện ích đẳng cấp

Nhằm đề cao những trải nghiệm sống sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, Phoenix Legend – MGallery ghi dấu ấn với khách hàng bởi kiến trúc khác biệt và hệ tiện ích cao cấp ,cùng dịch vụ đặc quyền hướng đến những giá trị sống đẳng cấp và khác biệt.

Khi cư trú tại đây, gia chủ sẽ được cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi với các dịch vụ giải trí - ẩm thực - thư giãn đẳng cấp. Cụ thể bao gồm hệ thống phòng nghỉ hiện đại, nội thất sang trọng, các chuỗi nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ đa dạng ẩm thực trên toàn thế giới, hệ thống bể bơi trong nhà và bể bơi vô cực ngoài trời rộng rãi, quầy bar hiện đại và các dịch vụ đi kèm như quản gia, trợ lý cá nhân, dịch vụ đầu bếp riêng, chuyên gia tư vấn rượu vang, dịch vụ chăm sóc thú cưng....

Phối cảnh tiện ích tích hợp tại Phoenix Legend – MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Phối cảnh tiện ích tích hợp tại Phoenix Legend – MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi từ chương trình quyền lợi sở hữu của Accor và trở thành thành viên VVIP trên hệ thống toàn cầu với các chính sách đặc biệt. Trong đó, nổi bật như độc quyền tham gia thẻ Bạch kim của Accor ALL không giới hạn, đặt chỗ VIP để được hỗ trợ kế hoạch du lịch trên toàn hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dịch vụ lưu trú toàn cầu của Accor, tự động nâng cấp thẻ hay được hưởng mức giá ưu đãi tại một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn trên toàn cầu.

Chất lượng xây dựng được bảo chứng

Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor, chủ đầu tư phải khẳng định được tiềm lực tài chính và đảm bảo các tiêu chuẩn về quy mô, thiết kế, không gian, tiện ích dịch vụ... đồng bộ với hệ thống khách sạn MGallery trên toàn cầu.

Chất lượng và sự an toàn của Phoenix Legend - MGallery còn được bảo chứng qua sự kết hợp với các đối tác là các thương hiệu danh tiếng trên thế giới và tại Việt Nam như NKB Archi (Pháp) - ý tưởng quy hoạch, PL Design - đơn vị thiết kế cảnh quan, Sdesign với kiến trúc sư nổi tiếng Salvador Pérez Arroyo - thiết kế cao tầng, Công ty Apave Châu Á - Thái Bình Dương - đơn vị tư vấn giám sát thi công hàng đầu của Pháp và Tập đoàn Hòa Bình – tổng thầu.

Ảnh phối cảnh Phù điêu Song Phượng trên bức tường kè cao 22m được thiết kế ngay lối vào dự án. Ảnh: Phoenix Legend

Ảnh phối cảnh Phù điêu Song Phượng trên bức tường kè cao 22m được thiết kế ngay lối vào dự án. Ảnh: Phoenix Legend

Chủ đầu tư còn cho xây dựng tuyến kè dân dụng bê tông trọng lực cốt thép dày 6-8m, cao 16-22m với tổng mức đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng, tương đương với những công trình thủy tiện tầm cỡ bao quanh dự án để đảm bảo tính ổn định và khả năng chịu lực của khối đế.

Tiềm năng sinh lời hiệu quả

Phoenix Legend - MGallery được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi uy tín và danh tiếng của thương hiệu Accor. Ngoài ra, với mạng lưới 68 triệu khách hàng thân thiết trên toàn cầu của tập đoàn này, Phoenix Legend – MGallery cũng được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời từ các chương trình khai thác cho thuê.

Với phong cách thiết kế và dấu ấn khác biệt, dự án mang tới cuộc sống cao cấp, sang trọng dành cho giới thượng lưu, đồng thời gia tăng tiềm năng sinh lời cho giới đầu tư.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post