Teraland phân phối dự án khu phức hợp Bcons City

Bcons City là sản phẩm của Tập đoàn Bcons do Teraland phân phối, dự án có quy mô 4,4 ha gồm 7 tòa chung cư.

Lễ kí kết đơn vị hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị diễn ra trong sự kiện ra quân dự án được tổ chức vào ngày 7/9. Sự kiện đánh dấu việc Công ty cổ phần Địa ốc Tera (Teraland) trở thành đơn vị phân phối cho các sản phẩm Bcons City. Tham dự buổi ký kết còn có sự góp mặt của gần 700 chuyên viên kinh doanh cùng với các đối tác của Tập đoàn Bcons. Bcons City do Công ty cố phần Bất động sản Bcons Land (thành viên Tập đoàn Bcons) làm chủ đầu tư.

Tập đoàn Bcons ký kết hợp tác với đơn vị phân phối chiến lược TeraLand. Ảnh: TeraLand

Tập đoàn Bcons ký kết hợp tác với đơn vị phân phối chiến lược Teraland. Ảnh: Teraland

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Tập đoàn Bcons đã chia sẻ những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản, các ưu thế và tiềm năng của dự án nhằm giúp đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng hiểu rõ hơn về giá trị của sản phẩm.

Song song đó, đại diện Teraland cũng đưa ra cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác về dự án và các gói ưu đãi, qua đó giúp người mua có thể nhanh chóng đưa ra quyết định lựa chọn Bcons City để an cư và đầu tư.

Tháp Green Topaz thuộc khu phức hợp Bcons City. Ảnh phối cảnh: Bcons City

Tháp Green Topaz thuộc khu phức hợp Bcons City. Ảnh phối cảnh: Bcons City

Bcons City tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, vị trí thuận tiện trong kết nối đến xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1A, đại lộ Phạm Văn Đồng...

Với quy mô 4,4 ha, Bcons City gồm 7 tòa tháp được kiến tạo thành khu phức hợp đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, phố đi bộ, trường học chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, nhà hàng, khách sạn bốn sao, hồ bơi,... phục vụ đa dạng nhu cầu cư dân.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM - nơi phục vụ nhu cầu giáo dục hàng đầu, khu du lịch Suối Tiên - đáp ứng yêu cầu vui chơi, thư giãn, bến xe miền Đông và chăm sóc sức khoẻ với bệnh viện Ung Bướu 2, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ...

Đại diện Teraland chia sẻ, trong bối cảnh thị trường vắng bóng phân khúc nhà ở vừa túi tiền, thì Bcons City hình thành đã đáp ứng nguồn cung cho khách hàng có nhu cầu ở thật. Vì vậy, việc phân phối các sản phẩm căn hộ Bcons City chính là cơ hội tốt để Teraland thúc đẩy kinh doanh trong thời gian tới.

Quế Anh

Tìm hiểu thông tin về dự án khu phức hợp Bcons City liên hệ:
- Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Địa ốc Tera (Teraland)
- Hotline: 0909398986
- Website: https://duanbconscity.vn/

Post a Comment

Previous Post Next Post