Tiềm năng đầu tư của khu đô thị có hai mặt tiền đường lớn

Các khu đô thị có mặt tiền đường lớn luôn thu hút nhà đầu tư nhờ lợi thế kinh doanh tiềm năng, thuận tiện giao thương và có khả năng tăng giá.

Trước những biến động như dịch bệnh, khủng hoảng tài chính, bất động sản được xem là một phương án đầu tư được nhiều người quan tâm. Trong bối cảnh nguồn cung nhỏ giọt, quỹ đất nội đô tại các thành phố lớn khan hiếm, không chỉ khách mua nhà để ở có xu hướng dịch chuyển tìm nơi an cư, mà các nhà đầu tư cũng đang dồn sự chú ý về các khu đô thị vệ tinh.

Đó là những khu vực phát triển hạ tầng và có tiềm năng phát triển tốt. Những dự án tọa lạc ở vị trí đẹp, có mặt tiền ngay những tuyến đường lớn được nhiều người quan tâm.

"Tôi luôn ưu tiên chọn những sản phẩm bất động sản trong các khu đô thị có vị trí tốt, gần các trục đường lớn, có hạ tầng tốt vì đây là những nền tảng đảm bảo tính thanh khoản cũng như gia tăng giá trị trong tương lai", ông Trọng Nguyên - một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho hay.

Các dự án có mặt tiền lớn được nhiều người quan tâm. Ảnh:

Các dự án có mặt tiền lớn được nhiều người quan tâm. Ảnh:

Theo ông Nguyên, các dự án bất động sản sở hữu vị trí mặt tiền đường lớn đặc biệt là ở phân khúc nhà phố thương mại luôn có nhiều sức hút với giới đầu tư và cả những người có nhu cầu ở thực. Đơn cử như dự án T&T Phố Nối do Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T làm chủ đầu tư và được tư vấn phát triển bởi T&T Homes - thành viên tập đoàn T&T Group.

Dự án T&T Phố Nối được quy hoạch đồng bộ với quy mô 5.3ha, tọa lạc tại phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào và xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Lợi thế của dự án là nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 5 - tuyến đường huyết mạch kết nối liên tỉnh, thành phố lân cận: Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh. Dự án cũng là một trong những khu đô thị vệ tinh nổi bật, đón sóng đầu tư khu vực Đông Nam Hà Nội nhờ hạ tầng không ngừng được nâng cấp và hoàn thiện.

Dự án T&T Phố Nối tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 5, ngay trung tâm Phố Nối. Hưng Yên.

Dự án T&T Phố Nối tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 5, ngay trung tâm Phố Nối. Hưng Yên.

Theo chủ đầu tư, trong quy hoạch hạ tầng tương lai, dự án sẽ có thêm một tuyến đường lớn kéo dài từ điểm giao với Quốc lộ 5 đến điểm giao ĐT.376, hình thành ngã tư ngay trước dự án. Tuyến đường này có ý nghĩa kết nối giữa huyện Yên Mỹ và thị xã Mỹ Hào, hình thành một cộng đồng sầm uất, phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân, đồng thời thu hút đầu tư trên địa bàn... Tuyến đường này giúp dự án T&T Phố Nối trở thành khu đô thị hai mặt tiền, nhân đôi lợi thế khai thác kinh doanh, cho thuê và đảm bảo tính thanh khoản giúp các nhà đầu tư an tâm sinh lời.

Ngoài ra, T&T Phố Nối còn có tiềm năng kinh doanh với lượng khách hàng lớn và ổn định nhờ vị trí tọa lạc ngay tâm điểm kinh tế của Phố Nối - "thủ phủ công nghiệp" của tỉnh Hưng Yên - điểm đóng quân của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, các trung tâm tài chính, ngân hàng, cùng mạng lưới y tế, giáo dục phổ thông và đại học...

Theo đó, các chủ nhân sở hữu sản phẩm tại T&T Phố Nối có thể tận dụng lợi thế này để tự kinh doanh hoặc cho thuê lại ngay sau khi mua. Do có lượng khách hàng ổn định, gia chủ kết hợp khai thác nhiều loại hình kinh doanh như cửa hàng ăn uống, shop thời trang, tiệm café, hoặc cho thuê làm chi nhánh văn phòng...

Các chuyên gia cũng đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị của khu phố mặt tiền tại T&T Phố Nối khi khu vực Phố Nối ngày càng phát triển cộng hưởng cùng mục tiêu hướng tới trở thành tỉnh công - nông nghiệp hiện đại của Hưng Yên.

"Giá trị của T&T Phố Nối tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của khu vực. Dự án đi vào vận hành sẽ hình thành cộng đồng sầm uất với mật độ dân cư cao kéo theo nhu cầu kinh doanh phát triển. Do vậy, dự án có mặt bằng đẹp như T&T Phố Nối phù hợp với các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn", ông Phạm Thanh Sáng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Khải Hoàn Land - đơn vị tiếp thị và độc quyền dự án T&T Phố Nối cho biết.

Lợi thế của dự án là pháp lý hoàn thiện, đang tiến hành xây dựng đồng loạt và dự kiến bàn giao vào quý IV/2022.

Tâm Anh

Dự án được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HoSE: KHG) cùng các đại lý liên kết như Familand, Liên minh ATH, IHolding, VMF, Vivo Property, Đông Đô. Tham khảo thông tin dự án tại website: ttphonoi.khaihoanland.vn/

Post a Comment

Previous Post Next Post