Vinhomes sắp ra mắt thêm dự án trong quần thể 1.200 ha

Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown thuộc địa phận hai huyện Văn Lâm và Văn Giang của tỉnh Hưng Yên, sắp ra mắt thị trường.

Nối tiếp đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ra mắt dịp lễ 30/4, giai đoạn 3 của quần thể đô thị biển 1.200 ha mang tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ được Vinhomes ra mắt trong thời gian tới.

Trước đây, dự án được giới đầu tư bất động sản gọi là Vinhomes Đại An, nằm cạnh giai đoạn 2 - The Empire. Dự án kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là Quốc lộ 5A và 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), thuận tiện di chuyển vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có quy mô 294ha. Ảnh: Vinhomes

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có quy mô 294ha. Ảnh: Vinhomes

Dự án cũng có lợi thế kết nối tới các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, đồng thời kết nối trực tiếp với hai cạnh còn lại của "tam giác kinh tế" phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh bằng các tuyến cao tốc 5B. Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn nằm trên đường Vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư tháng 6 vừa qua.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sở hữu vị trí trung tâm của siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha, giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Do đó, dự án này sẽ thừa hưởng hệ thống tiện ích đã hoàn thiện của hai giai đoạn trước, cùng các công trình hạ tầng nghìn tỷ hiện hữu như các tuyến cao tốc, các cây cầu hiện tại và tương lai và các tuyến đường vành đai kết nối rộng khắp.

Dự án có diện tích 294 ha, tiện ích điểm nhấn là Vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á rộng 12,3 ha với biển nước mặn 4 mùa trong nhà, tổ hợp công viên vui chơi giải trí do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước mang dấu ấn các khu vui chơi giải trí nổi tiếng thế giới.

Phối cảnh vịnh biển kỳ quan 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á - tiện ích điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh vịnh biển kỳ quan 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á - tiện ích điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Ảnh: Vinhomes

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống hàng chục công viên, bể bơi, bao gồm hai bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao phong cách nghỉ dưỡng trải khắp dự án.

Kiến trúc của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ mang phong cách châu Âu hiện đại, lần đầu xuất hiện tại các dự án của chủ đầu tư này, cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm với đa dạng diện tích, giúp các nhà đầu tư có những lựa chọn hợp lý, phù hợp với ngân sách. Sự xuất hiện của đại dự án hứa hẹn gia tăng sức nóng của thị trường bất động sản đô thị vệ tinh phía Đông Hà Nội, nhiều tiềm năng gia tăng giá trị.

Trước đó, Vinhomes thành công kiến tạo Vinhomes Ocean Park 1 trở thành đại đô thị sầm uất với gần 50.000 dân và là điểm đến du lịch với người dân Thủ đô. Với Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, chủ đầu tư đã khai trương tiện ích điểm nhấn khi ra mắt dự án và tổ chức nhiều hoạt động lễ hội từ khi khai trương.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post